แนะนำที่พักกรุงเทพฯ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว เดินทางสะดวก เที่ยวเมืองกรุงเพลินๆ ทั้งวัน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

กรุงเทพมหานคร เป็นจังหวัดที่เป็นศูนย์กลางของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือชาวต่างชาติเมื่อเดินทางขึ้นเหนือ หรือลงใต้ก็จะต้องมีเส้นทางที่จะต้องผ่านมาที่กรุงเทพฯ และต้องแวะหาที่พักผ่อนเพื่อเติมแรงก่อนเดินทางต่อในระยะเวลานาน หรือบางครั้งการเดินทางด้วยเครื่องบินก็ต้องมีพักเครื่องหรือลงจอดที่กรุงเทพฯ อยู่บ่อยครั้ง วันนี้เราจึงได้นำที่พักในเมืองกรุงที่วิวสวย พักสบายสุดๆ เป็นที่พักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้คุณได้เล่นน้ำคลายร้อน ผ่อนคลายอารมณ์อย่างเพลิดเพลิน การเดินทางก็แสนสะดวกอยู่ใจกลางเมือง ในย่านที่มีทั้งสถานที่ท่องเที่ยว ของกินอร่อยๆ ร้านดัง ให้คุณได้เลือกอย่างหลากหลาย เพื่อไม้ให้เสียเวลา จะมีที่พักไหนที่สุดปัง สุดว้าวกันบ้าง ตามไปดูกันเลยค่า

โรงแรม ฌาน วิลล่า สุขุมวิท กรุงเทพมหานคร

SHAN Villas Sukhumvit Krung Thep Maha Nakhon

16 ซอยอ่อนนุช 18 แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250

โรงแรม ฌาน วิลล่า สุขุมวิท กรุงเทพมหานคร ที่พักสวยบรรยากาศดีในเมืองกรุง มีสระน้ำส่วนตัว ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร มีที่จอดรถส่วนตัวฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งกลางตึกพักเพื่อความสะดวกต่อการเดินมาว่ายน้ำคลายร้อนสุดๆ มีชั้นดาดฟ้ามีโดมแก้วที่สามารถนั่งดินเนอร์พร้อมชมวิวเมืองรอบๆ ได้อย่างชัดเจน มากับคนรักนั่งทานอาหารด้วยกันโรแมนติกสุดๆ เลยค่า ห้องพักสะอาดา กว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย ทีวี ตู้เย็น และอุปกรณ์ขาวของเครืองใช้ภายในห้องพัก จากที่พักเดินทางสะดวก อยู่ห่างจากศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ประมาณ 6 กิโลเมตร ห่างจากถนนอาหรับ 7 กิโลเมตร ห่างจากสวนลุมพินี 8 กิโลเมตร ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเอ็มบาสซี 8 กิโลเมตร เรียกได้ว่าเดินทางเที่ยวทั่วกรุงได้อย่างสบาย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม จัสมิน รีสอร์ท กรุงเทพมหานคร

Jasmine Resort Hotel Krung Thep Maha Nakhon

1511 ถนนสุขุมวิท 67 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

โรงแรม จัสมิน รีสอร์ท กรุงเทพมหานคร ที่พักในเมืองเดินทางได้สะดวก โรงแรมมีสระน้ำส่วนตัว ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสพระโขนง ห่างจากศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์และเอ็มโพเรียมโดยใช้เวลาโดยสารรถไฟฟ้าเพียง 5 นาที ห่างจากศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคโดยใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 15 นาที ห่างจากดับเบิลยูดิสทริคเดินระยะสั้น ๆ ห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิโดยใช้เวลาเดินทางโดยรถยนต์ 30 นาที ที่พักเป็นสไตล์รีสอร์ทมีสระว่ายน้ำ 2 สระเล่นว่ายน้ำคลายร้อนได้อย่างจุใจ มีบริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี พักผ่อนในห้องพักหรูหรามีทีวีจอแบน พื้นที่นั่งเล่น และมองเห็นวิวเมือง โดยคุณสามารถเพลิดเพลินกับวิวเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ จากสระว่ายน้ำกลางแจ้ง หรือแช่ตัวในสระว่ายน้ำในร่ม นอกจากนี้ยังมีศูนย์ออกกำลังกาย สนามสควอช สปา และห้องซาวน่าอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ สยาม กรุงเทพมหานคร

The Siam Hotel Krung Thep Maha Nakhon

3/2 ถนนขาว แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิตกรุงเทพมหานคร 10300

โรงแรม เดอะ สยาม กรุงเทพมหานคร ที่พักสวยหรูหราตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ในเขตตัวเมืองกรุงเทพฯ มีสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและมีพื้นที่จอดรถ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของโรงแรม คุณสามารถออกกำลังกายที่ศูนย์ออกกำลังกายซึ่งมีอุปกรณ์ครบครัน ผ่อนคลายที่สปาหรือเพลินกับการอ่านหนังสือที่ห้องสมุด นอกจากนี้ โรงแรมยังมีบริการอื่นๆ รวมทั้งแผนกต้อนรับเปิดทำการตลอด 24 ชั่วโมง บริการแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศและบริการพี่เลี้ยงเด็ก ตลอดจนมีบริการผู้ช่วยส่วนตัวเพื่อความสะดวก เดินทางสะดวกจากที่พักอยู่ห่างจากพระตำหนักวิมานเมฆ 3 กิโลเมตร ห่างจากพระบรมมหาราชวังที่เลื่องชื่อเป็นระยะทาง 5 กิโลเมตร มีเรือรับส่งฟรีจากโรงแรมไปยังท่าเรือสาทรตั้งแต่เวลา 10:00 น.-18:00 น.

ราคาเริ่มต้นที่ 16,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม คาเพลลา กรุงเทพมหานคร

Capella Bangkok Krung Thep Maha Nakhon

300/2 ถ. เจริญกรุง ยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120

โรงแรม คาเพลลา กรุงเทพมหานคร ที่พักมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ระดับ 5 ดาว ใจกลางกรุงเทพฯ อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ทุกห้องสามารถชมวิวของแม่น้ำเจ้าพระยาได้แบบพาโนรามา มีที่จอดรถส่วนตัวฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และศูนย์ออกกำลังกาย บาร์ พื้นที่พักผ่อนส่วนกลาง มีแผนกต้อนรับเปิดตลอด 24 ชม. ห้องพักที่แนะนำคือ Verandah และ Verandah Suite เป็นห้องพักที่จะอยู่ชั้น 3 มีสระส่วนตัวที่เห็นวิวของแม่น้ำ อย่างชัดเจน ถ้าหากต้องการพื้นที่ส่วนตัวกว้างก็ต้อง Villa ที่มีขนาด 259 ตร.ม. และ Presidential Villa ที่มีขนาด 595 ตร.ม. มีสระส่วนตัว มีโซนนั่งเล่น โซนทานอาหาร  ห้องนอน และห้องน้ำขนาดใหญ่อีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง หรือใจอยากจะพักสบายๆ อยู่ในที่พักก็ได้

ราคาเริ่มต้นที่ 23,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะแกรนด์ ศาลาไทย กรุงเทพมหานคร

The Grand Sala Thai Krung Thep Maha Nakhon

190/12 ถ. ลาดพร้าว แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10312

โรงแรมเดอะแกรนด์ ศาลาไทย กรุงเทพมหานคร ที่พักมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ให้บริการที่พักราคาไม่แพงพร้อมห้องอาหาร มีบริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวหรือแบบอเมริกัน มีที่จอดรถส่วนตัวฟรี บาร์ และลานระเบียง มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง รูมเซอร์วิส และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีห้องสำหรับครอบครัวหากใครที่เข้าพักแบบครอบครัวสะดวกมากๆ จากที่พักเดินทางสะดวกสุดๆ ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์ 9 กม. ตลาดนัดจตุจักรอยู่ห่างจากที่พัก 13 กม. Tห่างจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 23 กม. ใครที่มาเที่ยวกรุงเทพฯและอยากพักในที่พักมีสระส่วนตัว บรรยากาศชิวๆ ที่นี่เป็นอีกที่พักที่น่าสนใจมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักกรุงเทพฯ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว เดินทางสะดวก เที่ยวเมืองกรุงเพลินๆ ทั้งวัน