3 ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์ชะอำ เดินทางสะดวก พักผ่อนสบาย ราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โอโย 429 บิลลาบอง รีสอร์ท ชะอำ

OYO 429 Billabong Resort Cha Am

1010 ตำบลห้วยทรายเหนือ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120

โอโย 429 บิลลาบอง รีสอร์ท ชะอำ ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์ ชะอำ โดยรอบบรรยากาศดีมากๆ มีความเขียวขจีของท้องทุ่ง ผ่อนคลายสุดๆ ให้บริการห้องพักรคาประหยัด มาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ และรูมเซอร์วิส ภายในห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้คุณรู้สึกสบายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง มีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์สัญญาณดาวเทียม ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว และมีเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ภายในที่พักมีร้านอาหารและบาร์เครื่องดื่มที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณสะดวกมากขึ้น อร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มแก้วโปรดได้ตลอดวัน อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจาก ธนาคาร เลควิวกอล์ฟคอร์ส และแม่กิมไล้

ราคาเริ่มต้นที่ 496 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม สปริงฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา ชะอำ  

Springfield Village Golf & Spa Hotel Cha Am

208/1 หมู่ 2 ตำบลสามพระยา อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120

โรงแรม สปริงฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ แอนด์ สปา ชะอำ ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์ ชะอำ ที่พักบรรยากาศอบอุ่น ตกแต่งอย่างหรูหราทันสมัย ห้องพักราคาไม่แพง ภายในบรรยากาศอบอุ่นชวนผ่อนคลาย มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี เคเบิลทีวีเพลิดเพลินกับรายการออนไลน์และออฟไลนืได้อย่างสนุกนาน และมีอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ รวมถึงตู้เย็นขนาดเล็ก อ่างน้ำวน และระเบียงที่มีพื้นที่กว้างขวาง ชมวิวธรรมชาติโดยรอบได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังมีบริการอาหารในห้องพักตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการอาหารเช้าฟรี มีบาร์ และสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ รวมถึงสปา สนามกอล์ฟ และพื้นที่ทำกิจกรรมที่มีทั้งการปีนหน้าผาจำลองและยิงธนู

ราคาเริ่มต้นที่ 1,950 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เลค วิว แอนด์ กอล์ฟ คลับ ชะอำ

Lake View Hotel And Golf Club Cha Am

80 หมู่ 4 ถ. หุ่บกระพง-ปราณบุรี ตำบลสามพระยา อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120

โรงแรม เลค วิว แอนด์ กอล์ฟ คลับ ชะอำ ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์ ชะอำ มีที่จอดรถและบริการอาหารเช้า รวมถึงร้านอาหารแบบเปิดโล่งมองเห็นวิวสวนสวยสบายตา เมีลาจน์/คาเฟ่บรรยากาศผ่อนคลาย รวมไปถึงร้านสะดวกซื้อ สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมอ่างจากุซซี่ ซาวน่า และห้องอบไอน้ำ รวมถึงทางวิ่งออกกำลังกาย สนามเทนนิส และโต๊ะบิลเลียดใหคุณได้ทำกิจกรรมอย่างไม่มีเบื่อ ห้องพักราคาไม่แพง บรรยากาศปลอดโปร่งโล่งสบาย มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีและโทรทัศน์ มีตู้เย็นขนาดเล็กมีเครื่องชงกาแฟและพื้นที่นั่งเล่น การเดินทางจากที่พักสะดวกอยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์ และพระราชนิเวศน์มฤคทายวัน

ราคาเริ่มต้นที่ 1,080 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 3 ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยเว็บสเตอร์ชะอำ เดินทางสะดวก พักผ่อนสบาย ราคาไม่แพง