5 ที่พักใกล้โบสถ์วัดแม่พระปฏิสนธินิรมล จันทบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โบสถ์วัดแม่พระปฏิสนธินิรมล เดิมเป็นโรงเรียนสอนศาสนา ที่นี่เป็นโบสถ์คริสต์นิกายโรมันคาธอลิกภายในตกแต่งด้วยไม้ฉลุลายประดับกระจกสีแบบยุโรป บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบร่มรื่น หากได้เดินเข้าไปในโบสถ์ในช่วงที่กำลังสวดมนต์จะพบกับบรรยากาศแห่งความศรัทธา เมื่อแสงแดดสาดส่องเข้ามาภายในให้ความรู้สึกราวกับต้องมนต์เลยทีเดียวค่ะ ด้านหน้าโบสถ์มีสวนหย่อมเล็ก ๆ ที่คุณสามารถถ่ายภาพได้ด้วย โบสถ์วัดแม่พระปฏิสนธินิรมล นอกจากจะเป็นศูนย์รวมจิตใจของชาวคริสต์ในเมืองจันทบุรีแล้วยังป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่มีผุ้คนแวะเวียนเข้ามาบ่อยครั้งอีกด้วย และวันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้โบสถ์วัดแม่พระปฏิสนธินิรมล มาฝากกันด้วยค่ะ จะมีที่ไหนน่าพักบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

โรงแรม อีโค อินน์ ไลต์ จันทบุรี

Eco Inn Lite Chanthaburi

17/42 หมู่3 ถน รักศักดิ์ชมูล ตำบลท่าช้าง อำเมือง จังหวัดจันทบุรี 22000

โรงแรม อีโค อินน์ ไลต์ จันทบุรี ที่พักใกล้โบสถ์วัดแม่พระปฏิสนธินิรมล โรงแรมสะอาดเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ตัวเมือง และแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่งใครที่เน้นมาเที่ยวคือเที่ยวได้ทั้งวันไม่มีเบื่อเลยค่า ภายในที่พักมาพร้อมบริการที่ดีมากๆ เจ้าหน้าที่ทุกคนให้การบริการอย่างดีเยี่ยม สุภาพและเป็นมิตรมากๆ โดยรอบที่พักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มีที่จอดรถส่วนตัวฟรี ให้บริการห้องพักราคาประหยัด บรรยากาศในห้องปลอดโปร่งสามารถรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยภายในได้อย่างลงตัว เหมาะกับการมาพักผ่อนเติมพลังแล้วออกไปตะลุยเที่ยวทั่วเมืองได้อย่างเต้มที่มากๆ ใครมาเที่ยวจันทบุรีลองแวะมาพักที่นี่กันดูนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 670 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อยู่สบาย ริเวอร์ไซด์ บูทิก โฮเทล จันทบุรี

USABAI Riverside Boutique Hotel Chanthaburi

 22/173 หมู่ 7 หลังตลาดมหาราช ตำบลจันทนิมิต อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี 22000

โรงแรม อยู่สบาย ริเวอร์ไซด์ บูทิก โฮเทล จันทบุรี ที่พักใกล้โบสถ์วัดแม่พระปฏิสนธินิรมล โรงแรมระดับ 3 ดาวมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ได้รับการรับรองความสะอาดด้านสุขอนามัยจาก SHA ด้วยนะคะ พักได้อย่างปลอดภัยมั่นใจสุดๆ ที่พักอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า ตลาดนัด และไม่ห่างจากแลนด์มาร์คภายในตัวเมืองด้วยเดินทางสะดวกมากๆ บรรยากาศโดยรอบที่พักคือดีมากๆ มีสวนสวยที่สามารถมองเห็นวิวน้ำกว้างขวางนั่งรับลมเย็นๆ ได้เพลินสุดๆ ทั้งยังมีบริการอาหารเช้ารสชาติดีให้ได้เติมพลังกันก่อนออกเดินทางด้วย สำหรับใครที่นำรถส่วนตัวมาสามารถนำมาจอดในที่พักได้เลยค่า ใครแวะมาเที่ยวจันทบุรีต้องแวะมาพักที่นี่กันนะคะ พักสบายมากๆ แถมราคาไม่แพงด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 899 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมริมน้ำกลางจันท์ จันทบุรี

Rimnaam Klangchan Hotel Chanthaburi

54/15 ถนนมหาราช ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี 22000 

โรงแรมริมน้ำกลางจันท์ จันทบุรี ที่พักใกล้โบสถ์วัดแม่พระปฏิสนธินิรมล ที่พักบรรยากาศร่มรื่นเหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจมากๆ ภายในตกแต่งอย่างสวยหรูมีพื้นที่ให้นั่งพักผ่อนเยอะมากๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำที่ทอดยาวออกไปได้อย่างเต็มตา ทั้งยังมีห้องฟิตเนส และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย ส่วนห้องพักตกแต่งได้อย่างอบอุ่นจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว มีระเบียงส่วนตัวที่สามารถมองเห็นวิวแม่น้ำได้ด้วย ตื่นเช้ามานั่งริมระเบียงรับลมเย็น ดื่มดื่มบรรยากาศพร้อมจิบชาอุ่นๆ เพลินมากเลยทีเดียวค่า ใครมาเที่ยวจันทบุรีรีรอบนี้ ต้องปักหมุดที่พักที่นี่แล้วน้า จองช้าห้องอาจจะเต็มน่าเสียดายมากๆ เลยล่ะค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมอินน์ จันท์ จันทบุรี

Inn Chan Chanthaburi

353 ซ.ท่าแฉลบ 6 ถ.ท่าแฉลบ ต.ตลาด อ.เมือง จ.จันทบุรี 22000 

โรงแรมอินน์ จันท์ จันทบุรี ที่พักใกล้โบสถ์วัดแม่พระปฏิสนธินิรมล โรงแรมสวยมาพร้อมแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และบริการอาหารเช้าและพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี บรรยากาศการทานอาหารเช้าอยากจะบอกว่าเป้นอะไรที่ดีมากๆ เลยค่ะ ทุกคนในโรงแรมจะมานั่งทานอาหารที่บริเวณนี้ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีที่จะได้พบปะเพื่อนใหม่ หรือพูดคุยแลกเปลี่ยนสถานที่ท่องเที่ยวให้กันและกัน เป็นบรรยากาศที่ดูอบอุ่นดีค่ะ ห้องพักของทางโรงแรมตกแต่งอย่างสวยงามเครื่องนอนสะอาดเตียงนอนหนานุ่มนอนหลับสบายสุดๆ ห้องน้ำส่วนตัวมาพร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ที่ครบครัน แถมยังผ่อนคลายเงียบสงบด้วย ใครมาทำธุระหรือเที่ยวแถวนี้และมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋า แนะนำมาพักที่นี่กันดูนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมจันทบุรีเซ็นเตอร์ จันทบุรี

Chanthaburi Center Chanthaburi

16 ​ถนน​สฤษดิเดช ตำบล​วัด​ใหม่​ อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี 22000 

โรงแรมจันทบุรีเซ็นเตอร์ จันทบุรี ที่พักใกล้โบสถ์วัดแม่พระปฏิสนธินิรมล บรรยากาศโดยรอบที่พักปลอดโปร่งตกแต่งอย่างเรียบง่าย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มีพื้นที่ใช้สอยกำลังดีเตียงนอนหนานุ่มนอนหลับสบายทั้งคืน ทางโรงแรมมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงเช็คอินได้อย่างสะดวก ทั้งยังอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหารมากมายด้วยนะคะใครเป็นสายหิวรับรองว่าหาของกินได้สะดวกสุด หากใครกำลังวางแผนมาเที่ยวจันทบุรีแล้วกำลังมองหาที่พักราคาไม่แพง เดินทางสะดวก แถมยังสะอาดพักผ่อนสบายแนะนำให้จองที่นี่เลยค่า ตอบโจทย์การเข้าพักของคุณแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 530 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้โบสถ์วัดแม่พระปฏิสนธินิรมล จันทบุรี