แนะนำ 5 ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์ เตาเผาแม่น้ำน้อย สิงห์บุรี เดินทางสะดวก พักสบาย ราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ริมทุ่งแม่ลา รีสอร์ท สิงห์บุรี

RimThung MaeLa Resort Singburi

37/4 ม.1 ต.แม่ลา อ.บางระจัน จ.สิงห์บุรี 16130 

ริมทุ่งแม่ลา รีสอร์ท สิงห์บุรี ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์ เตาเผาแม่น้ำน้อย รีสอร์ทสวยริมทุ่งนาบรรยากาศคือดีมากๆ โดยรอบเงียบสงบเป็นส่วนตัวสุด ๆใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวสามารถจอดที่ข้างห้องพักได้เลยน้าลงจากรถปุ้บหิ้วของเข้าห้องพักได้สะดวกสุดๆ เลยค่า คุณตาคุณยายเจ้าของที่พักใจดีมากๆ เลยค่าและในที่พักยังทำหมูกะทะทานได้ด้วยน้า ยิ่งบรรยากาศช่วงตอนเย็นแดดร่มลมตกปิ้งหมูกะทะหอมๆ ชวนหิวมากๆ เลยล่ะค่า ห้องพักของรีสอร์ทสะอาดมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้สบาย ได้ความรู้สึกเหมือนมาเที่ยวบ้านญาติผู้ใหญ่ในต่างจังหวัดแบบนั้นเลยค่าคือดีมากๆ ใครมาเที่ยวสิงห์บุรีแนะนำที่นี่เลยค่า ราคาหลักร้อยเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สุมาลี วิลล่า สิงห์บุรี

Sumali Villa Singburi

29 หมู่ 1 ตำบลจักรสีห์ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี 16000 

สุมาลี วิลล่า สิงห์บุรี ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์ เตาเผาแม่น้ำน้อย เดินทางเพียง 10-15 นาทีเท่านั้น ให้บริการห้องพักรายวันราคาไม่แพง มีจำนวนห้องพักทั้งหมดเพียง 10 ห้องเท่านั้น คุณจึงจะได้พักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว เงียบสงบสุดๆ ห้องพักแต่ละห้องสะอาดตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง อากาศในห้องถ่ายเท มีระเบียงส่วนตัวสามารถออกมานั่งรับลมชมวิว หรือยืดเส้นยืดสายได้สะดวกสุดๆ นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ว่ายน้ำคลายร้อนเพลิน และมีห้องฟิตเนสให้ออกกำลังกายเรียกเหงื่ออีกด้วย ใครมาเที่ยวสิงห์บุรีและอยากพักสบายๆ ในราคาที่สบายกระเป๋า แถมยังเดินทางท่องเที่ยวสถาน แนะนำเข้าพักที่นี่งานดีไม่แพ้ใครเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,020 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไชยแสง พาเลส สิงห์บุรี

Chaisaeng Palace Hotel Singburi

 982/9 ถนนวิไลจิตต์ ตำบลบางพุทรา อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี 16000

โรงแรมไชยแสง พาเลส สิงห์บุรี โรงแรมสวยริมแม่น้ำมีเส้นทางเดินขนานกับแม่น้ำให้เดินเล่นรับลมเพลินๆ ได้อย่างสบาย ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง สะอาดตกแต่งสวยงาม มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะวกที่ครบครัน และจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวพักผ่อนสบายมากๆ จากห้องพักมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาได้อย่างชัดเจน ใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวสามรถนำมาจอดในที่พักได้ฟรี อีกทั้งมีอาหารเช้าแสนอร่อยให้บริการ ด้านหน้าที่พักไม่พลุกพล่านมากนักมีห้างสรรพสินค้าที่สามารถเดินเท้าไปได้เพียงไม่กี่อึดใจเท่านั้น ใครมาเที่ยวสิงห์บุรีและมองหาที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์ เตาเผาแม่น้ำน้อย แนะนำปักหมุดจองที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มาบูนา รีสอร์ท สิงห์บุรี

Mabuna resort Singburi

12/1 หมู่ 9 ตำบลบางระจัน อำเภอค่ายบางระจัน จังหวัดสิงห์บุรี 16150

มาบูนา รีสอร์ท สิงห์บุรี รีสอร์ทแสนร่มรื่นเหมาะกับการเข้าพักแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนมากๆ มีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางสุดๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่คลายร้อนและสนุกกันได้อย่างเต็มที่ท่ามกลางธรรมชาติที่สดชื่นให้ความร่มรื่นสุดๆ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน ให้กรพักผ่อนของคุณมีความสะดวกที่สุด ห้องพักของรีสอรืทน่าพักผ่อนมาก จดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว มีเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครันพักได้อย่างสบายสุดๆ มีสวนแพะด้วยน้าเด็กๆ ต้องชอบแน่นอนค่า รวมถึงมีห้องอาหาร และพื้นที่จอดรถและอยู่ใกล้ พิพิธภัณฑ์ เตาเผาแม่น้ำน้อย สิงห์บุรี ใครมาเที่ยวต้องแวะมาพักที่นี่เลยนะคะ ที่พักราคาไม่แพงด้วย พลาดแล้วน่าเสียดายค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไชยแสง อินเดอะปาร์ค สิงห์บุรี

Chaisaeng in the park Singburi

69 หมู่ 5 ตำบลท่างาม อำเภออินทร์บุรี จังหวัดสิงห์บุรี 16110

โรงแรมไชยแสง อินเดอะปาร์ค สิงห์บุรี ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์ เตาเผาแม่น้ำน้อย โรงแรมระดับ 2 ดาวตั้งอยู่ในตัวเมืองสิงห์บุรี ให้บริการห้องพักรายวันราคาถูก สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง ห้องทุกห้องปลอดบุหรี่ปลอดโปร่งโล่งสบาย ไม่อึดอัด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องปรับอากาศที่เย็นสบาย เตียงใหญ่นุ่มน่านอน สมาร์ททีวี ตู้เย็น และของใช้ในห้องน้ำ ไม่ว่าจะมาคนเดียว หรือมาเป็นคู่ ที่นี่ก็ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณได้ทั้งหมดเลยค่า อีกทั้งยังมีพื้นที่จอดรถส่นตัวฟรี ใครที่กำลังวางแผนจะมาเที่ยวสิงห์บุรีหรือแม้แต่ผ่านมาทางนี้แล้วเหนื่อยล้าต้องการพักผ่อน แวะมาพักที่นี่ได้เลบยค่า สะดวกสบายผ่อนคลายสุดๆ เติมแรงพร้อมเดินทางต่อได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 ที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์ เตาเผาแม่น้ำน้อย สิงห์บุรี เดินทางสะดวก พักสบาย ราคาไม่แพง