10 ที่พักใกล้โรงพยาบาลศิครินทร์ กรุงเทพ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมบีทู บางนา พรีเมียร์ กรุงเทพฯ

B2 Bangna Premier Hotel  Bangkok

9 ซอยศรีนครินทร์ 65 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

โรงแรมบีทู บางนา พรีเมียร์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลศิครินทร์ ที่พักบรรยากาศเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในห้องพักสะอาดตกแต่งอย่างเรียบง่ายให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่ะ เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบใครที่มองหาที่พักสำหรับพักผ่อนที่นี่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณเลยค่ะ ในที่พักมีพื้นที่จอดรถ แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง เช็คอินได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และยังเดินทางสะดวกอยู่ในย่านที่ไม่ไกลจากแหล่งชอปปิ้ง และแหล่งท่องเที่ยว ใครมาเที่ยวหรือมาทำธุระใกล้โรงพยาบาลศิครินทร์ กรุงเทพฯ จองเข้ามาพักได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมมี ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ

Mii Hotel Srinakarin Bangkok

3 ซอยสุภาพงษ์ 3 แยก 5-2 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

โรงแรมมี ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โงพยาบาลศิครินทร์ โรงแรมสวยตกแต่งอย่างหรูหรา มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ พื้นที่จอดรถ และบริกรอื่น ๆ อย่างครบถ้วนให้การพักผ่อนของคุณสะดวกขั้นสุด ให้บริการห้องพักสวย มีหลายแบบให้เลือกใช้บริการภายในห้องพักสะอาดบรรนยากาศปลอดโปร่งน่าพักผ่อน มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางแบ่งโซนการใช้งานได้ย่างลงตัว และมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนไดเอย่างสบายมาก ๆ จากที่พักสามารถเดินทางไปยงสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก ห่างจากซีคอนสแควร์ 500 เมตร ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา 4.4 กิโลเมตร ตลาดรถไฟ 660 เมตร และยังมีสถานที่อื่น ๆ อีกหลายแห่งเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม 56 สุขุมวิท กรุงเทพฯ

56 Hotel Sukhumvit Bangkok

5 ซอยอุดมสุข 56 แขวงบางนาเหนือง เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260

โรงแรม 56 สุขุมวิท กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลศิครินทร์ ที่พักเดินทางสะดวกอยู่ในทำเลที่ดีอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว ย่านชอปปิ้ง และโรงพยาบาล ภายในที่พักมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องอาหาร บาร์ สระว่ายน้ำ บริการรูมเซอร์วิส พื้นที่จอดรถ รวมถึงห้องฟิตเนสและสวนหย่อมอีกด้วย ห้องพักของโรงแรมมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีสิ่งอำนวยควาสะดวกที่ครบครัน มีม่านทึบแสงที่สามารถเปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มองเห็นวิวเมืองโดยรอบได้อย่างชัดเจน ใครมองหาที่พักราคาไม่แพง บรรยากาศผ่อนคลาย แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ

Novotel Bangkok

333 ม.6 ถ.ศรีนครินทร์ หนองบอน ประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลศิครินทร์ โรงแรมสวยหรูตกแต่งอย่างสวยงามมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบให้คุณได้ใช้เวลาพักผาอนอย่างเต็มที่ในบรรยากาศที่แสนผ่อนคลายและเป็นส่วนตัว ภายในที่พักมีสระว่าน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส ห้องอาหาร พื้นที่จอดรถ รวมถึงบริการอื่น ๆ อีกมากมายที่ช่วยให้การพักผ่อนนี้มีความสะดวกสบายที่สุด ห้องพักของโรงแรมมีหลายแบบให้เลือก มีบริการทำความสะอาดรายวัน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักที่คุณต้องการเลยค่ะ ใครมองหาที่พักในเมืองกรุงเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ย่านการค้า และโรงพยาบาลแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 11,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมฮอปอินน์ กรุงเทพฯ บางนา

Hop Inn Bangkok Bangna

165 ถนนเทพรัตน แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260 

โรงแรมฮอปอินน์ กรุงเทพฯ บางนา ที่พักใกล้โรงพยาบาลศิครินทร์ โรงแรมทำเลดี พักผ่อนได้อย่างสบายมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในมีความสะอาดตกแต่งอย่างเรียบง่ายบรรยากาศ่าพักผ่อนมาก ๆ โดยรอบที่พักอยู่ไม่ไกลจากย่านธุรกิจ แหล่งท่องเที่ยวและสถานที่ราชการที่สำคัญ เดินทางสะดวกมาก ๆ ใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวทางโรงแรมมีที่จอดรถให้บริการฟรี ห้องพักของที่นี่พักได้อย่างเป็นส่วนตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย มีโต๊ะทำงาน ทีวี ตู้เย็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอุปกรณ์ใช้สอยที่ครบครัน เหมาะกับการพักผ่อนในทุกรูปแบบ และที่สำคัญราคาไม่แพงอีกด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 680 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะ เรสซิเดนซ์ แอร์พอร์ต แอนด์ สปา กรุงเทพฯ

The Residence Airport & Spa Hotel Bangkok

135/1 เฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 ซอย 25 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

โรงแรมเดอะ เรสซิเดนซ์ แอร์พอร์ต แอนด์ สปา กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลศิครินทร์ โรงแรมวยเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านอาหารที่สามารถเดินเท้าไปได้ในระยะทาง 100 เมตร ภายในที่พักสะอาดตกแต่งอย่างเรียบหรู มาพร้อมบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส หากใครที่มีความเมื่อยล้าสามารถใช้บริการสปาเพื่อผ่อนคลายร่างกายได้เลยค่า ห้องพักของโรงแรมสะอาดน่าพักผ่อน มีความปลอดภัยพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างเหมาะสม ตอบโจทย์ทุการเข้าพักของคุณเลยค่า ใครมาทำธุระแถว ๆ นี้จองเข้ามาพักที่นี่สะดวกสบายไม่แพ้ที่ไหน ๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 740 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โอไรออน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

ORION Hotel & Residence Bangkok

54 ซอย บางนา-ตราด 30 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260

โอไรออน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลศิครินทร์ โรงแรมสวยมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร ห้องฟิตเนส ที่จอดรถฟรี รวมถึงแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับ-ส่งสนามบิน ครัวส่วนกลาง อินเทอร์เน็ตไร้สาย ให้คุณได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ในที่พักมีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วยนะคะภายในห้องสะอาดมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกมีมุมครัว และมุมนั่งเล่นที่แยกโซนใช้งานได้อย่างเหมาะสมพักได้อย่างสบายมาก ๆ และห้องพักราคาไม่แพงอีกด้วย ตอบโจทย์ความต้องการของคุณในทุกรูปแบบ ใครมาเที่ยวหรือมาทำธุระใกล้โรงพยาบาลศิครินทร์ และมองหาที่พักสะอาด ปลอดภัย เดินทางสะดวกแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเมเปิล กรุงเทพฯ

Maple Hotel Bangkok

9 ถนน ศรีนครินทร์ บางนา กรุงเทพมหานคร 10260

โรงแรมเมเปิล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลศิครินทร์ พักผ่อนสบาย ๆ กับมที่พักที่เพียบพร้อมไปด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวในห้องพักที่สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกพักผ่อนได้ในทุกรูปแบบ มีห้องพักสำหรับครอบครัวบรรยากาศในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน ในที่พักมีบริการห้องอาหาร บาร์ ห้องฟิตเนส แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และพื้นที่จอดรถ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไมาไกลจากย่านธุรกิจ เหมาะมาก ๆ กับใคที่อยากพักผ่อนแบบสบาย ๆ ในบรรยากาศที่อบอุ่นเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง แนะนำเข้ามาพักที่นี่ไม่ผิดหวังเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโรแมนซ์ ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ

Romance Hotel Bangna Bangkok

99/19 ซอย ศรีนครินทร์ 65 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

โรงแรมโรแมนซ์ ศรีนครินทร์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลศิครินทร์ โรงแรมร่มรื่นบรรยากาศโดยรอบเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ภายในห้องสะอาดปลอดโปร่งน่าพักผ่อน มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก ภายในที่พักมีบริการจำหน่ายเครื่องดื่มสดชื่นด้วยเดินลงมาด้านล่างสะดวกมากๆ มีพื้นที่จอดรถฟรี รวมถึงมีห้องฟิตเนส ห้องอาหาร บริการฝากสัมภาระและบริการทำความสะอาดรายวันอีกด้วย เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ จากที่พักเดินทางสะดวกห่างจากศูนย์การค้าซีคอนสแควร์ 1 กิโลเมตร และอยู่ห่างจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล บางนา 15 นาที

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโคโค่ กรุงเทพฯ

Coco Hotel  Bangkok

797 หมู่ 9 ซอยสุขุมวิท 107 ถนนสุขุมวิท 107 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10270

โรงแรมโคโค่ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลศิครินทร์ โรงแรมสวยอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว แหล่องชอปปิ้ง และสถานที่ท่องเที่ยว ภายในที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการทัวร์ ห้องอาหาร บาร์ รูมเซอร์วิส และยังมีบริการพี่เลี้ยงเด็กด้วยนะคะ ห้องพักของโรงแรมตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณเลยค่ะ ภายในห้องสะอาดกว้างขวาง มีมินิบาร์ โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้นิรภัย พื้นที่วางของ มีโต๊ะทำงาน และมีเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน พักผ่อนได้อย่างสบายสุด ๆ ใครมองหาที่พักราคาไม่แพงพักสบาย เดินทางสะดวกแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 730 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 10 ที่พักใกล้โรงพยาบาลศิครินทร์ กรุงเทพ