โรงแรมนครศรีธรรมราชใกล้สถานีขนส่ง (บขส)

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่ะ วันนี้เราชวนไปเที่ยวกันอีกแล้ว การเดินทางก็ชิว ๆ เลยเดินทางด้วยรถ บขส. พร้อมกับรวมที่พักใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสาร (บขส) มาฝากอีกด้วยและจังหวัดที่จะเดินทางไปก็คือ นครศรีธรรมราชนั่นเองค่า เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่บรรยากาศน่าเที่ยว มีแหล่งท่องเที่ยวน่าสนใจเยอะมาก ๆ และยังมีความสวยงามของธรรมชาติ รวมถึงวิถีชีวิต ประเพณีและวัฒนธรรมของชาวนครศรีธรรมราช ใครที่กำลังวางแผนจะมาเที่ยวหรือว่ามาทำธุระและเดินทางด้วยรถโดยสารสาธารณะ ต้องไม่ลืมที่จะจองที่พักใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครศรีธรรมราช ด้วยนะคะเพื่อการเดินทางที่สะดวกประหยัดเวลาด้วยนะคะ และที่พักที่รวมมาวันนี้ราคาไม่แพง เดินทางสะดวก พักสบายด้วยค่า รีบไปจองกันเลยย

โรงแรมช่อลดา นครศรีธรรมราช

chawlada hotel Nakhon Si Thammarat

194 ถ.สะพานยาว ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช 80000

โรงแรมช่อลดา นครศรีธรรมราช ที่พักราคาประหยัดตั้งอยู่ในตัวเมืองนครศรีธรรมราช อยู่ใกล้สถานีขนส่ง (บขส) นครศรีธรรมราช บรรยากาศโดยรอบร่มรื่นเงียบสงบเหมาะกับการมาพักผ่อนค้างคืนเติมพลังก่อนออกเดินทางไปเที่ยวในสถานที่ต่อไปมาก ๆ เลยค่า ภายในที่พักมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักของโรงแรมมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีระเบียงส่วนตัวเปิดรับลมและแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งจากที่พักสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกอยู่ไม่ไกลจากร้นค้า ร้านอาหาร โรงพยาบาล และสถนที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกหลายแห่งเลยค่ะ ใครที่กำลังวางแผนมานครศรีธรรมราชและมองหาที่พักราคาถูก แวะมาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 497 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม นาวากีเทล ดีไซน์ โฮเต็ล นครศรีธรรมราช

Navakitel Design Hotel Nakhon Si Thammarat

10 ถนนสะพานยาว ตำบลโพธิ์เสด็จ อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช 80000  

โรงแรม นาวากีเทล ดีไซน์ โฮเต็ล นครศรีธรรมราช ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เป็นโรงแรมในตัวเมืองที่ตกแต่งด้วยสีเข้มแต่มีความโดดเด่นมา ๆ เลยค่า ภายในมีพื้นที่นั่งเล่นหรือใครจะนั่งทำงานพูดคุยก็สะดวกค่ะ ให้บริการห้องพักราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย ภายในห้องพักสะอาด และถึงแม้จะตกแต่งด้วยสีเข้ม แต่มีหน้าต่างใสบานใหญ่ที่สามารถเปิดรับแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ ช่วยให้ห้องพักมีความปลอดโปร่งมากยิ่งขึ้นค่ะ ที่นี่มีอาหารเช้าให้บริการในห้องอาหารบรรยากาศสบาย อีกทั้งยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงมีบริการแท็กซี่ด้วย ใครมาเที่ยวหรือทำธุระที่นครศรีธรรมราชแนะนำให้จองห้องพักที่นี่เลยค่า ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,071 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ อินกา นครศรีธรรมราช

The Inka Hotel Nakhon Si Thammarat

1487/19 ถ.จำเริญวิถี ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช 80000

โรงแรม เดอะ อินกา นครศรีธรรมราช ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) โรงแรมตั้งอยู่นตัวเมืองอยู่ในทำเลที่ดีมาก ๆ เดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งชอปปิ้ง ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร หาของกินได้ง่ายมาก ๆ เลยค่า เดินเท้าไปได้สะดวกสุด ๆ เข้ามาพักที่นี่สิ่งแรกที่จะเจอคือพนักงานของที่นี่ค่ะ ซึ่งให้บริการดีมาก ๆ ใส่ใจในการบริการสุด ๆ ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาด ปลอดโปร่งและมีแสงสว่างที่เพียงพอ ภายในห้องมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ แถมห้องพักราคาไม่แพงเลยด้วยค่ะ เหมาะมาก ๆ กับใครที่อยากพักแบบเรียบง่าย ในงบประมาณที่จำกัดที่นี่ตอบโจทย์เลยค่าา ใครแวะมานครศรีธรรมราชและต้องมาลงท่ารถ บขส.แนะนำเขาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 467 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแกรนด์ปาร์ค นครสรีธรรมราช 

Grand Park Hotel Nakhon Si Thammarat

1204/79 ถนนปากนคร ตำบลคลัง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช 80000 

โรงแรมแกรนด์ปาร์ค นครศรีธรรมราช ที่พักตกแต่งอย่างสวยงามและอบอุ่น เหมาะกับการแวะมาพักผ่อนค้างคืนหลังจากการเดินทางที่ยาวนาน ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มีห้องพักหลายแบบให้บริการ ซึ่งในแต่ละห้องพักมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน และมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางปลอดโปร่งไม่อึดอัดเลยค่า ที่พักอยู่ใกล้สถานีขนส่ง (บขส) นครศรีธรรมราช อยู่ไม่ไกลจากตัวเมือง เดินทางสะดวกหาของกินของใช้ได้อย่างสะดวกเลยค่ะ อีกทั้งที่โรงแรมยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมพนักงานที่ให้บริการอย่างเป็นกันเอง เช็คอินได้อย่างสะดวกรวดเร็วเลยค่ะ ใครมานครศรีธรรมราชและมองหาที่พักค้างคืนแนะนำให้จองที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเมืองลิกอร์ นครศรีธรรมราช

The Ligor City Hotel Nakhon Si Thammarat

1488 ถนนศรีปราชญ์ ตำบลท่าวัง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช 80000  

โรงแรมเมืองลิกอร์ นครศรีธรรมราช ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) โรงแรมตกแต่งสวยงามสไตล์ไทยร่วมสมัยมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกทีครบครัน ให้บริการห้องพักราคาเริ่มต้นที่หลักร้อย มีห้องพักหลายแบบให้บริการเลยค่ะ ภายในห้องพักตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่น มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันพักผ่นได้อย่างผ่อนคลายทั้งวันเลยค่า ที่นี่มีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารเช้า มีบริการนวด บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาที่พักในนครศรีธรรมราชเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานีขนส่งแนะนำให้จองมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 399 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมนครศรีธรรมราชใกล้สถานีขนส่ง (บขส)