แนะนำที่พักใกล้ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองตราด เดินทางสะดวก พักสบาย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองตราด ตั้งอยู่บนถนนหลักเมือง ใกล้วัดโยธานิมิตร ก่อสร้างในลักษณะเป็นเก๋งจีน ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญคู่บ้านเมืองของชาวตราด เป็นศูนย์รวมจิตใจของทั้งคนไทยและคนจีน ที่อาศัยอยู่ในจังหวัดมาแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ภายในศาลหลักเมือง เสาต้นสูงคือเสาหลักเมือง เสาต้นต่ำคือเสาศิวลึงค์ ส่วนศาลเจ้าพ่อนั้น ภายในมีภาพจำลองเจ้าพ่อหลักเมืองเขียนด้วยภาษาจีนกำกับ สร้างโดยชาวจีนใน จ.ตราด สถานที่แห่งนี้มีความสวยงามและมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ทุกคนได้แวะมากราบไหว้ขอพร หากใครมาเที่ยวตราดอย่าลืมที่จะไหว้ขอพรเพื่อความเป็นศิริมงคลกันนะคะ ซึ่งเราได้รวมเอาที่พักใกล้ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองตราด มาฝากกันด้วย เผื่อใครกำลังวางแผนมาเที่ยวตราดกันค่ะ จะได้เดินทางสะดวกๆ ค่า

โรงแรมบ้านริมน้ำ รีสอร์ท ตราด

Baanrimnam Resort Hotel Trat

88/1 ตำบล หนองเสม็ด อำเภอเมืองตราด จังหวัดตราด 23000

โรงแรมบ้านริมน้ำ รีสอร์ท ตราด ที่พักใกล้ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก อยู่ริมคลองน้ำสะอาด บรรยากาศร่มรื่น อยู่ไม่ไกลจากร้านค้า ร้านอาหาร และตัวเมือง ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ห้องพักสะอาด กว้างขวาง มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก และห้องน้ำส่วนตัว พร้อมเครื่องนอนที่สะอาด ตัวห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ ใหความรู้สึกเป็นบ้านริมคลองที่อบอุ่น ทุกห้องพักมองเห็นวิวคลองชัดเจน มีที่จอดรถกว้างขวาง มีเจ้าหน้าที่ที่ดูแลต้อนรับและให้บริการอย่างเป็นกันเอง เดินทางสะดวกมากๆ สามารถเดินเท้าออกไปได้หลายสถานที่เช่น ซูเปอร์มาร์เก็ต โรงพยาบาลกรุงเทพตราด พิพิธภัณฑ์ตราด และศาลเจ้าพ่อหลักเมืองตราด

ราคาเริ่มต้นที่ 630 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมตราด เซ็นเตอร์ ตราด

Trat Center Hotel Trat

45/65 ถนนเทศบาล 5 ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมือง จังหวัดตราด 23000

โรงแรมตราด เซ็นเตอร์ ตราด ที่พักใกล้ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง พักผ่อนในบรรยากาศแสนสบาย ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ตกแต่งด้วยความเรียบง่าย ปลอดโปร่ง มีเครื่องนอนที่สะอาด ห้องพักกว้างขวาง ติดตั้งเครื่องปรับอากาศ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ให้การทำงานบนโลกออนไลน์ลื่นไหลไม่มีสะดุด รวมถึงมีทีวี และตู้เย็นขนาดเล็ก สามารถเปิดม่านเพื่อรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ หากยามเช้ารู้สึกหิวแวะมาคลายหิวด้วยอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม ด้านล่างให้บรการร้านค้าที่มีของใช้และของกินจำหน่ายให้กับผู้เข้าพัก สะดวกมากๆ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองตราด ธนาคาร ร้านสหกรณ์ และโรงพยาบาล

ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

 พาราดิโซ บูติค รีสอร์ท ตราด

Paradiso Boutique Resort Trat

16/19 ถนน พัฒนาการ – ปลายคลอง ตำบลวังกระแจะ อำเภอเมือง จังหวัดตราด 23000

พาราดิโซ บูติค รีสอร์ท ตราด ที่พักใกล้ศาลหลักเมืองตราด ที่พักสไตล์โมเดิร์นตกแต่งอย่างเรียง่ายด้วยปูนเปือย เพิ่มลูกเล่นด้วยการใช้สีสดสัน เพิ่มความเท่ให้กับห้องนอนด้วยเฟอร์นิเจอร์โครงเหล็ก ภายในสะอาดกว้างขวาง มีโทรทัศน์ดาวเทียมหรือเคเบิล เครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น โต๊ะเขียนหนังสือ ผนังเก็บเสียง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีพื้นที่สำหรับจอดรถฟรีสามารถจอดข้างห้องพักแต่งละห้องได้เลยค่ะ มีบริการทำความสะอาดรายวัน และมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องพักราคาไม่แพง เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ อีกทั้งยังอยู่ในทำเลที่เดินทางได้สะดวกไม่ไกลจาก ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองตราด วัดบุปผาราม (วัดปลายคลอง) และร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ รวมถึงโรงพยาบาลอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 568 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อาร์ตทิสท์ เพลส ตราด

Artist Place Trat

132/1 ซ.ริมคลอง ถ.ธนเจริญ ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด 23000 

โรงแรม อาร์ตทิสท์ เพลส ตราด ที่พักใกล้ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง ที่พักเอาใจสายอาร์ตและสายชิว เป็นที่พักที่ร่มรื่น ตกแต่งอย่างมีสไตล์ด้วยภาพวาดศิลปะ และสิ่งของวินเทจ อยู่ริมคลองซึ่งสามารถลงไปพายเรือเล่นชมบรรยากาศริใฝั่งคลองได้ด้วยค่ะ ให้บริการที่พักราคาประหยัด พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง คุณจะได้พักผ่อนสบายๆ เหมาะกับใครที่ชอบการพักผ่อนแบบง่ายๆ ชิคๆ เดินเที่ยวได้ ภายในที่พักมีร้านกาแฟ ห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส ห้องครัว อุปกรณ์บาร์บีคิวให้บริการ และยังมีบริการจักรยานให้เช่าเพื่อปั่นชมวิวรอบๆ ได้อย่างเพลิดเพลิน หากใครที่มีสัตว์เลี้ยงทางที่พักอนุญาตให้นำวตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 510 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม แคนวาส แฟมิลี่ โฮม ตราด

canvas family home Trat

313/2-3 ถนนเทศบาล 4 ตำบลหนองเสม็ด อำเภอเมืองตราด จังหวัดตราด 23000

โรงแรม แคนวาส แฟมิลี่ โฮม ตราด ที่พักใกล้ศาลหลักเมือง โดยรอบบรรยากาศดี มองเห็นวิวพระอาทิตย์ตก มีห้องพักหลายแบบหลายมุมให้เลือกตามความต้องการของผู้เข้าพัก มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน ร้านกาแฟ ห้องอาหาร และบาร์ ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันให้คุณได้พักผ่อนสบายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง ทั้งมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี เพื่อให้การท่องโลกออนไลน์ของคุณไม่มีสะดุด หากใครมาเที่ยวแบบครอบครัวทางที่พักมีห้องพักสำหรับครอบครัวให้บริการด้วยนะคะ และยังมีบริการจักรยานให้สำหรับการปั่นรับลมยามเย็นเพลินๆ ในบริเวณรอบๆ ที่พักได้เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 967 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองตราด เดินทางสะดวก พักสบาย