10 ที่พักโตเกียว ใกล้สถานีรถไฟ พักสบาย ราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่า กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับการชวนเที่ยวที่หลาย ๆ คนอยากไปเที่ยวให้หายเหนื่อย พักผ่อนกายและจิตใจให้สุดเหวี่ยงกันให้สุด ๆ วันนี้เรารวมเอาที่พักสวย ๆ บรรยากาศดีเหมาะสำหรับใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวโตเกียวประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเรารวมเอาที่พักใกล้สถานีรถไฟมาฝากกันค่าา ขอบอกว่าเดินทางสะดวกมาก ๆ แถมที่พักราคาไม่แพงตอบโจทย์การเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่ะ ใครที่กำลังมาอยากมาเที่ยวญี่ปุ่นและมองหาที่พักชิว ๆ พักสบายลองแวะมาจองที่พักกันก่อนนะคะ

ไวส์ อาวล์ โฮสเทล ชิบูยา ญี่ปุ่น

WISE OWL HOSTELS SHIBUYA Japan

ไวส์ อาวล์ โฮสเทล ชิบูยา ญี่ปุ่น ที่พักโตเกียวใกล้สถานีรถไฟ โฮสเทลสะอาดบรรยากาศน่าพักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้บริการห้องพักราคาถูก คนงบน้อยงบจำกัดพักได้สบายมาก ๆ เลยค่า เตียงนอนมีม่านกั้นเพื่อความเป็นส่วนตัว ใครมาพักแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนพักแบบเหมาห้องก็เป็นส่วนตัวมากเลยค่า การตกแต่งในห้องพักมีความเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน เป็นโทนอบอุ่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ เหมาะกับใครที่อยากเข้าพักสบาย ๆ ในบรรยากาศที่เป็นกันเองที่นี่เหมาะมาก ๆ เลยค่า และยังเดินทางสะดวกเดินเท้าเที่ยวได้อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แหล่องชอปปิ้ง ใครมาเที่ยวญี่ปุ่นมองหาที่พักราคาไม่แพงแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 930 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซากุระ โฮเต็ล อิเคบุคุโระ ญี่ปุ่น

Sakura Hotel Ikebukuro Japan

ซากุระ โฮเต็ล อิเคบุคุโระ ญี่ปุ่น ที่พักโตเกียวใกล้สถานีรถไฟ โฮสเทลบรรยากาศเงียบสงบเป็นกันเองเหมาะกับการมาพักผ่อนชิว ๆ ห้องพักนอนสบายพื้นที่ใช้สอยกำลังเหมาะมีการตกแต่งที่เรียบง่ายทำให้ไม่อึดอัด มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบห้องส่วนตัวและห้องพักรวมเตียงสองชั้นเลือกพักได้ตามที่ต้องการเลยค่า ภายในห้องพักครบครันไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสามารถขอยืมเครื่องเป่าผมและเตารีดได้ที่แผนกต้อนรับ ทางที่พักมีร้านกาแฟที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการรับฝากสัมภาระฟรี และเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ มีคอมพิวเตอร์พร้อมอินเทอร์เน็ตในเลานจ์โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีกด้วย ตอบโจทย์กับทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 770 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เคโอะ เพรสโซ อินน์ โตเกียว สเตชั่น ยะเอะซุ

Keio Presso Inn Tokyo Station Yaesu

เคโอะ เพรสโซ อินน์ โตเกียว สเตชั่น ยะเอะซุ ที่พักโตเกียวใกล้สถานีรถไฟ โรงแรมที่พักทำเลดี อยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Takaracho เดินเท้าชิว ๆ ไม่กี่นาทีก็ถึงแล้วค่า ในที่พักตกแต่งอย่างเรียบหรูทัยสมัยมีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักและบริการตลอดการเข้าพักผ่อน มีบริการทำความสะอาดรายวันและพื้นที่ส่วนกลางอื่น ๆ นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยเป้นอีกที่พักที่ตอบโจทย์การเข้าพักในทุกรูปแบบของคุณเลยค่ะ ใครมาเที่ยวโตเกียวและมองหาที่พักที่เดินทางสะดวกพักสาบย ราคาไม่แพงมากที่นี่เหมาะกับการมาพักผ่อนของคุณที่สุด

ราคาเริ่มต้นที่ 3,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล เคียวบะชิ

Mitsui Garden Hotel Kyobashi

มิตซุย การ์เดน โฮเต็ล เคียวบะชิ ที่พักโตเกียวใกล้สถานีรถไฟ โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางย่านโตเกียว ใกล้แหล่งท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นช่วงกลางวันหรือกลางคืนคุณก็วสามารถเที่ยวได้อย่างสนุกไม่มีเบื่อเลยค่า โรงแรมมาตรฐานระดับ 4 ดาว อยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า สถานีรถไฟ ป้ายรถเมล์ ร้านสะดวกซื้อ Lawson ที่คุณสามารถเดินเท้าไปซื้อของเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาดตอบโจทย์การพักผ่อนทุกรูปแบบ มาพร้อมพื้นที่ใช้สยอที่สะดวกสาบยครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fiฟรี ผ้าม่านทึบแสง ไดร์เป่าผมและตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติพักสบายชิว ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 5,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มิมารุ สวีท โตเกียว นิฮมบาชิ

MIMARU SUITES TOKYO NIHOMBASHI

มิมารุ สวีท โตเกียว นิฮมบาชิ ที่พักโตเกียวใกล้สถานีรถไฟ โรงแรมระดับ 4 ดาวตกแต่งสไตล์มูจิแท้ ๆ ภายนอกดูดาร์กเข้ม ๆ แต่ว่าภายในตกแต่งได้สวยงามลงตัวมาก ๆ มีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางพร้ิมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์การพักผ่นของใครหลาย ๆ คนมาก ๆ และยังเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวทั้งในเมืองและนอกเมืองได้อย่างสะดวกสุด ๆ ห้องพักมีให้คุณเลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็นห้องสวีท 2 เตียงเดี่ยว 4 เตียงเดี่ยวและ 6 เตียงเดี่ยวเลือกได้ตามความต้องการเลยค่า ใครที่เดินทางเที่ยวเป็นกลุ่มใหญ่หรือพักผ่อนกับครอบครัวที่นี่เป็นอีกโรงแรมที่แนะนำให้จองเข้ามาพักเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 12,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมมอนเต เฮอร์มานา โตเกียว

Hotel Monte Hermana Tokyo

โรงแรมมอนเต เฮอร์มานา โตเกียว ที่พักโตเกียวใกล้สถานีรถไฟ ที่พักระดับ 4 ดาว อยู่ใกล้กับย่านสถานีรถไฟโตเกียว ที่ห่างออกไปเพียง 360 เมตรเท่านั้นสามารถเดินเท้าเที่ยวรอบ ๆ ได้อย่างสะดวกมาก ๆ ใกล้สถานที่เที่ยวยอดนิยมอย่าง กินซ่าโตเกียว ทาวเวอร์และสวนอุเอโนะ โตเกียว รวมถึงร้านค้า ร้านอาหารมากมายอีกด้วย ภายในโรงแรมตกแต่งอย่างเรียบหรูสบายตามีความปลอดโปร่งโล่งสบายไม่อึดอัดครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยให้การพักผ่อนในทริปนี้ของคุณสะดวกสุด ๆ ครอบคลุมทุกความต้องการเป้นอีกหนึ่งโรงแรมที่มีการให้บริการดี ทำเลดี พักสบายมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

นิชิเตสึ อินน์ นิฮงบาชิ 

Nishitetsu Inn Nihonbashi

นิชิเตสึ อินน์ นิฮงบาชิ  ที่พักโตเกียวใกล้สถานีรถไฟ โรงแรมระดับ 3 ดาวมีความเรียบง่ายเน้นการพักผ่อนเหมาะกับใครที่มองหาที่พักสำหรับการนอนจริง ๆ ไม่เน้นหรูหราเน้นออกไปท่องเที่ยวและกลับมานอนในที่พัก เพราะที่นี่เดินทางสะดวกมาก ๆ อยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Ningyocho เดินเพียง 5 นาทีจากโรงแรม และใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Kodenmacho รวมถึงอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยม ร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้าอีกด้วย เที่ยวเพลิน ๆ แล้วแวะมาใช้บริการนวดที่โรงแรมช่วยให้ผ่อนคลายความเมื่อยล้าลงได้เยอะมาก ๆ เลยค่า ใครมาเที่ยวโตเกียวและมองหาที่พักราคาไม่แพงแนะนำจงเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่าพักสบายไม่แพ้ที่ไหน ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเค5

Hotel K5

โรงแรมเค5 ที่พักโตเกียวใกล้สถานีรถไฟ โรงแรมระดับ 4 ดาวตกแต่งด้วยสวยงามความโดดเด่นอย่างลงตัวเมื่อเดินเข้ามาในโรงแรมคุณจะสัมผัสได้ถึงความผ่อนคลานด้วยโทนสีที่กลมกลืนกันอย่างลงตัว ปลอดโปร่งไม่อึดอัดฟินเต็มสิบไม่หักเลยค่ะ ห้องพักมีความสะดวกพักได้อย่างเป็นส่วนตัว มีพ้นที่ใช้สอยที่กำลังพอเหมาะไม่เล็กและไม่ใหญ่มากจนเกินไป มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งเครื่องนอน อุปกรณ์อาบน้ำและมุมนั่งเล่นเล็ก ๆ พักสยบายจนไม่อยากลุกออกจากเตียงเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีบริการอินเทอร์เน็ตฟรี คอฟฟี่ช็อป ห้องกันเสียง บริการรับฝากสัมภาระและบริการอื่น ๆ อีกมากมายที่รอให้คุณมาแวะพักผ่อนในทริปวันหยุดแสนสบายนี้

ราคาเริ่มต้นที่ 9,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมทาวินอส อาซากูซะ 

HOTEL TAVINOS ASAKUSA

โรงแรมทาวินอส อาซากูซะ  ที่พักในโตเกียวใกล้สถานีรถไฟ ตกแต่งแปลกใหม่สวยโดดเด่น ข้างที่พักติดกับ Lawson สะดวกสำหรับใครที่อยากหาซื้อของทานเล่น หากเดินเลยจากที่พักไปเล็กน้อยจะมีร้านกาแฟด้วย ภายในห้องพักสะอาด ห้องน้ำกว้าง ห้องพักปลอดโปร่งพักสบายสุด ๆ ทางโรงแรมมีห้องสำหรับฝากเก็บกระเป๋าเป็นแบบ Self Service ด้วย เหมาะมากสำหรับคนที่มีกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ ๆ มีพื้นที่ส่วนกลางที่คุณสามารถออกมานั่งพูดคุยกับเพื่อน ๆ หรือนั่งทำกิจกรรมสนุก ๆ ได้ทั้งวัน โดยมีพนักงานที่ให้บริการอย่างใส่ใจและสุภาพให้การเข้าพักของคุณมีความผ่อนคลายและสะดวกสบายอย่างที่สุด มาเที่ยวโตเกียวจองเข้ามาพักที่นี่ไม่มีผิดหวังค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ คันซาชิ โตเกียว อาซากูซะ

THE KANZASHI TOKYO ASAKUSA

เดอะ คันซาชิ โตเกียว อาซากูซะ ที่พักโตเกียวใกล้สถานีรถไฟ โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกมาก ๆ อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แหล่งชอปปิ้ง ร้านค้า ร้านอารหาร ที่สามารถเดินเท้าไปได้อย่างสะดวก ห้องพักสะอาดมีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ ภายในมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกกว้างขวางครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีชั้นดาดฟ้าที่สามารถมองเห็นวิวรอบ ๆ ได้อย่างชัดเจนและสวยงามมาก ๆ นอกจากนี้การให้บริการในด้านอื่น ๆ ของโรงแรมก็ช่วยให้การพักของคุณสะดวกสบายมากขึ้นอีกด้วย ทั้งการเช็คอิน การให้บริการอย่างสุภาพและรวดเร็วของพนักงาน ใครมาเที่ยวโตเกียวต้องปักหมุดมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 10 ที่พักโตเกียว ใกล้สถานีรถไฟ พักสบาย ราคาไม่แพง