ที่พักใกล้น้ำพุร้อนหนองหญ้าปล้อง เพชรบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าา ช่วงอากาศเย็น ๆ แบบนี้การได้หาที่อุ่น ๆ แช่น้ำพุร้อนเป็นสิ่งที่ดีมากเลยค่ะวันนี้เราชวนไปเที่ยวเพชรบุรีและนำที่พักใกล้น้ำพุร้อนหนองหญ้าปล้องกันด้วยค่า น้ำพุร้อนหนองหญ้าปล้องเป็นแหล่งน้ำพุร้อนธรรมชาติมีอุณภูมิแต่ละบ่ออยู่ที่ 49 องศาเซลเซียส อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่นที่มีกลิ่นของดอกไม้ป่าโชยมาอีกด้วย และที่นี่มีห้องแช่แบบส่วนตัวด้วยรวมถึงมีบริการรับ-ส่งจากลานจอดรถไปบ่อน้ำพุร้อนด้วยค่ะ ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวสบาย ๆ ผ่อนคลายอารมณ์มาเที่ยวเพชรบุรีต้องไม่พลาดที่จะมาที่นี่เลยค่า

ลีฟวัลเล่ย์ เพชรบุรี

Leaves Valley Resort Phetchaburi

165 หมู่ 5 อำเภอหนองหญ้าปล้อง จังหวัดเพชรบุรี 76160

ลีฟวัลเล่ย์ เพชรบุรี ที่พักใกล้น้ำพุร้อนหนองหญ้าปล้อง บรรยากาศโดยรอบที่พักร่มรื่นเงียบสงบเหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจในวันสบาย ๆ มาก ๆ มีพื้นที่ส่วนกลางให้นั่งพักผ่อนชมวิวและรับลมธรรมชาติได้อย่างสะดวก ใครอยากผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งทางที่พักก็มีให้บริการให้คุณได้เล่นน้ำสดชื่นในระหว่างวัน หรือจะใช้บริการสปา บริการนวด และห้องฟิตเนสก็ได้ตามต้องการเลยค่าา หลังจากการเดินทางกลับมาพักผ่อนสบาย ๆ ในห้องพักที่สะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางไม่อึดอัด มีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ ช่วงเย็น ๆ ปั่นจักรยานเล่นรอบ ๆ ที่พักก็เพลิดเพลินไปอีกแบบนะคะ ใครมาเที่ยวเพชรบุรีและมองหาที่พักราคาไม่แพงเดินทางสะดวกแนะนำจงเข้ามาพักที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,050 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มอนโทโร รีสอร์ท เพชรบุรี

Montoro Resort Phetchaburi

111 หมู่ 11 ตำบลหนองหญ้าปล้อง อำเภอหนองหญ้าปล้อง จังหวัดเพชรบุรี 76160

มอนโทโร รีสอร์ท เพชรบุรี ที่พักใกล้น้ำพุร้อนหนองหญ้าปล้อง รีสอร์ทสวยบรรยากาศดีมากก มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ว่ายน้ำได้อย่างเต็มที่พร้อมดูวิวไปพร้อม ๆ กัน มีสไลด์เดอร์ให้บริการด้วยนะคะ ห้องพักแบ่งออกเป็นหลังพักสบายราคาไม่แพง ห้องพักสะอาดพักได้อย่างเป็นส่วนตัวตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก พร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และที่นี่คุณยังสามารถพายเรือในน้ำได้ด้วยนะคะ หรือใครอยากจะเดินเล่นรอบ ๆ ที่พักก็เพลินไปอีกแบบ ในช่วงเช้าตื่นมาแวะทานอาหารเช้าของที่พักเติมพลังก่อนการเดินทางด้วยนะคะ ใครมาเที่ยวหนองหญ้าปล้องหรือมาทำธุระแถว ๆนี้แนะนพจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้น้ำพุร้อนหนองหญ้าปล้อง เพชรบุรี