ที่พักอำเภอโนนสูง นครราชสีมา พักสบายเดินทางสะดวก เที่ยวเพลิน ๆ ได้ทั้งวัน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาชวนทุกคนไปเที่ยวภาคอีสานของประเทศไทยของเรากันค่า ซึ่งภาคอีสานมีที่ให้เที่ยวเยอะมากก จนเลือกไม่ถูกเลยจริงไหมคะ วันนี้เราได้รวมเอาที่พักในอำเภอโนสูง จังหวัดนครราชสีมา มาฝากกันค่า เพราะต้องมีใครหลายคนที่ชื่นชอบการมาเที่ยวจังหวัดนี้เพราะมีความหลากหลายของสถานที่เที่ยวไม่่าจะเป็นวัดวาอาราม โบราณสถาน ธรรมชาติที่สวยงาม รวมถึงวิชีวิต ศิลปวัฒนธรรม ของชาวพื้นที่ที่น่าสนใจอีกด้วย ที่พักที่นำมาฝากวันนี้ขอบอกว่าราคาไม่แพงพักได้ทุกรูปแบบ เดินทางสะดวกสุด ๆ ใครมาเที่ยวโนนสูงและกำลังวางแผนมองหาที่พักตองรีบไปจองเลยนะคะ

บ้านใต้แสงจันทร์ รีสอร์ท นครราชสีมา

Sublunary Resort Nakhon Ratchasima

8/1 ถนนบายพาส-โนนสูง อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา 30160

บ้านใต้แสงจันทร์ รีสอร์ท นครราชสีมา ที่พักในอำเภอโนนสูง ที่พักบรรยากาศร่มรื่นน่าพักผ่อน ให้บริการบ้านพักเป็นหลังมีความเป็นส่วนตัวพักได้อย่างสบาย ภายในห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อนมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่จอดรถอยู่ข้างห้องพักเลยค่ะ อีกทั้งยังเดินทางสะดวกด้วยนะคะอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่ราชการด้วย ห่างจากแหล่งโบราณคดีบ้านปราสาท 15.2 กม. ปราสาทหินพนมวัน 17.3 กม. วัดป่าหลักร้อย 19.6 กม. ใครมองหาที่พักราคาไม่แพง พักสบายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเอง จองเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 420 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แอดติจูด เดอะ รีสอร์ท นครราชสีมา

ATTITUDE THE RESORT Nakhon Ratchasima

113 ถนนโนนสูง มิตรภาพ ตำบลโนนสูง อำเภอโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา 30160 

แอดติจูด เดอะ รีสอร์ท นครราชสีมา ที่พักอำเภอโนนสูง ที่พักบรรยากาศดีมาก ๆ น่าพักผ่อนหลังจากการเดินทางที่แสนเหนื่อยล้า โดยรอบ ๆ ที่พักเงียบสงบพักสบาย มีพื้นที่สำหรับจอดรถฟรี ช่วงเย็นอากาศกำลังดี มองเห็นวิวพระอาทิตย์ที่กำลังลับขอบฟ้า ก่อนจะเข้าไปนอนพักผ่อนในห้องพักที่สะอาดมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันนอนเอนกายบนเตียงนอนหนานุ่มหลับเพลินจนไม่อยากลุกออกจากเตียงเลยค่า เป็นอีกที่พักราคาไม่แพง ที่ตอบโจทย์กับการเข้าพักทุกรูปแบบ ใครมองหาที่พักสาบย ๆ เหมือนอยู่ที่บ้านองตัวเองแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 560 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เมืองทองธานี รีสอร์ท โคราช นครราชสีมา

Muangthong Thani Resort Korat Nakhon Ratchasima

189 กม.22 ถ.มิตรภาพ (โคราช-ขอนแก่น) ต.โตนด อ.โนนสูง จ.นครราชสีมา 30160 

เมืองทองธานี รีสอร์ท โคราช นครราชสีมา ที่พักในอำเภอโนนสูง ที่พักสวยตกแต่งอย่าสวยงามให้บริการห้องพักทั้งบนอาคาร และแบบบังกะโล เลือกได้ตามต้องการเลยค่า บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบร่มรื่นเหมาะกับการพักผ่อนมาก ๆ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ว่ายน้ำผ่อนคลาย ในช่วงระหว่างวันหากไม่ต้องการออกไปที่ไหนสามารถเดินเล่นชมสวนเขียวขจีที่มีบึงน้ำอากาศสดชื่นเย็นสบายมากเลยค่า และถ้าหากต้องการออกไปเที่ยวจากที่พักเดินทางสะดวก อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่งไม่ว่าจะเป็นปราสาทหินพนมวัน วัดปราสาทพนมวรรณ โรงพยาบาลโนนสูง และสถานที่อื่น ๆ อีกหลายแห่ง

ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักอำเภอโนนสูง นครราชสีมา พักสบายเดินทางสะดวก เที่ยวเพลิน ๆ ได้ทั้งวัน