8 ที่พักใกล้หาดเสาเอียง จ.เพชรบุรี หาดสวย บรรยากาศดี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

หาดเสาเอียง เพชรบุรี ตั้งอยู่ในบ้านโตนดน้อย ระหว่างหาดเจ้าสำราญและหาดปึกเตียน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ที่มีเสาสะพานปลาที่ถูกทิ้งร้างไว้ และเอียงไปมาเป็นภาพที่สวยแปลกตามาก ๆ เลยค่ะ หาดทรายรอบ ๆ สะอาดบรรยากาศน่าพักผ่อนมาก ๆ มีมุมถ่ายรูปหลายมุมและยังมีมุมนั่งพักผ่อนหรือใครอยากจะมองวิวมุมสูงก็สวยมากเลยค่ะ และยังมีร้านหมูกะทะที่สามารถสั่งมานั่งทานที่ซุ่มได้ด้วยค่ะ ใครมาเที่ยวหาดเสาเอียง แนะนำให้มองหาที่พักใกล้หาดเสาเอียง ไว้ด้วยนะคะ แล้วแวะไปเที่ยวช่วงเย็นบรรยากาศฟินมาก มองเห็นพระอาทิตย์ตกด้วย หรือใครอยากมาช่วงเช้าน้ำลงสามารถลงไปถ่ายรูปกับเสาได้ด้วยค่า

เดอะ เมมโมรี่ ลักชัวรี รีสอร์ท เพชรบุรี

The Memory Luxury Resort Phetchaburi

113 หมู่ 6 ตำบลหนองขนาน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 77000

เดอะ เมมโมรี่ ลักชัวรี รีสอร์ท เพชรบุรี ที่พักใกล้หาดเสาเอียงโตนดน้อย รีสอร์ทบรรยากาศดีให้คุณได้มาใกล้ชิดธรรมชาติสุดสดชื่น ภายในที่พักมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ทำด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นปั่นจักรยาน ปั่นเรือเป็ด เก็บไข่ไก่ และให้อาหารน้องแกะ เหมาะกับการเข้าพักทั้งครอบครัวมาก ๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ยาวตลอดหน้าห้องพักของคุณเล่นน้ำเพลิน ๆ ได้ทั้งวัน ที่นี่มีห้องพักสำหรับครอบครัวที่พักได้ 4-6 ท่านกันเลยทีเดียวค่า ภายในห้องพักสะอาด กว้างขวางพักผ่อนสบายอย่างเป็นส่วนตัวอีกทั้งยังมีบริการที่ดีเป็นกันเอง เหมาะมาก ๆ กับการมาพักผ่อน ใครมเป็นกลุมคณะแนะนำว่าเหมา ๆ ไปเลยค่า ฟินมากกก

ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านบางโฮม รีสอร์ท เพชรบุรี

Ban Bang Home Resort Phetchaburi

278 ม.4 ตำบลหาดเจ้าสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 76100

บ้านบางโฮม รีสอร์ท เพชรบุรี ที่พักใกล้หาดเสาเอียง เป็นรีสอร์ทที่อยู่ท่ามกลางความร่มรื่นมีความผ่อนคลายเป็นกันเองเหมือนกับอยู่ที่บเานของญาติในต่างจังหวัดเลยค่า บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ห้องพักแยกออกเป็นหลังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสวนเขียวสบายตานั่งรับลมเย็น ๆ ช่วงเช้าพร้อมกับทานอาหารเช้าที่รีสอร์ทจัดเตรียมไว้ให้สดชื่นมาก ๆ และที่นี่ยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะคะ มีจักรยานให้เช่าปั่นเล่นรอบ ๆ ก็เพลินไปอีกแบบค่ะ ใครมาเที่ยวเพชรบุรี และมองหาที่พักราคาไม่แพงเริ่มต้นที่หลักร้อย แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า การบริการดีบรรยากาศสบายถูกใจหลายสายชิวแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อีโค่ โมเม้น บีช รีสอร์ท เพชรบุรี

Eco Moment Beach Resort Phetchaburi

97/1 หมู่ 3 ตำบลแหลมผักเบี้ย อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี 76100

อีโค่ โมเม้น บีช รีสอร์ท เพชรบุรี ที่พักใกล้หาดเสาเอียง รีสอร์ทริมทะเลบรรยากาศดีมากก มีสระว่ายน้ำที่คุณสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อย่างชัดเจน มีบริการห้องอาหาร มีอาหารเช้าฟรี และยังมีอาหารเมนูหลากหลายให้คุณได้เลือกทานอีกด้วย มีสวนที่สามารถนั่งเล่นเพลิน ๆ ได้หรือสำหรับนั่งพักผ่อนอยู่ด้วยค่ะ เป็นที่พักที่เหมาะกับการมาพักผ่อนอย่างแท้จริงท่ามกลางบรรยากาศของทะเลสีครามสดใส มีห้องพักหลายแบบที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณในทุกรูปแบบ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางสะดวกสบาย อีกทั้งยังเดินทางสะดวกอู่ไม่ไกลจากร้านค้า ร้านอาหารและแหล่งท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกด้วย ใครมองหาที่พักราคาไม่แพงแนะนำเข้าพักที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

หรรษา คาชัวรินา ชะอำ เพชรบุรี

Hansar Casuarina Cha am Phetchaburi

33 หมู่ 3 ตำบลปึกเตียน อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี 76130

หรรษา คาชัวรินา ชะอำ เพชรบุรี ที่พักใกล้หาดเสาเอียง บรรยากาศโดยรอบที่พักร่มรื่นเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป้นส่วนตัว อยู่ใกล้ชายหาดสามารถเดินเท้าไปได้เพียงไม่กี่เมตรเท่านั้น มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มองเห็นวิวทะเลและทิวทัศน์โดยรอบได้อย่างชัดเจน เหมาะกับการพักผ่อนมาก ๆ ให้บริการห้องพักหลากหลายรูปแบบตอบดจทย์ทุกการเข้าพัก มาพร้อมบริการและสิ่อำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการนวดสปาผ่อนคลายร่างกาย และมีพื้นที่จอดรถ ห้องพักของรีสอร์ทมีความเป็นส่วนตัว พื้นที่ใช้สอยสะดวก มีพื้นที่นั่งเล่นด้วยค่ะ มองวิวภายนอกเพลินมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ระเบียงทะเล รีสอร์ท เพชรบุรี

96 หมู่ 3 ตำบลแหลมผัดเบี้ย อำเภอบ้านแหลม จังหวัดเพชรบุรี 76100

ระเบียงทะเล รีสอร์ท เพชรบุรี ที่พักใกล้หาดเสาเอียง รีสอร์ทริมทะเลสุดชิว บรรยากาศโดยรอบน่าพักผ่อนมาก ๆ ห้องพักแยกเป็นหลัง ๆ มีความเป็นส่วนตัว มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้บริการ และยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย และมีพื้นที่จอดรถฟรี ที่นี่คุณสามารถเดินเล่นริมหาดได้อย่างเพลิดเพลิน หรือจะเดินเล่นที่สวนก็เพลินไปอีกแบบค่ะ ห้องพักของที่นี่มีโทรทัศน์ ตู้เย็นขนาดเล็ก เครื่องปรับอากาศ และเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ ใครที่กำลังมองหาที่พักราคาไม่แพง บรรยากาศริมทะเลเดินทางสะดวกแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เชนู บูติก รีสอร์ท เพชรบุรี

Cheznous Boutique Resort Phetchaburi

274 ตำบล หาดเจ้าสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 76100

เชนู บูติก รีสอร์ท เพชรบุรี ที่พักใกล้หาดเสาเอียง รีสอร์ทริมทะเลที่คุณสามารถจัดงานเลี้ยง งานแต่งงาน ได้อย่างเป็นส่วนตัว โดยรอบที่พักร่มรื่นบรรยากาศน่าพักผ่อนมาก ๆ ห้องพักเป็นหลังภายในสะอาดบรรยากาศปลอดโปร่งมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีพื้นที่สำหรับนั่งชิวด้านหน้าห้องพักด้วยนะคะใครอยากมาพักผ่อนแบบสบายๆ ที่นี่ตอบโจทย์มาก ๆ มีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วย นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน ห้องอาหาร บริการจักรยานให้เช่า และยังมีชายหาดส่วนตัวที่คุณสามารถเล่นน้ำได้อย่างเต็มที่ตลอดทั้งวัน ใครมองหาที่พักราคาไม่แพง บรรยากาศริมทะเลแนะนำเข้าพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บลูสกาย รีสอร์ท เพชรบุรี

Blue Sky Resort Phetchaburi

5 หมู่ 2 ถนนอนามัย หาดเจ้าสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 76100

บลูสกาย รีสอร์ท เพชรบุรี ที่พักใกล้หาดเสาเอียง เป็นอีกรีสอร์ทที่อยู่ริมทะเลบรรยากาศผ่อนคลายพักผ่อนได้อน่างเป็นส่วนตัว มีความร่มรื่นเหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัว คนรักและกลุ่มเพื่อนมาก ๆ ห้องพักของรีสอร์ทมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกมาพร้อมสิ่งอำนวยคาวมสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งว่ายน้ำเพลิน ๆ ได้ทั้งวัน หรือหากต้องการเดินเล่นริมหาดก็สะดวกมากเลยค่า เดินเท้าไม่กี่เมตรก็ถึงหาดแล้ว ถ่ายรูปสวย ๆ หรือเล่นน้ำได้อย่างเต็มที่ ภายในที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการเช่าจักรยาน บาร์ อินเทอร์เน็ตไร้สาย และมีพื้นที่จอดรถให้บริการด้วย ใครมาเที่ยวเพชรบุรีต้องแวะมาพักกันเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,990 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แคปสโตน รีสอร์ท เพชรบุรี

Capstone Resort Phetchaburi

299 หมู่ 2 หาดเจ้าสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 76100 

แคปสโตน รีสอร์ท เพชรบุรี ที่พักใกล้หาดเสาเอียง ที่พักริมทะเลเดินเท้าไปได้สะดวก ใกล้ ๆ กันมีร้านค้า ร้านอาหารทะเลสด ๆ รสชาติดีให้บริการหลายร้านมาก ๆ เลยค่า บรรยากาศโดยรอบที่พักผ่อนคลายสุด ๆ เหมาะกับการพาครอบครัวมาพักผ่อนในวันแสนสบาย ห้องพักของรีสอร์ทจัดแบ่งพื้นที่การใช้สอยได้อย่างลงตัว มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งในห้องพักและในห้องน้ำส่วนตัว บรรยากาศในห้องพักปลอดโปร่งไม่อึดอัด เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ เด็กพักได้ผู้ใหญ่พักดี ผู้สูงอายุก็พักสะดวกมาก ๆ เลยด้วยค่ะ สำหรับใครที่อยากเล่นน้ำชิว ๆ ไม่ปะทะคลื่นทางรีสอร์ทก้มีสระว่ายน้ำให้บริการด้วยนะคะ และยังมีบริการอาหารเช้า รวมถึงพื้นที่จอดรถด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 8 ที่พักใกล้หาดเสาเอียง จ.เพชรบุรี หาดสวย บรรยากาศดี