แนะนำที่พักใกล้ลานหินสีชมพู จันทบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ลานหินสีชมพู จันทบุรี เป็นลานหินสีชมพูอมน้ำตาลแดงทอดตัวยาวไปตามแนวชายหาดซึ่งเป็นควางามที่แปลกตามาก ๆ เลยค่ะ จากลานหินสีชมพูเราจะมองเห็นวิวเกาะและบริเวณรอบ ๆ ได้อย่างชัดเจนเลยค่ะระหว่างเดิน ๆ อยู่อย่าลมชืมแวะถ่ายรูปกับวิวสวย ๆ กันก่อนนะคะ เดินเล่นเพลินมาก ๆ ลมเย็นวิวดีฟินสุด ๆ ช่วงเวลาที่ควรจะมาเที่ยวนั่นคือช่วงเดือนกุมภาพันธ์-มิถุนายน ซึ่งเป็นช่วงที่น้ำลดนั่นเองค่ะ ไม่ควรมาเที่ยวช่วงฤดูฝนนะคะอาจเกิดอันตรายได้ สำหรับใครที่อยากมาเที่ยวมาชมความงามของธรรมชาติเราได้รวมเอาที่พักใกล้ลานหินสีชมพูมาฝากกันด้วยนะคะ รีบวางแผนเที่ยวแล้วไปจองที่พักกันเลยค่า

บูม บูม รีสอร์ท จันทบุรี

Boom Boom Resort Chanthaburi

19/9 ม.6 ถ.แหลมเสด็จเจ้าหลาว ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120

บูม บูม รีสอร์ท จันทบุรี ที่พักใกล้ลานหินสีชมพู รีสอร์ทสุดร่มรื่นบรรยากาศน่าพักผ่อนมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ใครที่ต้องการดื่มด่ำกับธรรมชาติมาก ๆ เลยค่า ในที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามเด็กเล่นเหมาะกับครอบครัวที่มีเด็ก ๆ มาด้วย ห้องพักของรีสอร์ทสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายมีความผ่อนคลายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ ช่วงอากาศเย็น ๆ เช่าจักรยานจากที่พักไปปั่นเที่ยวรับลมรอบ ๆ เพลินมาก บรรยากาศโดยรอบที่พักเงียบสงบพักได้อย่างเป็นส่วนตัวอุปกรณ์ใช้สอยภายในที่พักก็ครบครันใครมองหาที่พักราคาไม่แพงแวะมาพักที่นี่สะดวกสบายมากค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วิลลาพระจันทร์ รีสอร์ต จันทบุรี

Villa Phra Chan Resort Chanthaburi

49/6 หมู่ 9 ต. ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120 

วิลลาพระจันทร์ รีสอร์ต จันทบุรี ที่พักใกล้ลานหินสีชมพู ที่พักเป็นวิลล่าสไตล์บาหลี มีเพียง 9 หลังเท่านั้น แต่ละหลังพักได้ 2 ท่าน ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการอินเตอร์เน็ตฟรี โดยห้องพักจะแบ่งเป็น 3 โซน คือ การ์เด้นวิว ซีวิว และ ซีฟร้อนท์ค่ะ ชอบแบบไหนเลือกได้ตามที่ชอบเลย มีบริการสระว่ายน้ำ ระบบเกลือให้บริการซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ ภายในห้องพักสะอาดบรรยากาศปลอดโปร่ง จัดแบ่งพื้นที่ใช้อยอย่างลงตัวเหมาะกับการพักผ่อนมากๆ จะเดินไปเล่นน้ำทะเลตอนไหนก้ได้ตามใจเลย ใครที่อยากมาพักที่พักสวยริมทะเล เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋า ต้องรีบจองเลยน้า ถ้าช้าห้องเต็มไม่รู้ด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,140 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

นิว ทราเวล บีช รีสอร์ท จันทบุรี

New Travel Beach Resort Chanthaburi

99 หมู่ 6 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120 

นิว ทราเวล บีช รีสอร์ท จันทบุรี ที่พักใกล้ลานหินสีชมพู รีสอร์ทติดถนนเลียบชายหาดมีร้านอาหารทะเลสดๆ อยู่ใกล้ๆ เดินทางสะดวกมาก บรรยากาศรอบๆ ที่พักคือดีมาก อยู่ริมทะเลติดชายหาดที่สามารถลงเล่นน้ำได้ตามที่ต้องการ หรือใครอยากจะว่ายชิวๆ ในสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ก็สดชื่นไม่แพ้กันเลยค่า รีสอร์ทให้บริการห้องพักราคาไม่แพง สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกพักผ่อนสบายสุดๆ ถ้าใครนำรถส่วนตัวมาอยากแนะนำให้ลองไปขับรถเล่นชมวิวปากน้ำแขมหนูยามเช้า หรือจะขับรถเลียบชายหาดตั้งแต่อ่าวคุ้งวิมาน คุ้งกระเบน แหลมเสด็จ หาดเจ้าหลาว ปากน้ำแขมหนู โอเอซิส ซีเวิดล์ จนถึงแหลมสิงห์ อ่าวกระทิงคือชิลมากๆ เสร็จแล้วแวะซื้อทุเรียนที่ตลาดทุเรียนท่าใหม่ได้ของดีๆ ราคาย่อมเยาด้วย ต้องแวะมาพักกันให้ได้เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซีเชลล์ วิลเลจ รีสอร์ท จันทบุรี

Seashell Village Resort Chanthaburi

50 หาดเจ้าหลาว ถ.คุ้งกระเบน ตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี 22120

ซีเชลล์ วิลเลจ รีสอร์ท จันทบุรี ที่พักใกล้ลานหินสีชมพู ใครชอบที่พักริมทะเลบรรยากาศแสนจะเป็นส่วนตัวต้องมาพักที่นี่แล้วค่า บ้านพักแยกออกเป็นหลังมองเห็นวิวทะเลและสัมผัสกลิ่นอายทะเลฟังเสียงเกลียวคลื่นได้อย่างเต็มที่ ห้องพักมีให้เลือกตามความต้องการซึ่งตอบดจทย์ทุกกรพักผ่อนของคุณ รอบ ๆ เงียบสงบอกาศดีเดินเล่นริมทะเลได้ชิว ๆ จากที่พักห่างจากหาดเจ้าหลาวเพียง 300 เมตรเท่านั้นเดินเท้าไปได้สบาย ๆ รวมถึงมีบริการรูมเซอร์วิส บริการรับจอดรถสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องครัวส่วนกลาง และและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ใครมาเที่ยวจันทบุรีต้องมาพักที่นี่เลยค่าคุ้ค่าห้องพักราคาไม่แพงวิวดี บรรยากาศเลิศ อาหารอร่อยติดใจจนต้องกลับมาซ้ำอีกหลายครั้งแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซี โคโค่ รีสอร์ท จันทบุรี

Sea Coco Resort Chanthaburi

49/5 หมู่ 9 ต.ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120 

ซี โคโค่ รีสอร์ท จันทบุรี ที่พักสวยใกล้ลานหินสพู รีสอร์ทริมทะเลบรรยากาศแสนผ่อนคลาย โดยรอบรายล้อมไปด้วยทะเล ต้นมะพร้าว และต้นไม้น้อยใหญ่ให้ความรู้สึกร่มรื่นสุดๆ บ้านพักแบ่งออกเป็นหลังพักได้อย่างส่วนตัว ภายในสะอาดตกแต่งเรียบง่าย มีพื้นที่ใช้สอยกำลังเหมาะ มีให้เลือกหลายโซนตามใจชอบเลยค่า และยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีเห็นวิวทะเลสวยสีฟ้าคราม ยามเย็นมานั่งเล่นริมสระพร้อมมองดูวิวพระอาทิตย์ที่ค่อยๆ ลับขอบฟ้าเป็นบรรยากาสที่โรแมนติกมากๆ ใครได้มาพักที่นี่จะต้องประทับใจทั้งทิวทัศน์และการบริการที่ดีอย่างแน่นอนค่า แถมราคาไม่แพงด้วยน้า เหมาะมาก ๆ กับการมาพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดสุดพิเศษนี้

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

กอดทะเล รีสอร์ท จันทบุรี

Kodtalay Resort Chanthaburi

39/1 ม.9 ต.ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120 

กอดทะเล รีสอร์ท จันทบุรี ที่พักใกล้ลานหินสีชมพู รีสอร์ทบรรยากาศดีริมทะเลหาดเจ้าหลาว โดยรอบร่มรื่นเงียบสงบเป้นส่วนตัวมากพักผ่อนได้อย่างสบายสุดๆ มีการบริการจากเจ้าหน้าที่อย่างเป็นมิตรและจิตใจดีมากๆ เป็นรีสอร์ทที่เรียบง่ายเน้นพักผ่อนซึ่งเป็นสิ่งที่ดีมากๆ เหมือนได้มาพักจริงๆ ยิ่งมากับครอบครัวยื่งเพิ่มความสุขมากขึ้นไปอีกเท่าตัวเลยค่ะ ให้บริการห้องพักสะอาด ราคาสบายกระเป๋า มีระเบียงให้ออกมายืดเส้นยืดสายหรือจิบกาแฟอุ่นในตอนเช้า ที่นี่คุณสามารถปิ้งย่างสังสรรค์เล็ก ๆ ได้ด้วยนะคะทางที่พักมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้ ใครมาเทียวจันทบุรีแนะนำให้คุณมาพักที่นี่ตอบโจทย์การพักผ่อนของคุณแน่นอนค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ดิไอริช รีสอร์ท จันทบุรี

The Iris Resort Chanthaburi

38/4 หมู่ 9 ตำบลตะกาดเง้า อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี 22120

ดิไอริช รีสอร์ท จันทบุรี ที่พักใกล้ลานหินสีชมพู ที่พักสวยบรรยากาศดีริมทะเลมองเห็นวิวชายหาดได้จากห้องพักบรรยากาศดีมาก ๆ จนไม่อยากกลับบ้านเลยค่า^^ ที่นี่คุณสามารถปิ้งย่างริมทะเลชิว ๆ ได้หรือจะเดินเล่น นั่งเล่นรับลมทะเลก็ได้ตามใจต้องการ ห้องพักมีความสะอาดพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกเข้าพักได้ทุกรูปแบบเหมาะกับทุกเพสทุกวัยจริง ๆ ค่ะ และที่สำคัญห้องพักราคาไม่แพง มีบริการอาหารเช้าทุกวัน พร้อมด้วยบริการที่ดีน่าประทับใจ จากที่พักอยู่ห่างจากหาดเจ้าหลาว 2.3กม. จุดชมวิวเนินนางพญา 22 กม. เที่ยวได้เพลินเดินทางสะดวกมาก ๆ หรือใครจะเล่นน้ำชิว ๆ อยู่ที่หาดส่วนตัวของรีสอร์ทก็สดชื่นเหมือนกันค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้ลานหินสีชมพู จันทบุรี