แนะนำ 5 ที่พักในอำเภอเมืองชุมพร ราคาไม่แพง พักสบาย เดินทางสะดวก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ช่วงนี้หลาย ๆ คนอาจจะกำลังมองหาที่พักที่เที่ยวกันอยู่ใช่ไหมคะ ใคร ๆ ก็อยากจะพักผ่อนกันทั้งนั้นเพราะการทำงานมักจะมีเรื่องเครียดเรื่องปวดหัวผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด การได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติสวย ๆ ริมทะเลจิบเครื่องดื่มบาง ๆ และได้ทานอาหารอร่อย ๆ กับครอบครัวมันช่วยให้มีแรงฮึดมากขึ้นทีเดียวค่ะ และวันนี้เราจชวนทุกคนมาผ่อนคลายที่จังหวัดชุมพรกันค่า เป็นอีกจังหวัดที่มีทะเลสวย ธรรมชาติสดชื่น และยังมีวิถีชีวิตของผู้คนที่บอกว่ามีเสน่ห์ชวนให้หลงใหลอยู่ค่า ใครได้มาเที่ยวก็จะต้องติดใจวันนี้เรารวมเอาที่พักในอำเภอเมือง จังหวัดชุมพร มาฝากกันด้วยค่ะ เผื่อถ้าหากใครมีโอกาสแวะมาเที่ยวชุมพร สามารถตามไปจองที่พักกันได้เลยค่ะ

โรงแรมนานาบุรี ชุมพร

Nana Buri Hotel Chumphon

355/9 ถนนประชาอุทิศ ตำบลท่าตะเภา อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร 86000

โรงแรมนานาบุรี ชุมพร ที่พักในตัวเมืองชุมพร เป็นโรงแรมสะอาดบรรยากาศผ่อนคลายเดินทางสะดวกอยู่ห่างจากสถานีรถไฟชุมพร 9 นาทีและชุมพรไนท์บาซาร์ที่เป็นแหล่งช็อปปิ้งและรับประทานอาหาร 3 นาที นอกจากนี้ยังอยู่ห่างจากพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติชุมพร 4 กิโลเมตร ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ถ้าหากว่าคุณหิวแวะไปทานอาหารที่ห้องอาหารของโรงแรมได้อย่างอิ่มอร่อยๆ เลยค่า มีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ให้ทานเติมพลังก่อนเดินทางเที่ยวในทุกวันเลยค่า หรือจะผ่อนคลายกับบริการนวดหลังจากเดินทางมายาวนานฟินมากๆ เลยค่า และยังมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีด้วยพักที่นี่สะดวกมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ฮอป อินน์ ชุมพร

Hop Inn Chumphon

75/59 ซอยกรมหลวงชุมพร 3 ถนนกรมหลวงชุมพร อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร 86000 

โรงแรม ฮอป อินน์ ชุมพร ที่พักสุดครบครันมีความสะอาด พร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เป็นที่พักในตัวเมืองชุมพร ที่น่าพักมากๆ เลยค่า ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย ให้บริการห้องพักราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง มาพร้อมระเบียงส่วนตัวที่สามารถออกมายืดเส้นยืดสายผ่อนคลายได้ และภายในห้องยังมีโต๊ะทำงานริมหน้าต่างรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่มำงานได้อย่างสะดวกเลยค่า และยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)และพื้นที่จอดรถฟรี เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบใครที่แวะมาเที่ยวชุมพรหรือมาทำธุระในเมืองชุมพรแนะนำให้แวะมาพักที่นี่เลยค่า ตอบโจทย์การเข้าพักของคุณแน่นอนค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ชลิชา รีสอร์ท ชุมพร

Chalicha Resort Chumphon

185 ม.9 ตำบลตากแดด อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร 86000 

ชลิชา รีสอร์ท ชุมพร ที่พักบรรยากาศดีร่มรื่นเงียบสงบเป็นส่วนตัวพักผ่อนได้อย่างผ่อนคลายสุดๆ ภายในมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ว่ายน้ำผ่อนคลายคลายร้อนอย่างสดชื่นเลย และยังมีร้านกาแฟที่เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา09.00 น. – 19.00 น.ทุกวัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย รวมถึงบริการซํกรีดและบริการรูมเซอร์วิสด้วย คุณจะได้พักผ่อนอย่างสบายในห้องพักที่สะอาดตกแต่งสวยงามมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง และยังมีสวนสวยสบายตาผ่อนคลายสุดๆ เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบใครที่อยากพักสบายๆ กับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนที่นี่ตอบโจทย์เลยค่า เป็นที่พักในตัวเมืองชุมพรที่อยากให้ทุกคนแวะมาพักกันมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โนโวเทล ชุมพร บีช รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ

Novotel Chumphon Beach Resort and Golf

110 หมู่.4 หาดภราดรภาพ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร 86120 

โนโวเทล ชุมพร บีช รีสอร์ท แอนด์ กอล์ฟ ที่พักสวยหรูที่นี่คุณจะได้พักผ่อนอย่างสบายสุดๆ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ดีเยี่ยม มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนสและสนามกอล์ฟ 9 หลุมพร้อมสนามเด็กเล่น คิดส์คลับ และบริการจักรยานให้เช่า และยังมีบริการอาหารเช้าในห้องอาหารที่มีถึง 2 ร้าน หนึ่งในสองร้านนนี้สามารถมองเห็นวิวทะเลด้วยนะคะ ทานข้าวไปด้วยชมวิวไปด้วยฟินมากๆ และยังมีบริการรูมเซอร์วิสด้วย ที่นี่ให้บริการห้องพักบรรยากาศแสนผ่อนคลายตกแต่งอย่างเรียบหรูมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวสวน สระน้ำหรือวิวทะเล พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่นี่เป็นที่พักในตัวเมืองชุมพรที่แนะนำให้มาพักผ่อนเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอ ซี อัลมอนด์ ชุมพร

De Sea Almond Hotel Chumphon

119/16 หมู่ 6 ตำบลหาดทรายรี อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร 86120

โรงแรมเดอ ซี อัลมอนด์ ชุมพร ห้องพักบรรยากาศสบายๆ รตกแต่งสวยงามอย่างมีเอกลักษณ์ ภายในห้องมี Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน และตู้เย็นขนาดเล็ก มีพื้นที่นั่งเล่น ในห้องสามารถเข้าพักได้สูงสุดถึง 5 ท่านเลย ส่วนห้องพักที่อัปเกรดจะมีระเบียงมองเห็นวิวทะเลหรือภูเขาหรือมีพื้นที่นั่งทานอาหารเพิ่มเข้ามาด้วยค่า นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถฟรี เลาจน์ทันสมัย และห้องสมุด และยังมีรถรับส่งสนามบินด้วย (มีค่าใช่จ่ายนะคะ) เป็นที่พักที่สบายผ่อนคลายเหมาะกับการมาพักผ่อนกัลครอบครัวหรือกลึุ่มเพื่อนมากๆ ที่นี่เป็นอีกที่พักในตัวเมืองชุมพร อีกที่ที่อยากให้ทุกคนแวะมาพักผ่อนกันค่ะ ใครกำลังวางแผนมาเที่นสชุมพรต้องปักหมุดจองที่นี่ไว้เลยนะคะ แถมราคาไม่แพงด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 ที่พักในอำเภอเมืองชุมพร ราคาไม่แพง พักสบาย เดินทางสะดวก