เที่ยวภูเก็ตรอบนี้ไม่มีงบเกิน!!! แนะนำที่พักในเมืองภูเก็ตราคาหลักร้อย งบน้อย 500 600 700 พักได้สบายมาก!!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม หลับสบาย เฮาส์ ภูเก็ต 

Lub Sbuy House Hotel Phuket

1 ถ.พังงา ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83000

โรงแรม หลับสบาย เฮาส์ ภูเก็ต  ที่พักภูเก็ตราคาหลักร้อย โรงแรมตกแต่งด้วยความเรียบง่าย ห้องพักราคาไม่แพงบรรยากาศอบอุ่นมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน ให้การพักผ่อนของคุณมีความสบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นระเบียงที่มองเห็นวิวภายนอก เปิดรับลมและแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ภายในมีบริการอินเทอรืเน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงเครื่องชงชาและกาแฟ และมีบริการรูมเซอร์วิส นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบริการบาร์ ลอบบี้ ร้านอาหารทะเลอร่อยๆ ในบรรยากาศที่ปลอดโปร่ง พร้อมเก้าอี้อาบแดด อีกทั้งยังมีสปา และนวทรีทเม้นท์เสริมความออร่าให้ผิวอีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ห่างจากพิพิธภัณฑ์ภาพลวงตา 3 นาที คุ้มเสือภูเก็ต 9 กิโลเมตร และวัดฉลอง 10 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 589 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ดิ อาร์เบิร์น โฮเทล x บิสโทร ภูเก็ต

The Arbern Hotel x Bistro Phuket

  54 ถ. สุทัศน์ ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

โรงแรม ดิ อาร์เบิร์น โฮเทล x บิสโทร ภูเก็ต ที่พักในเมืองภูเก็ตราคาหลักร้อย ที่พักสะดวกสบาย บรรยากาสสุดชิว มีบริการบาร์ ร้านกาแฟ และห้องอาหาร มีพื้นที่จอดรถสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว ให้บริการที่พักราคาไม่แพง ห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสะดวกสบาย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยให้คุณได้พักผ่อนอย่างมีความสุขและผ่อนคลาย มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ให้การเชื่อมต่อออนไลน์ของคุณเป็นได้อย่างไม่มีสะดุด มีทีวีจอแบน มีกระจกใสบานใหญ่ที่สามารถเปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ พักผ่อนได้สบายสุดๆ กับเครื่องนอนสอาด เตียงใหญ่หนานุ่ม เหมาะกับการพักผ่อนหลังจากการเดินทางที่เหนือยล้ามากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 419 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ ซี ไนต์ โฮสเทล ภูเก็ต

The Z Nite Hostel Phuket

48/10 ถ.สุทัศน์ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000 

เดอะ ซี ไนต์ โฮสเทล ภูเก็ต ที่พักในเมืองภูเก็ตราคาหลักร้อย โอสเทลบรรยากาสสุดผ่อนคลายเหมาะกับการพักผ่อนสบาย ด้วยการบริการที่เป็นกันเอง พร้อมด้วยมีบริการบาร์ ร้านกาแฟ ห้องอาหาร พร้อมอาหารเช้าฟรีให้คุณได้อิ่มท้องกับอาหารและเครื่องดื่มแก้วโปรด ให้บริการห้องพักราคาถูก ที่มาพร้อมสะอาด พื้นที่ใช้สอยที่สะดวก และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ใครที่ต้องติดต่อทางออนไลน์ทางที่พักมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว บริการเช่ารถ และบริการรถรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย พักที่นี่คุณจะได้ความรู้สึกสบาย ปลอดภัย เหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชัวโมง และยังเดินางสะดวกอยู่ร้านค้า ร้านอาหาร รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของภูเก็ตอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 347 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านบ้าน โฮสเทล ภูเก็ต

Baan Baan Hostel Phuket

 259 ถนนถลาง ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

บ้านบ้าน โฮสเทล ภูเก็ต ที่พักในเมืองภูเก็ตราคาหลักร้อย โฮสเทลบรรยากาสดี มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการพื้นที่จอดรถส่ววนตัว มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ให้การเชื่อมต่อออนไลน์ของคุณรื่นไหลไม่มีสะดุด มีบริการฝากสัมภาระ และพื้นที่สำหรับสูบบุหรี่ ให้บริการห้องพักราคาประหยัด เหมาะกับการพักผ่อนแบบเรียบง่าย สบายๆ เป็นกันเอง โดยภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยสะดวก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความะดวกจำเป็นที่ครบครัน มีเครื่องปรับอากาศ มีอุปกรณ์ชงชากาแฟฟรี รวมถึงมีบริการทำความสะอาดรายวัน และยังมีบริการร้านมินิมาร์ทอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 225 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เพอรานากัน บูทิก โฮเทล ภูเก็ต

PeranaKan Boutique Hotel Phuket

89/1-2 ถนนภูเก็ต ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000 

เพอรานากัน บูทิก โฮเทล ภูเก็ต ที่พักในเมืองภูเก็ตราคาหลักร้อย เดินทางง่ายเพียง 360 เมตร ใกล้พิพิธภัณฑ์ถาวร และ พิพิธภัณฑ์บาบ๋าเมืองภูเก็ต พิพิธภัณฑ์ภูเก็ตทริคอาย ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนใจกลางเมือง สามารถเดินชมวิวบนดาดฟ้าหรือจะเดินเล่นที่สวนก็ได้ ที่พักสะอาด กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเอง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี มีบริการจองทัวร์ พื้นที่ปิกนิก รวมไปถึงบริการซักรีด ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง บริการที่จอดรถฟรี สำหรับใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ ห้องพักมีความกว้างขวาง สะอาด มีเครื่องปรับอากาศ มีสมาร์ททีวีต่อสัญญาณเคเบิลเพื่อความบันเทิง และยังมีโต๊ะทำงานอีกด้วย เหมาะกับการเข้าพักสบายๆ ราคาไม่แพง ใครแวะมาเที่ยวแถวย่านเมืองเก่าต้องมาแวะสักหน่อยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 572 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อีโคลอฟต์ โฮเต็ล ภูเก็ต

EcoLoft Hotel Phuket

1 ถ.พังงา ซ. 4 ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000 

อีโคลอฟต์ โฮเต็ล ภูเก็ต โรงแรมในเมืองภูเก็ตราคาหลักร้อย เดินทางเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น คุณจะได้พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ใจกลางเมืองภูเก็ต เดินทางไปพิพิธภัณฑ์ภาพลวงตา เพียง 4 นาที และอยู่ห่างจากท่าเรือรัษฎาเลียบฝั่งทะเลอันดามัน 4 กิโลเมตร ที่พักสวยสไตล์อินดัสเทรียล ห้องพักตกแต่งอย่างลงตัวมีสไตล์ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก รู้สึกสบายเหมือนอยู่บ้านของตัวเอง และผ่อนคลายชิวๆ ในสระว่ายไร้ขอบบนสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า ที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์มุมกว้างของเมืองได้อย่างชัดเจน หากใครเดินทางด้วยรถยนต์ ทางที่พักมีบริการที่จอดรถฟรีด้วยนะคะ และราคาไม่แพง อีกด้วยมาเที่ยวภูเก็ตต้องแวะมาพักกันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 623 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บลู มังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล ภูเก็ต

Blu Monkey Hub and Hotel Phuket

3 ซอย 3 ถนนพังงา ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือ จังหวัดภูเก็ต 83000 

โรงแรม บลู มังกี้ ฮับ แอนด์ โฮเทล ภูเก็ต ที่พักในตัวเมืองภูเก็ตราคาหลักร้อย ที่พักทันสมัยมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่อ่านหนังสือ ร้านขายของที่ระลึก และพื้นที่ทำงานพร้อมคอมพิวเตอร์ รวมถึงบริการอาหารเช้า ห้องพักรคาสบายประเป๋า ตกแต่งอย่างเรียบง่ายดด้วยโทนสีสบายตา มีระเบียง ทีวีจอแบน ตู้เซฟ อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ มีแท่นชาร์จ iPod รวมถึงอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ส่วนห้องพักที่อัปเกรดจะมีอ่างอาบน้ำแบบเปิดโล่งเพิ่มเข้ามาด้วยค่ะ ที่พักตั้งอยู่ในย่านที่ใกล้กับร้านค้า ร้านอาหารมากมาย เลือกทานเมนูโปรดได้อย่างเต็มที่ อีกทั้วยังเดินทางสะดวก อยู่ไม่ไกลจากพิพิธภัณฑ์บาบ๋าเมืองภูเก็ต ไลม์ ไลท์ อเวนิว หลาดปล่อยของ และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

ราคาเริ่มต้นที่ 653 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ฟูลฟิล ภูเก็ต โฮสเทล ภูเก็ต

Fulfill Phuket Hostel

73/4 ถนนรัษฏา ตำบลตลาดใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 8300

ฟูลฟิล ภูเก็ต โฮสเทล ที่พักในเมืองภูเก็ตราคาหลักร้อย ให้บริการห้องพักส่วนตัวและมีห้องพักแบบรวมพร้อมบริการอาหารเช้า มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี เครื่องปรับอากาศ เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ห้องน้ำส่วนตัวหรือห้องน้ำรวมพร้อมฝักบัว มีบาร์ ตู้เก็บของ เลานจ์ส่วนกลางที่มีพื้นที่ห้องครัว และบริการซักรีด มีร้านค้าตั้งอยู่ใกล้เคียง ผู้เข้าพักสามารถติดต่อโต๊ะบริการทัวร์สำหรับข้อมูลท้องถิ่นได้ อยู่ใกล้ย่านเมืองเก่าภูเก่า ราวๆ 300 เมตร ห่างจากพิพิธภัณฑ์ไทยฮั้ว 500 เมตร และห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 27 กิโลเมตร เดินทางสะดวกใกล้ย่านชุมชน เดินเที่ยวสนุก พักผ่อนสบาย สไตล์คนชิคๆ ใครที่มาเที่ยวย่านเมืองเก่าภูเก็ต และมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋า แนะนำเข้าพักที่นี่ไม่มีผิดหวังค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 582 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม นาคา เรสซิเดนซ์ภูเก็ต

Naka Residence Phuket

99/12 หมู่ 4 ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 

โรงแรม นาคา เรสซิเดนซ์ภูเก็ต ที่พักในเมืองภูเก็ตราคาหลักร้อย ห้องพักทันสมัยตกแต่งอย่างอบอุ่นพร้อมปูพื้นด้วยกระเบื้องสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมห้องน้ำส่วนตัว มีม่านกันแสงที่สามารถเปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีทีวีจอแบนที่มีรายการโปรดให้คุณได้รับชมอย่างเพลิเพลิน อีกทั้งมีโต๊ะทำงาน และพื้นที่นั่งเล่น ซึ่งในห้องที่อัปเกรดจะมีห้องครัวเต็มขนาดและห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน รวมถึงเฉลียงและบาร์ที่มีเก้าอี้สตูลเพิ่มเข้ามาอีกด้วย ภายในที่พักมีพื้นที่จอดรถใต้ตึกไฟส่องสว่างมองเห้นได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังเดินทางสะดวก อยู่ไม่ไกลจากเซ็นทรัลเฟสติวัล ตลาดนัดเจ้าฟ้าวาไรตี้ และตลาดนัดสุดสัปดาห์ 

ราคาเริ่มต้นที่ 488 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซีเอ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์

CA Hotel and Residence  Phuket

88ม.6 ถ.ประชาสามัคคี ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000

ซีเอ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ ที่พักในเมืองภูเก็ตราคาหลักร้อย ที่พักแสนร่มรื่น มองเห็นทิวทัศน์ของธรรมชาติได้จากห้องพัก มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้การพักผ่อนของคุณผ่อนคลายและเที่ยวได้อย่างเต็มที่ ห้องพักสะอาด ราคาไม่แพง เหมาะกับการเข้าพักผ่อนจากการเดินทางที่ยาวนานและเมื่อยล้า ผ่อนคลายอารมณ์กับบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส สปา รวมถึงบริการนวด ถ้าหากคุณเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี มีบริการเช่ารถและบริการถรับ-ส่งสนามบิน หรือถ้ามีผู้สุงอายุ หรือผู้ที่ต้องนั่งรถเข็นทางที่พักก็มีพื้นที่ให้รถเข็นเข้าได้อย่างสะดวก เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ตอบโจทย์ทุการเข้าพักของคุณเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 539 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เที่ยวภูเก็ตรอบนี้ไม่มีงบเกิน!!! แนะนำที่พักในเมืองภูเก็ตราคาหลักร้อย งบน้อย 500 600 700 พักได้สบายมาก!!!