แนะนำที่พักสิชล นครศรีธรรมราช พักสบาย วิวทะเลสุดปัง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ใครชอบเที่ยวทะเลบ้างคะ เมื่อพูดถึงทะเลใครหลาย ๆ คนคงจะมีทะเลที่ชอบอยู่ในใจอยู่แล้วใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เราอยากจะชวนทุกคนเก็บกระเป๋ามาเที่ยวทะเลที่อำเภอสิชล จ.นครศรีธรรมราชกันค่า เป็นอีกสถานที่ในประเทศไทยที่คงจะมาหลาย ๆ คนอยากมาเที่ยวใช่ไหมคะ วันนี้เรารวมเอาที่พักในอำเภอสิชล มาฝากกันด้วยค่า แต่ละที่ขอบอกว่าบรรยากาศดีน่าพักสุด ๆ มาเที่ยวทะเลจุดประสงค์ก็คือการมาพักผ่อนใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งแน่นอนว่าแค่ได้มานั่งมองทะเล หรือมารับลมทะเลก็สามารถทำให้จิดใจเราเป็นสุขและสงบมากขึ้นว่าไหมคะ มาเที่ยวสิชลทั้งทีก็อย่าลืมไปเที่ยวในสถานที่อื่น ๆ ด้วยนะคะ วัดวาอารามก็สวยงามแถมยังมีสถานที่ให้ถ่ายรูปสวย ๆ หลายที่ด้วยน้า

ประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท นครศรีธรรมราช

Prasarnsook Villa Beach Resort Nakhon Si Thammarat

625/4 ตำบลสิชล อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช 80120

ประสานสุข วิลล่า บีช รีสอร์ท นครศรีธรรมราช ที่พักในอำเภอสิชล บรรยากาศดีมากกก อยุ่ริมทะเลเลยค่าสวยทั้งช่วงกลางวันและช่วงกลางคืน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหารที่ให้บริการอาหารหลากหลายพร้อมวิวทะเลสวยสดใส เหมาะกับการมาพักกับกลุ่มเพื่อน ครอบครัวและคนรักมาก ๆ เลยค่า ใครที่อยากเล่นน้ำทะเลที่รีสอรืทมีหาดส่วนตัวด้วยนะคะเล่นน้ำได้ทั้งวันหรือจะพายเรือคายัคก็เพลินมาก ห้องพักของที่นี่มีความสะอาด ตกตแต่งสวยงามน่าพักผ่อนสุด ๆเครื่องนอนก็สะอาดหนานุ่มนอนหลับสบายทั้งคืน มีรเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างชัดเจน ใครมาเที่ยวนครศรีธรรมราชรอบนี้แนะนำให้จองเข้าพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,032 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม สิชล กู้ดวิว นครศรีธรรมราช

Sichon Goodwill Nakhon Si Thammarat

159 หมู่ 8 ตำบลทุ่งใส อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช 80120

โรงแรม สิชล กู้ดวิว นครศรีธรรมราช โรงแรมบรรยากาศร่มรื่นริมทะเล ให้ความรู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่งอยู่หน้าที่พักเลยค่า ภายในตกแต่งอย่างสวยงามลงตัวมีพื้นที่ใช้สอยและพื้นที่นั่งเล่นหลายมุมเลยค่า ที่นี่สามารถปิ้งย่างได้ด้วยนะคะทางโรงแรมมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้ด้วย เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่ะ ใครอยากพักผ่อนชิว ๆ ดื่มด่ำบรรยากาศที่แสนสดชื่นที่นี่ตอบโจทย์มากทีเดียว ห้องพักของโรงแรมมีเพียง 8 ห้องเท่านั้น ตกแต่งในสไตล์ชิโน-โปรตุกีส สะอาด กว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัวที่สามารถออกมายืดเส้นยืดสายหรือชมวิวทะเลกว้างใหญ่ได้อย่างเพลินตา ริมทะเลจะมีโขดหินด้วยค่ะ เหมาะกับการถ่ายรูปสวย ๆ ยามอาทิตย์ตกดิน หรือใครอยากตกหึกที่นี่ก็ตกได้นะคะ หมึกเยอะซะด้วย ใครที่กำลังมองหาที่พักในอำเภอสิชล ราคาไม่แพง ที่นี่เหาะกับคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ซีสโตน นครศรีธรรมราช

Sea Stone Hotel Nakhon Si Thammarat

327/55 ม.3 อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช 80120

โรงแรม ซีสโตน นครศรีธรรมราช ที่พักอำเภอสิชล บรรยากาศโดยรอบโรงแรมดีงามมาก ๆ เป้นที่พักอยู่ริมทะเลสุดผ่อนคลาย ห้องพักแยกเป้นสัดส่วนมองเห้นวิมทะเลได้จากหน้าต่างห้องเลยค่า ภายในห้องพักสะอาด กว้างขวาง เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โรงแรมมีหาดส่วนตัวช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ขึ้นละพระอาทิตย์ตกจะมองเห็นวิวสวยมาก ๆ เป็นอ่าวโค้ง ๆ ถ่ายรูปได้เต็มที่เลยค่า หรือใครอยากจะเล่นน้ำหรือทำกิจกรรมอื่ ๆ ริมหาดก็สะดวกสุด ๆ มีอาหารเช้าให้บริการด้วยนะคะ เหมาะกับใครที่ชอบการพักผ่อนอย่างแท้จริง มาดื่มด่ำบรรยากาศทะเลและที่นี่ยังจัดสมัมนาได้ด้วยนะคะ แถมราคาไม่แพงอย่างที่คิดด้วย จองเข้ามาพักกันได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,314 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สิชล คาบาน่า บีช รีสอร์ต นครศรีธรรมราช

Sichon Cabana Beach Resort Nakhon Si Thammarat

625 หมู่ 3 ตำบลสิชล อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช 80120

สิชล คาบาน่า บีช รีสอร์ต นครศรีธรรมราช รีสอร์ทสวยริมทะเล มีห้องพักหลายแบบให้เลือกเลยค่ะ มีห้องแบครอบครัวให้ด้วยนะคะและพื้นที่ใช้สอยภายในแต่งละห้องคือกว้างขวางมาก ๆ ตกแต่งอย่างสวยงามในโทนอบอุ่นพักแล้วรู้สึกผ่อนคลายสุด ๆ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่นี่มีหาดส่วนตัวสามารถเล่นน้ำทำกิจกรรมริมหาดได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ยังมีคาเฟ่พร้อมขนมและเครื่องดื่มอร่อย ๆ ด้วยนะคะ และที่สำคัญวิวดีหลักล้านมาก ๆ เล่นน้ำมาเหนื่อย ๆ แวะหาเครื่องดื่มสดชื่นและนั่งมองวิวทะเลเติมพลังได้เยี่ยมสุด ๆ ไปเลยค่ะ หรือถ้าใครที่มีงานพกมาทำด้วยขอบอกว่าสมองแล่นสุด ๆ เป็นอีกที่พักในอำเภอสิชลที่แนะนำให้ทุกคนแวะมาพักกันเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,866 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ใจดี รีสอร์ท นครศรีธรรมราช

Jai Dee Resort Nakhon Si Thammarat

85 หมู่ 7 ตำบลทุ่งปรัง อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช 80120

ใจดี รีสอร์ท นครศรีธรรมราช ที่พักในอำเภอสิชล เป็นรีสอร์ทริมทะเลที่เหมาะกับการแวะมาพักผ่อนหย่อนใจเติมพลังบวกให้กับร่างกายมาก ๆ เลยค่า ที่พักอยู่ติดหาดบรรยากาศสุดโรแมนติก เล่นน้ำ ทำกิจกรรมริมหาดได้สบาย มีความเงียบสงบเป็นส่วนตัว มองเห็นเรือแล่นผ่านบ่อยมาก ๆ และยังมีอาหารทะเลที่ขอบอกว่าสดสุด ๆ เพราะขึ้นจากน้ำมากับเรือชาวประมงเลยค่า ห้องพักของที่นี่เป้นแบบบ้านเรือนไม้นะคะ ให้ความรู้สึกอบอุ่นแบบไทย ๆ ร่มรื่นด้วยเหล่าต้นไม้น้อยใหญ่ที่รายล้อมอยู่ตัดกับท้องทะเลสีฟ้าคราม ภายในห้องสะอาด พักผ่อนได้อย่างสบายเต็มที่ ใครมาเทียวนครศรีธรรมราชและมองหาที่พักบรรยากาศดี วิวทะเลหลักล้านแบบนี้ต้องมาเช็คอินที่นี่กันแล้วค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักสิชล นครศรีธรรมราช พักสบาย วิวทะเลสุดปัง