5 โรงแรมตราดใกล้สถานีขนส่ง (บขส)

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าวันนี้เราจะมาชวนทุกคนนั่งบขส.ไปเที่ยวอีกแล้วค่า และช่วงนี้ก็มีความรู้สึกอยากออกไปเที่ยวทะเลสักหน่อยค่ะ นึก ๆ อยู่นานว่าจะไปเที่ยวที่ไหนดีแล้วจังหวัดที่ผุดขึ้นมาก็คือจังหวัดตราดนั่นเองค่า ที่ตราดมีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมากทั้งทะเล ธรรมชาติ รวมถึงความสวยงามของบรรยากาศและวิถีชีวิตของผู้คนอีกด้วย ใครได้มาเทีย่วจะต้องติดใจอยากกลับมาเที่ยวซ้ำอีกแน่นอน และเมื่อครั้งนี้เราชวนนั่งรถบขส.มาเที่ยวแล้ว เราก็ได้รวมเอาที่พักใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดตราดมาฝากกันด้วย แต่ละที่พักราคาไม่แพง พักสบายเดินทางสะดวกต้องถูกใจใครหลายคนด้วยค่ะ จะมีที่ไหนบ้างตมไปจองกันเลยค่า

โรงแรม ตราดซิตี้ ตราด

TRAT CITY HOTEL

411/17 หมู่2 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด 23000 

โรงแรม ตราดซิตี้ ตราด ที่พักใกล้สถานีขนส่ง จังหวัดตราด ที่พักมีสระว่ายน้ำในย่านใจกลางเมืองตราด ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ใกล้โลตัส โรงพยาบาลตราดและสถานีขนส่งผู้โดยสาร เดินทางง่ายสะดวกสบาย รอบด้านด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ครบครันการบริการด้านความอำนวยสะดวกในการพักผ่อนค้างคืนกับห้องพักสะอาด ขนาดกว้างขวางทั้งเตียงคู่และเตียงเดี่ยวคิงไซส์หนานุ่มทั้งหมด 71 ห้อง มีให้คุณได้เลือกมากมายถึง5ประเภท ตอบสนองความต้องการที่แตกต่าง รวมบริการอาหารเช้า อินเตอร์เน็ตไร้สาย ห้องฟิตเนสออกกำลังกาย ในบรรยากาศสบายๆ เหมาะแก่การค้างคืนของทุกเป้าหมายในราคาไม่ถึงพัน ราคาสบายกระเป๋า สุดๆ ใครมาเที่ยวตราดแวะมาพักกันได้เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 870 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ลิคาลล่า รีสอร์ท ตราด

Li CALLA Resort Trat

1169 หมู่ 1 ตำบล วังกระแจะ อำเภอเมือง จังหวัดตราด 23000

ลิคาลล่า รีสอร์ท ตราด ที่พักสวยปลอดโปร่งโล่งสบลาย ตกแต่งได้อย่างสวยงามลงตัว โรงแรมระดับ 3 ดาวมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่จอดรถส่วนตัวฟรี เลานจ์ส่วนกลาง และสวน และยังมีบริการรับฝากสัมภาระ แผนกต้อนรับเปิดตลอด 24 ชั่วโมง และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พักใครพกงานมาทำด้ยคือสะดวกมากๆ เลยค่า ทำงานไหลรื่นปรื้ดสุดๆ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยและเฟอร์นิเจอร์ที่จำเป็นอย่างครบครัน บรรยากาศแสนผ่อนคลายเหมาะกับการพักผ่อนที่สุด มาเที่ยวตราดรอบนี้อยากให้ลองแวะมาพักกันดูนะคะ สะดวกสบายแถมเจ้าหน้าที่ต้อนรับอย่างเป็นกันเองอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,075 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไพลิน รีสอร์ท ตราด

Pailin resort  Trat

221/7 ม.2 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด 23000 

ไพลิน รีสอร์ท ตราด ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ที่พักในตัวเมืองตราดบรรยากาศดี สดชื่น ร่มรื่น เงียบสงบ ในพื้นที่ส่วนตัว เดินทางสะดวกด้วยนะคะอยู่ใกล้กับแมคโคร วัดศรีบุรพารามและสถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดตราด บริการห้องพักหลากหลายสไตล์ในราคาสบายกระเป๋า สะดวกสบายแก่การพักผ่อนค้างคืน มีห้องให้เลือก 3 รูปแบบ ทั้งห้องพักเรือนแถวเตียงเดี่ยว  บังกะโลส่วนตัวพร้อมระเบียงห้องพักทั้งเตียงใหญ่และเตียงคู่ ทุกห้องติดแอร์ มีทีวี ตู้เย็น เฟอร์นิเจอร์จำเป็นมากมายอยู่ท่ามกลางสวนหย่อมเขียวขจี มีฟรีบริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย ที่จอดรถ และเจ้าหน้าที่ต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะแก่การพักคู่แบบ 2 ท่านหรือพักรวมกันแบบครอบครัวก็สะดวกมากๆ เช่นกันค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 595 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเอวาด้า ตราด

Avada Hotel Trat

1 หมู่ 5 ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด 23000 

โรงแรมเอวาด้า ตราด ที่พักมีอาหารเช้าตั้งอยู่ในอำเภอเมืองตราด ติดกับถนนสุขุมวิทเดินทางง่ายสะดวกสบาย อยู่ใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ตราด ออกแบบมาอย่างทันสมัยภายใต้คอนเซ็ปต์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ห้องพักมีทั้งเตียงใหญ่และเตียงคู่ ภายในตกแต่งเรียบง่าย คุมโทนสีสว่างอบอุ่น สะอาด ขนาดกว้างขวาง ครับครันด้านสิ่งอำนวยความสะดวกนอนพักได้อย่างเต็มอิ่มสุดๆ ภายในที่พักมีร้านกาแฟให้คุณได้อร่อยกับเครื่องดื่มแก้วโปรดได้ทั้งวัน และยงัมีแผนกต้อนรับและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณพักผ่อนสบายหมดห่วงได้ยาวๆทั้งคืนเลยค่ะ ใครมาองที่พักตราดราคาไม่แพง ต้องลแงแวะมาพักที่นี่แล้วล่ะค่า ถ้าห้องเต็มไม่รู้ด้วยน้าา รีบจองกันเลย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมทอสคานา ตราด

Hotel Toscana Trad

155/4 หมู่ 5 ต.หนองเสม็ด อ.เมือง จ.ตราด 23000 

โรงแรมทอสคานา ตราด ที่พักใกล้บ้านน้ำเชี่ยว ที่พักสวยๆสไตล์ยุโรปในตัวเมืองตราด ออกแบบโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ด้วยสถาปัตยกรรมอิตาลี สร้างสรรค์ผ่านตัวอาคารสีส้มอิฐ ล้อมรอบด้วยความสดชื่นร่มรื่นของแมกไม้ประดับเขียวขจี มีการบริการอย่างมืออาชีพให้คุณประทับใจได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าพัก มาพร้อมแผนกต้อนรับ บริการรูมเซอร์วิสและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงและยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้แหวกว่ายอย่างสดชื่นด้วย ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีห้องให้เลือกหลายแบบ ภายในสะอาดตกแต่งอย่างเรียบหรู อีกทั้งยังมีพื้นที่ส่วนกลางให้ได้นั่งชิวๆ กันด้วยนะคะ และยังมีจักรยานให้เช่าปั่นเที่ยวรอบๆ เพลินๆ ด้วยนะคะ ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ตราดใครอยากพักสบายๆ ในบรรยากาศสุดผ่อนคลาย แนะนำให้มาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 โรงแรมตราดใกล้สถานีขนส่ง (บขส)