ที่พักใกล้เขื่อนแม่ประจันต์ จ.เพชรบุรี รับลม ชมวิวพระอาทิตย์ริมเขื่อน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วันนี้เราจะช่วนทุกคนไปเที่ยวเขื่อนกันค่า แล้วก็ไม่ใช่ที่ไหนไกลอยู่ที่เพชรบุรีนี่เองค่านั่นก็คือ เขื่อนแม่ประจันต์นั่นเอง เป้นเขื่อนที่กักเก็บน้ำและยังเป็นแหล่งเพาะพันธุ์สัตว์น้ำ แถมยังเป้นสถานที่ที่ไว้พักผ่อนหย่อนใจของชาวบ้านในระแวะนั้นและนักท่องเที่ยวอีกด้วย โดยรอบเต็มไปด้วยผืนน้ำสีฟ้าครามและตัดด้วยสีเขียวของต้นไม้ที่เรียงรายอยู่โดยรอบ อากาศเย็นสบายมีลมพัดสดชื่นมากๆ และยังเหมาะกับการชมวิวพระอาทิตย์ หรือออกกำลังกาย ปั่นจักรยานเพลิน ๆ ใครมาเที่ยวเพชรบุรีอยากให้ลองหาที่พักใกล้เขื่อนแม่ประจันต์ และมานั่งรับลมชมวิว หรือนั่งเล่นเพลินๆ กันดูค่า มากับครอบครัวหรือว่าคนรักบรรยากาศก็จะสนุกมากขึ้นด้วย

ลีฟวัลเล่ย์ เพชรบุรี

Leaves Valley Phetchaburi

165 หมู่ 5 ตำบลหนองหญ้าปล้อง อำเภอหนองหญ้าปล้อง จังหวัดเพชรบุรี 76160

ลีฟวัลเล่ย์ เพชรบุรี ที่พักใกล้เขื่อนแม่ประจันต์ ใครอยากหลบหนีความวุ่นวายในเมืองแล้วมาชาร์จพลังเติมไฟให้ตัวเองมาพักที่นี่เลยค่า เป็นที่พักท่ามกลางธะรมชาติของหุบเขาที่สลับกันไปมาอย่างสวยงามบรรยากาศดีมากๆ พักผ่อนได้อย่างสบายสุดๆ ที่นี่พนักงานให้การต้อนรับอย่างดียิ้มแย้มแจ่มใสใส่ใจในการบริการมากๆ ทั้งที่นี่ยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำเยอะมากเลยค่า เช่น ผจญภัยไต่เชือก ขับ ATV ขี่ม้า ยิงธนู บีบีกัน และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่มีสระเด็กแยกออกมาด้วยเหมาะสำหรับครอบครัวมากๆ นอกจากนี้ยังปิ้งย่างได้ด้วยนะคะทางที่พักมีอุปกรณ์ทำบาร์ีคิวให้ ใครมองหาที่พักราคาไม่แพง พักสบายท่ามกลางธรรมชาติแนะนำมาที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,042 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มอนโทโร รีสอร์ต แอท หนองหญ้าปล้อง เพชรบุรี

Montoro Resort @Nongyaplong Phetchaburi

111 หมู่ 11 ตำบลหนองหญ้าปล้อง อำเภอหนองหญ้าปล้อง จังหวัดเพชรบุรี 76160

มอนโทโร รีสอร์ต แอท หนองหญ้าปล้อง เพชรบุรี ที่พักใกล้เขื่อนแม่ประจันต์ รีสอร์ทบรรยากาศดีรายล้อมไปด้วยธรรมชาติเขียวขจี มองเห้นวิวทิวเขาสวยได้อย่างเต็มตา ภายในที่พักมีพื้นที่กว้างขวางมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งในบรรยากาศแสนผ่อนคลายเหมาะกับการว่ายน้ำพลางชมวิวเพลินๆ ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ปลอดโปร่งโล่งสบายมากๆ เปิดรับแสงสว่างและลมธรรมชาติที่บริสุทธิ์ได้อย่างเต็มที่มีพื้นที่นั่งเล่นหน้าห้องด้วย โดยรอบเงียบสงบ ร่มรื่น เป็นส่วนตัวมากๆ มีเรือแคนูให้พายเล่นในอ่างเก็บด้วยนะคะ หรือใครจะปั่นจักรยานเล่นรอบก็เพลินสุดๆ ใครชอบที่พักแบบชิวๆ ท่ามกลางธรรมาชติแวะมาพักที่นี่รับรองว่าคุณจะต้องติดใจค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,753 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้เขื่อนแม่ประจันต์ จ.เพชรบุรี รับลม ชมวิวพระอาทิตย์ริมเขื่อน