แนะนำที่พักใกล้ตลาดนัดเซฟวัน โคราช เดินทางสะดวก ห้องพักราคาสบายกระเป๋า เที่ยวชอปของกินของใช้ได้เต็มที่!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าา วันนี้กลับมาพบกันอีกแล้วว วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้ตลาดนัดเซฟวัน โคราชมาฝากกันค่า สำหรับใครที่กำลัวางแผนการเดินทางไปเที่ยวหรืออยากหาที่พักใกล้ ๆ มาทางนี้เลยค่าา ที่พักแต่ละที่ที่เรารวมมาให้น่าพักบรรยากาศเงียบสงบ ราคาไม่แพงด้วยนะคะ เหมาะกับทุกคนเลยค่า เดินทางไปตลาดนัดแค่ไม่นนระวังจะได้ของอร่อยติดมือมาเยอะนะคะ^^ เพราะที่นี่เป็นตลาดที่ใหญ่มากผู้คนแวะเวียนมาวื้อของกันเป็นจำนวนมาก เปิดตั้งแต่ช่วง 17.00น. ไปจนถึงเกือบ 23.00 น.เลยค่ะ ของเยอะมาก ๆ ใครมาที่นี่เห็นอะไรต้องอยากได้แน่นอนค่ะ

แคนทารี โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ โคราช

Kantary Hotel and Serviced Apartment Korat

899 1 ถนนมิตรภาพ ตําบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 30000

แคนทารี โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ โคราช ที่พักใกล้ตลาดนัดเซฟวัน ที่พักสวยระดับ 4 ดาว อยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกเที่ยวได้ทั้งวันไม่มีเบื่อเลยค่า บรรยากาศในที่พักน่าพักมาก ๆ มีบริการที่ดีเยี่ยมจากพนักงานที่ให้บริการอย่างเป็นกันเองและสุภาพ มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงทำการเช็คอินได้อย่างสะดวก มีบริการรูมเซอร์วิส บริการรับส่งสนามบิน ห้องอาหาร และพืนที่จอดรถฟรี หากระหว่างวันคุณไม่อยากออกไปเที่ยวที่ไหนอย่าลืมแวะมาผ่อนคลายสบาย ๆ กับการว่ายน้ำในสระว่ายน้ำกลางแจ้งของโรงแรม หรือจะออกกำลังกายเรียกเหงื่อก็ได้ค่า ห้องพักของที่นี่สะอาดสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางพร้อมระเบียงส่วนตัวเหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบของคุณ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมรายาแกรนด์ นครราชสีมา

Raya Grand Hotel Nakhon Ratchasima

2173/2 ถนนสืบศิริ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 30000

โรงแรมรายาแกรนด์ นครราชสีมา ที่พักใกล้ตลาดนัดเซฟวัน โรงแรมร่มรื่นให้บริการห้องพักสะอาดครบครันไปด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องปลอดโปร่งพัสบายไม่อึดอัดเลยค่ะ การตกแต่งสบายตาใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น มีทั้งแบบเตียงเดี่วและเตียงคู่เลือกได้ตามความต้อง ภายในโรงแรมมีห้องสำหรับจัดเลี้ยง มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง อาหารเช้า มีพื้นที่จอดรถและอินเทอร์เน็ตทั่วบริเวณที่พักและยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมเหมาะกับการมาพักผ่อนกับครอบครัว หรือคู่รักหรือจะมาแบบกลุ่มเพื่อนก้สะดวกมาก ๆ เช่นกันค่ะ แถมห้องพักราคาไม่แพงด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะแกรนด์เรสซิเดนซ์ นครราชสีมา

The Grand Residence Nakhon Ratchasima

283/5 ซอยมิตรภาพ 15 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 30000 

เดอะแกรนด์เรสซิเดนซ์ นครราชสีมา ที่พักใกล้ตลาดนัดเซฟวัน ห้องพักสะอาดบรรยากาศน่าพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน ภายในห้องพักแบ่งพื้นที่ใช้สอยออกเป็นสัดส่วนเหมาะกับการพักผ่อนในทุกรูปแบบ มีความปลอดโปร่งไม่อึดอัดมีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ให้เลือกเข้าพักตามความต้องการ รวมถึงมีบริการที่ครบครันมีห้องอาหารไทย อินเทอร์เน็ตไร้สาย พื้นที่จอดรถฟรี และการบริการที่ดีจากพนักงานที่เป็นกันเองและสุภาพ ใครที่เข้าพักแบบครอบครัวทางที่พักมีห้องสำหรับครอบครัวให้บริการด้วยนะคะ และที่สำคัญห้องพักราคาหลักร้อยเท่านั้น ใครมาเที่ยวโคราชแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า คุ้มค่าคุ้มราคามาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 450 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เรือนไอยราอพาร์ทเมนท์ นครราชสีมา

RuenAiyara Apartment  Nakhon Ratchasima

224/34 ซอยคลองส่งน้ำ 1 ตำบลในเมือง อำเภอในเมือง จังหวัดนครราชสีมา 30000 

เรือนไอยราอพาร์ทเมนท์ นครราชสีมา ที่พักใกล้ตลาดนัดเซฟวัน อพาร์ทเมนท์บรรยากาศเงียบสงบอยู่ใกล้ถนนเส้นหลักเดินทางสะดวกใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหารเหมาะกับทุกการพักผ่อน ห้องพักสะอาดเตียงนอนหนานุ่มห้องกว้างขวางสะดวกสบายมาก นอนหลับเพลินสุด ๆ ลืมเวลาตื่นไปเลยค่า ในห้องมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครันสะดวกมากทีเดียวค่ะ ให้ความรู้สึกเหมือนมาพักบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัดใครที่มีงบน้อย งบจำกัดแนะนำให้มาพักที่นี่เลยค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคา มาพักแล้วติดใจกลับมาพักอีกหลาย ๆ ครั้งเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 460 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ธามม์ เรสซิเดนซ์ นครราชสีมา

THAMM Residence  Nakhon Ratchasima

746 หมู่ 5 ตำบลปรุใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 30000 

ธามม์ เรสซิเดนซ์ นครราชสีมา ที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกใกล้ตลาดนัดเวฟวัน รอบ ๆ มีความเงียบสงบห้องพักสะอาดสะอ้านน่าพักผ่อนมาก ๆ มาพร้อมระเบียงส่วนตัว มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายกว้างขวางอุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้ครบครันมากพักสบายไม่อึดอัด มีม่านทึบแสงที่สามารถเปิดออกเพื่อรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีพื้นที่จอดรถที่เพียงพอ มีระบบรักษาความปลอดภัยเข้าพักได้สบายใจเลยค่ะ เป็นอีกที่พักที่เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบตอบโจทย์ทุกการพักผ่อน คุ้มค่าคุ้มราคามาก ๆ เลยค่ะ มาเที่ยวโคราชต้องจองเข้ามาพักนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 470 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไทรทันเพลส นครราชสีมา

Triton Place  Nakhon Ratchasima

111/10 ซ.มิตรภาพ 20/4 ต.ปรุใหญ่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000

ไทรทันเพลส นครราชสีมา ที่พักใกล้ตลาดนัดเซฟวัน ที่พักหาง่ายอยู่ใกล้ถนนเส้นหลักเข้าซอยไปเล็กน้อยก็ถึงที่พักแล้วค่า ด้านหน้าซอยมีตลาดด้วยนะคะใครหิวหรืออยากซื้อของใช้แวะก่อนเข้าที่พักได้เลยค่า รถโดยสารก็หาง่ายด้วยนะคะเดินทางสะดวกมาก ๆ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดนอนพักสบายบรรยากาศปลอดโปร่งไม่อึดอัดมีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคุ่ตอบโจทย์การเข้าพักในทุกรูปแบบ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัวรวมไปถึงระบบน้ำไฟก็ดีมากอีกด้วยค่ะ ใครมองหาที่พักราคาประหยัดแนะนำจองเข้ามาัพกที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ ริช โฮม นครราชสีมา

The Rich Home Nakhon Ratchasima

430 หมู่10 ถนนเลียบนคร ตำบลบ้านใหม่ จังหวัดนครราชสีมา 30000 

เดอะ ริช โฮม นครราชสีมา ที่พักใกล้ตลาดนัดเซฟวัน ที่พักอยู่ตรงข้ามกับตลาดเลยค่ะถ้าออกจากซอบที่พักไปก็จะเจอกับที่จอดรถของตลากเดินข้ามสะพานลอยไปก็ถึงแล้วค่ะเดินทางสะดวกสุด ๆ บรรยากาศในที่พักเงียบสงบพักได้อย่างเป็นส่วนตัวมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องนอนสะอาดไม่อึดอัด ด้านล่างมีตู้ซักผ้าหยอดเหรียญให้บริการด้วยนะคะเหมาะกับการเข้าพักทั้งระยะสั้นและระยะยาวใครแวะมาเที่ยวมาทำธุระไม่ว่าจะมาคนเดียว เป็นคู่ หรือเป็นหมู่คณะก็ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่ะ และที่สำคัญห้องพักราคาไม่แพงด้วยนะคะ แวะมาพักได้สบายมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านนายอำเภอ นครราชสีมา

Ban Nai Amphoe Nakhon Ratchasima

2664/9 มิตรภาพ 18 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา 30000

บ้านนายอำเภอ นครราชสีมา ที่พักใกล้ตลาดนัดเซฟวัน ที่พักสะอาดน่าพักผ่อนครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ห้องนอนสะอาดมีระเบียงส่วนตัวปลอดโปร่งโล่งสบายไม่อึดอัดเลยค่ะเหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ เตียงนอนหนานุ่มนอนสบายสุด ๆ แอร์เย็นด้วยนะคะเดินทางมาเหนื่อย ๆ ร้อน ๆ เปิดแอร์ไว้ฉ่ำ ๆ ฟินมากก นอกจากนี้ยังมีบริการที่ครบครันช่วยให้การพักผ่อนมีความสะดวกสบายและผ่อนคลายมากขึ้น การเดินทางจากที่พักสามรถเดินทางไปสถานทีท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมได้อย่างสะดวกใกล้ตัวเมืองใครมาทำธุระหรือมาเที่ยวเดินทางง่ายมาก ๆ เป็นอีกที่พักราคาสบายกระเป๋า ที่คุ้มค่ากับการมาพักมาก ๆ ค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 575 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้ตลาดนัดเซฟวัน โคราช เดินทางสะดวก ห้องพักราคาสบายกระเป๋า เที่ยวชอปของกินของใช้ได้เต็มที่!!