แนะนำที่พักใกล้จุดชมวิวสามอ่าว จ.ภูเก็ต จุดชมวิวสวย ๆ ที่ไม่ควรพลาด!!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

จุดชมวิวสามอ่าว เป็นจุดที่เมื่อทุกคนขึ้นมาแล้วจะได้เห็นวิวของหาดกะตะน้อย หาดกะตะ และหาดกะรน เป็นรูปพระจันทร์เสี้ยว และยังได้เห้นเกาะปูที่อยู่ใกล้ ๆ กันด้วยนะคะ ด้านบนนี้คุณจะได้เห็นสีของน้ำทะเลที่ไล่ระดับกันไปเรื่อย ๆ จากสีอ่อนไปจนถึงสีเข้มกลางทะเล เป็นจุดที่ใครมาเที่ยวภูเก็ตแล้วไม่จะถือว่าพลาดมากเลยค่าา ด้านบนจุดชมวิวมีศาลาให้นั่งรับลม หรือใครจะถ่ายรูปสวย ๆ ก็ได้เลยค่า ด้านหน้าจุดชมวิวมีร้านค้าและห้องน้ำด้วยนะคะ และมีพื้นที่จอดรถได้ราว 20 คัน ใครมาเที่ยวภูเก็ตต้องแวะมาที่นี่เลยค่า และวันนี้เราเอาที่พักใกล้จุดชมวิวสามอ่าวมาฝากด้วยนะคะ เผื่อใครกำลังวางแผนมาเที่ยวและมองหาที่พักอยู่แวะมาจองที่นี่ได้เลยค่า

กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท

Katathani Phuket Beach Resort

14 ถนนกะตะน้อย ตำบลกะรน จังหวัดภูเก็ต 83100

กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท ที่พักใกล้จุดชมวิวสามอ่าว เริ่มกันที่รีสอร์ทบรรยากาศดีริมทะเลกันค่า ที่นี่เหมาะกับการเข้าพักทั้งครอบครัวสุด ๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ มีพื้นที่ให้เด็ก ๆ ได้เล่นสนุก ๆ และยังมีบริการห้องอาหารบรรยากาศผ่อนคลาย มีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแสนอร่อยให้คุณอิ่มท้องในทุกวันใหม่ ถ้าหากเมื่อยล้าสามารถผ่อนคลายร่างกายด้วยบริการสปา หรือใครอยากนั่งรับลมเพลินที่ริมทะเลก็มีพื้นที่ให้นั่งเล่นด้วยนะคะ รวมถึงมีบริการห้องฟิตเนสอีกด้วย และห้องพักของที่นี่ตกแต่งอย่างลงตัว มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขางมาก ปลอดโปร่งโล่งสบายสุด ๆ มีระเบียงส่วนตัวให้ออกมายืดเส้นยืดสายได้อย่างเต้มที่ ใครมองหาที่พักบรรยากาศริมทะเลคุณภาพดี บริการเต็มรูปแบบที่นี่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 4,124 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ออร์คิดเดเซีย รีสอร์ต ภูเก็ต

Orchidacea Resort Phuket

210 ถ.โคกโตนด ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83100

ออร์คิดเดเซีย รีสอร์ต ภูเก็ต ที่พักใกล้จุดชมวิวสามอ่าว เป็นที่ที่พักที่เมาะสำหรับครอบครัวเลยค่า ภายในที่พักตกแต่งอย่างสวยงามเรียบหรูมาก ห้องพักของที่นี่ถูกจัดวางอย่างดีเพื่อความเป็นส่วนตัวและสามารถมองเห้นวิวทิวทัศน์ได้อย่างเต็มตา แน่นอนว่าภายในห้องพักจะมีความสะอาด พร้อมพื้นที่ใช้สอยที่ถูดจัดโซนการใช้งานอย่างลงตัวพักผ่อนได้อย่างสบายสุด ๆ เครื่องนอนก็สะอาดนอนหลับเพลิน ๆ จนลืมเวลาตื่นกันเลยค่า และที่รีสอรืทนี้ยังมีบริการที่จัดเต็มด้วยน้า เช่นบริการนสดผ่อนคลายร่างกาย สระว่ายน้ำกลางแจ้งทั้งสำหรับผู้ใหญ่และสำหรับเด็ก มีห้องฟิตเนส รวมถึงบริการห้องอาหาร บาร์ริมสระ และอื่น ๆ อีกมากมายเลยค่า เมื่อเข้าพักที่นี่คุณจะต้องประทับใจและได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่เลย

ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ชนาลัยการ์เด้น รีสอร์ท ภูเก็ต

Chanalai Garden Resort Phuket

247 ถนนโคกโตนด อำเภือเมือง จังหวัดภูเก็ต 83100

ชนาลัย การ์เด้น รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักใกล้จุดชมวิวสามอ่าว เป็นรีสอร์ทที่บรรยากาศดีและพักผ่อนสบายสุด ๆ อยากแนะนำให้ทุกคนจองเข้ามาพักมาก ๆ เลยค่า ภายในรีสอรืทตกแต่งอย่างอบอุ่นมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศทะเลสุดสดชื่น เดินเท้าไปหาดไดเพียงแค่ถนนกั้นเท่านั้น ช่วงยามเย็นชมวิวพระอาทิตย์ตกดินโรแมนติกมาก ๆ นอกจากนี้ทางที่พักยังมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้ด้วยนะคะ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหารบรรยากาศสบาย ส่วนห้องนอนของที่นี่มีความสะอาดตกแต่งอย่างเรียบง่ายเหมาะกับการพักผ่อนสบาย ๆ แถมราคาสบายกระเป๋าด้วยนคะ วันหยุดพาครอบครัวมาพักผ่อนที่นี่ไม่มีผิดหวังเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,432 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บียอนด์ รีสอร์ท กะตะ ภูเก็ต

Beyond Resort Kata Phuket

1 ถนนปากบาง ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83100  

บียอนด์ รีสอร์ท กะตะ ภูเก็ต ที่พักใกล้จุดชมวิวสามอ่าว รีสอร์ทสวยริมหาดกะตะสามารถเดินเท้าไปเล่นน้ำทะเลหรือทำกิจกรรมริมหาดได้เลยค่า บรรยากาศดดยรอบที่พักสดชื่นร่มรื่นเงียบสงบเป็นส่วนตัวเหมาะกับใครที่อยากพักผ่อนอย่างแท้จริง ที่พักมาพร้อมบริการที่ครบครันมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระน้ำ รอบ ๆ สระมีพื้นที่สำหรับนอนอาบแดดหรือนั่งเล่นชมวิวทะเลเพลิน ๆ หรือใครอยากจะเล่นน้ำทะเลห็เดินเท้าไปได้เลยค่าา เพียง 30 เมตรเท่านั้น เล่นน้ำจนเหนื่อยแล้วก็มาพักผ่อนนอนเอนกายในห้องพักที่สะอาดแสนปลอดโปร่ง หรือถ้าใครอยากจะออกไปเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจก็เดินทางสะดวกมาก ๆ เลยค่า อยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวเยอะมาก ๆ ใครมาเที่ยวภูเก็ตและมองหาที่พักราคาไม่แพง แนะนำจองที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,176 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ ชอร์ แอท กะตะธานี ภูเก็ต

The Shore at Katathani Phuket

18 ถนนกะตะน้อย ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83100

เดอะ ชอร์ แอท กะตะธานี ภูเก็ต ที่พักใกล้จุดชมวิวสามอ่าว ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักบรรยากาศดีริมทะเลที่เหาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจมาก ๆ เลยค่า ยิ่งถ้าหากมาพักกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนยิ่งสนุกมากขึ้นค่า ที่นี่เป็นที่พักที่มีพื้นที่กว้างขวางมาก ๆ เดินเล่นรับลมหรือจะเล่นน้ำทะเลก็เดินเท้าไปได้แบบชิว ๆ เลยค่ะ อีกทั้งยังมีบริการที่ครบครันมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมบาร์ริมสระน้ำ และมีห้องอาหารบรรยากาศผ่อนคลายที่รายล้อมไปด้วยความร่มรื่นของต้นไม้น้อยใหญ่เขียวขจี รวมถึงมีร้านค้าที่จำหน่ายสินค้ามากมายให้ได้ชอปติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย ใครมาเที่ยวภูเก็ตและมองหาที่พักดี ๆ คุณภาพเยี่ยม ที่นี่ขอแนะนำให้ต้องมาเข้าพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 13,737 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้จุดชมวิวสามอ่าว จ.ภูเก็ต จุดชมวิวสวย ๆ ที่ไม่ควรพลาด!!!