5 ที่พักใกล้วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เที่ยววัดสวย ไหว้สักการะหลวงพ่อแพ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่ะวันนี้เราจะเอาใจสายบุญกันสักหน่อยค่ะ กับวัดสวยอยู่ใกล้กรุงเทพฯ วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เป็นวัดที่มีความงดงามและยังมีพระพุทธรูปปางประทานพร องค์ใหญ่ที่สุดในไทยอีกด้วยนะคะ ซึ่งชาวบ้านในพื้นนที่จะเรียกวัดนี้ว่าวัดหลวงพ่อแพ ภายในเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปปางประทานพรคือ พระพุทธสุวรรณมงคลมหามุนี สูงกว่า 21 วา เป็นวัดที่ชาวบ้านให้ความศรัทธาและแวะเวียนเข้ามาทำบุญกันอย่างไม่ขาดสายเลยค่ะ และยังมีพระพิฆเนศ องค์ขนาดใหญ่ประดิษฐานอยู่ด้วยนะคะ ใครที่เดินทางไปท่องเที่ยวที่ จ.สิงห์บุรีแนะนำว่าต้องมากที่วัดพิกุลทอง เลยนะคะ วันนี้เราได้รวมเอาที่พักใกล้วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี มาฝากกันด้วยนะคะ ราคาไม่แพงสบายกระเป๋า และพักได้อย่างสะดวกเลยค่ะ

สุมาลี วิลล่า สิงห์บุรี

Sumali Villa Singburi

29 หมู่ 1 ตำบลจักรสีห์ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี 16000 

สุมาลี วิลล่า สิงห์บุรี ที่พักใกล้วัดพิกุลทอง รีสอร์ทตั้งอยู่ใจกลางเมืองสิงห์บุรีและใกล้แหล่งชุมชน เดินทางสะดวกใกล้สถานที่ท่องเที่ยวของสิงห์บุรี ให้บริการห้องพักรายวันราคาไม่แพง มีจำนวนห้องพักทั้งหมดเพียง 10 ห้องเท่านั้น คุณจึงจะได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว เงียบสงบสุดๆ ห้องพักแต่ละห้องสะอาด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก อากาศในห้องถ่ายเท มีระเบียงส่วนตัว สามารถออกมานั่งกินลมชมวิว ยืดเส้นยืดสายได้สะดวกสุดๆ นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำในร่ม ห้องฟิตเนสอีกด้วย ใครมาเที่ยวสิงห์บุรีและอยากพักสบายๆ ในราคที่สบายกระเป๋า แนะนำเข้าพักที่นี่งานดีไม่แพ้ใครเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,020 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ปาริดารีสอร์ท สิงห์บุรี

Parida Resort Singburi

142 หมู่ที่ 4 อำเภอพรหมบุรี จังหวัดสิงห์บุรี 16120

ปาริดารีสอร์ท สิงห์บุรี ที่พักใกล้วัดพิกุลทอง เป็นรีสอร์ทที่อยู่ท่ามกลางทุ่งนาบรรยากาสสบายผ่อนคลายได้ความรู้สึกเหมือนมาเที่ยวบ้านสวนของญาติในต่างจังหวัดเลยค่า โดยรอบที่พักบรรยากาศดี ร่มรื่นเงียบสงบให้อยู่ในที่พักทั้งวันก็ยังไหว ที่นี่มีหมูกะทะลอยแพด้วยนะคะ อร่อยถูกปากใครหลายๆคนแน่นอน ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป้นที่ครบครัน และยังจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีมุมสวยๆ ให้ได้แวะถ่ายรูปอีกด้วย ช่วงค่ำคืนลองออกมานั่งข้างนอกจะมองเห็นหิ่งห้อยส่องแสงระยิบระยับมองแล้วเพลินใจมากๆ เลยค่า มาสัมผัสบรรยากาศความเป็นธรรมชาติที่แสนร่มรื่นกันที่นี่นะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เฌอแตม คาเฟ่ แอนด์ วิลลา สิงห์บุรี

Je t’aime cafe & villa Singburi

 249 ถ.โพธิ์เก้าต้น ตำบลบางพุทรา อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี 16000

เฌอแตม คาเฟ่ แอนด์ วิลลา สิงห์บุรี ที่พักใกล้วัดพิกุลทอง รีสอร์ทตั้งท่ามกลางธรรมชาติ ตกแต่งสวนเขียวขจีสวยงามสบายตาสุดๆ มีพื้นที่ให้นั่งรับลมหลายมุมเลยค่าหรือใครจะถ่ายรูปก็เลิศ บริการห้องพักรายวันราคาสบายกระเป๋าและมีร้านอาหารด้วย ภายในห้องพักตกแต่งเรียบง่ายสบายตาพักผ่อนได้อย่างสบายสุดๆ มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง และมีอากาศถ่ายเทได้สะดวก มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครับ ถ้าหากรู้สึกหิวแวะมาสั่งอาหารแบบอลาคาสที่ร้านอาหารในที่พักได้เลยค่า พนักงานที่นี่น่ารักมากๆ ให้การบริการอย่างดีเยี่ยม รสชาติอาหารก็ถูกปากดีงามเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งรวมไปถึงบาร์ริมสระน้ำด้วยน้า ใครมาเที่ยวสิงห์บุรีต้องแวะมาพักกันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไชยแสง วิลลา สิงห์บุรี

Chaisaeng Villa Singburi

11 ตำบลต้นโพธิ์ อำเภอเมืองสิงห์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี 16000

ไชยแสง วิลลา สิงห์บุรี ที่พักใกล้วัดพิกุลทอง โรงแรมแสนเรียบง่ายภายในโรงแรมตกแต่งอย่างเรียบง่ายมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอาหารเช้าในห้องอาหารแสะผ่อนคลาย มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกพักผ่อนได้อย่างสบายในวันแสนสุข มีระเบียงส่วนตัวให้ออกไปยืดเส้นยืดสาย ที่พักอยู่ท่ามกลางร้านค้าและร้านอาหาร อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของสิงห์บุรีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วัดพิกุลทอง ค่ายบางระจัน พิพิธภัณฑ์หนังใหญ่ วัดพระนอนจักรสีห์วรวิหารและสถานที่อื่นๆ อีกหลายแห่งให้คุณได้มาเที่ยวชมได้ตลอดทั้งวัน ใครมองหาที่พักสิงห์บุรีราคาไม่แพง แนะนำที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เซ็นทรัล พาร์ค สิงห์บุรี

Central Park Hotel Singburi

172/2 หมู่1 ตำบลบางมัญ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี 16000

โรงแรม เซ็นทรัล พาร์ค สิงห์บุรี ที่พักใกล้วัดพิกุลทอง โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองสิงห์บุรี ให้บริการห้องพักรายวันราคาหลักร้อย ห้องพักแต่ละห้องมีพื้นที่ใช้สอยสะดวก ภายในตกแต่งด้วยความเรียบง่ายสบายๆ อากาศปลอดโปร่งโล่งสบาย มีให้บริการทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครับครัน ทั้งยังมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวที่กว้างขวาง ภายในที่พักสามารถพักผ่อนได้อย่างสบายผ่อนคลายสุดๆ ใครมาเที่ยวสิงห์บุรี และต้องจำกัดงบในการท่องเที่ยวที่นี่เป็นอีกที่พักที่ตอบโจทย์การเข้าพักของคุณมากๆ เลยค่า แวะมาพักที่นี่เติมพลังเติมแรงก่อนเดินทางไปตะลุยเที่ยวเมืองสิงห์บุรีกันให้สุดเหวี่ยงนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 340 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้วัดพิกุลทอง จ.สิงห์บุรี เที่ยววัดสวย ไหว้สักการะหลวงพ่อแพ