ที่พักใกล้จุดชมวิว ผาหินดํา ภูเก็ต มองเห็นทิวทัศน์แบบ Unseen !!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

จุดชมวิวผาหินดำ เป็นจุดชมวิวที่ขอบอกว่าสวยมาก ๆ เราจะได้เห็นความงามของหลาย ๆ จุดในสถานที่เดียวทั้งแหลมพรหมเทพ จุดชมวิวกังหันลม หาดยะนุ้ย และหาดในหาน เป็นจุดที่ใช้เวลาเดินทางขึ้นมา 200 เมตร ราว ๆ 5-10 นาทีอาจจะเหนื่อยสักหน่อยแต่พอมาถึงตรงนี้แล้วบอกเลยว่าคุ้มค่ากับการเดินขึ้นมามาก ๆ บรรยากาศโดยรอบดีมากจนลืมเหนื่อยไปเลยค่า มีลมทะเลพัดมาเย็นสบาย แนะนำให้ขึ้นมาช่วงที่ยังสว่างอยู่นะคะเพื่อความปลอดภัยในการเดินลงเขา ใครมาเที่ยวภูเก็ตที่นี่เป็นอีกจุดหนึ่งที่หากใครอยากจะมานั่งรับลมเพลิน ๆ หรือแวะมาถ่ายรูปก็น่าสนใจเลยค่า หลาย ๆ คนคงกำลังวางแผนจะมาที่นี่อยู่ใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้จุดชมวิวผาหินดำ ราคาไม่แพง มาฝากกันด้วยน้า จองที่พักแล้วเก้บกระเป่าไปเที่ยวกันเลยค่า

เมธาดี รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ภูเก็ต

Metadee Resort and Villas Phuket

66 ถนนกะตะ ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83100

เมธาดี รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า ภูเก็ต รีสอร์ทนี้ดูจากภายนอกคือเหมือนเป็นหมู่บ้านหนึ่งเลยทีเดียวค่า พื้นที่ใช้สอยโดยรอบคือกว้างขวางมาก ๆ มีสิ่งอำนวยควาสะดวกและบริการที่ครบวงจรสุด ๆ ใครที่ชอบการว่ายน้ำในสระน้ำขอบอกว่าสระน้ำของที่นี่กว้างมากกก ว่ายน้ำได้อย่างเต็มที่สุด ๆ และยังเหมาะกับการเข้าพักแบบครอบครัวด้วยนะคะ มีสระเด็กและพื้นที่สำหรับเด็กได้เล่นสนุกทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีบริการห้องอาหารที่ตกแต่งอย่างหรูหราพร้อมบริการอาหารที่หลากหลาย ถ้าหากรู้สึกเมื่อยล้าจากการเดินทางที่นี่มีบริการสปาผ่อนคลายได้อย่างดีเลยค่า ส่วนห้องพักของรีสอร์ทมีการออกแบบมาอย่างลงตัวพักผ่อนได้อย่างสบายสุด ๆ และที่พักอยู่ใกล้จุดชมวิวผาหินดำ ด้วยนะคะ แวะมาพักที่นี่เดินทางสะดวก พักสบายสุด ๆ ค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 955 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท

Katathani Phuket Beach Resort

14 ถนนกะตะน้อย ตำบลกะรน จังหวัดภูเก็ต 83100

กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท ที่พักใกล้จุดชมวิวผาหินดำ รีสอร์ทบรรยากาศดีริมทะเล มีพื้นที่ส่วนกลางให้คุณได้นั่งเล่นรับลมเพลิน ๆ ได้อย่างสบาย เหมาะกับการเข้าพักทั้งครอบครัวเลยค่ะ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ มีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแสนอร่อยให้คุณอิ่มท้องในทุกวันใหม่ในห้องอาหารบรรยากาศแสนสบาย ใครอยากนั่งรับลมเพลินที่ริมทะเลก็มีพื้นที่ให้นั่งเล่นด้วยนะคะ รวมถึงมีบริการห้องฟิตเนสอีกด้วย และห้องพักของที่นี่ตกแต่งอย่างลงตัว มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางมาก ปลอดโปร่งโล่งสบายสุด ๆ มีระเบียงส่วนตัวให้ออกมายืดเส้นยืดสายได้อย่างเต็มที่ ใครมองหาที่พักบรรยากาศริมทะเลคุณภาพดี บริการเต็มรูปแบบที่นี่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,830 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สเตย์เวลบีอิ้ง แอนด์ไลฟ์สไตล์ รีสอร์ท ภูเก็ต

Stay Wellbeing and Lifestyle Resort Phuket

56/80 ซ.สุขสันต์ 2 ถ.วิเศษ ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83130

สเตย์เวลบีอิ้ง แอนด์ไลฟ์สไตล์ รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักใกล้จุดชมวิวผาหินดำ บรรยากาศโดยรอบที่พักปลอดโปร่งดีมาก ๆ เลยค่า มีการตกแต่งที่เรียบหรูสไตล์โมเดิร์น สำหรับใครที่เดินทางแล้วรู้สึกเมื่อยอยากผ่อนคลายแนะนำให้ใช้บริการนวดสปา ห้องซาวน่าและมีบ่อน้ำพุร้อนด้วยนะคะ ช่วยคลายเมื่อยและและผ่อนคลายมาก ๆ เลยค่ะ ห้องพักของรีสอร์ทมีความสะอาด มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้ชัดเจนจากหน้าต่างห้องนอนเลยค่า นอกจากนี้ที่พักยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และมีบาร์พร้อมเครื่องดื่มดับกระหายให้คุณสดชื่นได้ทั้งวัน ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวภูเก็ตและมองหาที่พักดีเยี่ยมเพื่อค้างคืน แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่กันเลยค่า สะดวกสบายผ่อนคลายสุด ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,432 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ ยามา โฮเต็ล ภูเก็ต

The Yama Hotel Phuket

 5 ถนนปฏัก ซอย 2 ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83100

โรงแรม เดอะ ยามา โฮเต็ล ภูเก็ต ที่พักใกล้จุดชมวิวผาหินดำ โรงแรมทันสมัยบรรยากาศแสนผ่อนคลายรายล้อมไปด้วยภูเขาที่สดชื่น ทำให้บรรยากาศโดยรอบโรงแรมมีความร่มรื่นเย็นสบายผ่อนคลายสุด ๆ แวะมาพักที่นี่คุณจะได้พักในห้องพักที่สะอาด มีอุปกรณ์อำนวยความสะดกวที่ครบครัน ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบเลยค่ะ ทั้งวิวทะเล วิวสวน วิวสระน้ำ และวิวธรรมชาติ เลือกได้ตามที่ใจชอบได้เลยค่า ที่นีมีบาร์ริมสระน้ำ ห้องอาหร พร้อมด้วยบริการรูมเวอร์วิส และยังมีคิดส์คลับให้เด็ก ๆ ได้เลน่สนุก ทั้งวันไม่มีเบื่อเลยค่า และที่พักยังอยุ่ไม่ไกลกับชายหาดด้วยน้า สามารถเดินเล่นหรือหาร้านอร่อย ๆ ทานได้อย่างสะดวก ซึ่งที่พักมีบริการรถรับ-ส่งด้วยนะคะสะดวกสุด ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ชนาลัย การ์เด้น รีสอร์ท ภูเก็ต

Chanalai Garden Resort Phuket

247 ถนนโคกโตนด อำเภือเมือง จังหวัดภูเก็ต 83100

ชนาลัย การ์เด้น รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักใกล้จุดชมวิวผาหินดำ ภายในรีสอร์ทตกแต่งอย่างอบอุ่นมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศทะเลสุดสดชื่น เดินเท้าไปหาดไดเพียงแค่ถนนกั้นเท่านั้น ช่วงยามเย็นชมวิวพระอาทิตย์ตกดินโรแมนติกมาก ๆ โดยรอบร่มรื่นเงียบสงบมีความความผ่นคลายเหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจมาก ๆ นอกจากนี้ทางที่พักยังมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้ด้วยนะคะ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหารบรรยากาศสบาย ส่วนห้องนอนของที่นี่มีความสะอาดตกแต่งอย่างเรียบง่ายเหมาะกับการพักผ่อนสบาย ๆ แถมราคาสบายกระเป๋าด้วยนคะ วันหยุดพาครอบครัวมาพักผ่อนที่นี่ไม่มีผิดหวังเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,432 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้จุดชมวิว ผาหินดํา ภูเก็ต มองเห็นทิวทัศน์แบบ Unseen !!!