ที่พักใกล้จุดชมวิวเจดีย์กลางน้ำ บ้านหัวแหลม จ.จันทบุรี ไหว้เจดีย์เก่าแก่อายุกว่า 200 ปี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

จุดชมวิวเจดีย์กลางน้ำ บ้านหัวแหลม ตั้งอยู่ในเส้นทางเดียวกับจุดชมวิวเนินนางพญา ตั้งอยู่ใกล้กับท่าเทียบเรือประมงบ้านหัวแหลม  อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี เป็นเจดีย์เก่าแก่อายุกว่า 200 ปี ตั้งอยู่บนโขดหินกลางน้ำทะเล ชาวบ้านเรียกกันว่า เจดีย์บ้านหัวแหลม เชื่อว่าสร้างไว้เป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจของชาวประมงนั่นเองค่ะ ใครมาเที่ยวจันทบุรีอย่าลืมแวะมาไหว้สักการะเจดีย์บ้านหัวแหลมกันนะคะ ยิ่งมาช่วงเย็นมองเห้นวิวพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าสวยไม่แพ้ที่ไหนเลยค่ะและวันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้จุดชมวิวเจดีย์กลางน้ำ บ้านหัวแหลมมาฝากด้วยค่ะ จะมีที่ไหนน่าพักบ้างตามไปจองที่พักกันเลยค่า

เคปโก รีสอร์ท จันทบุรี

Cape Go Resort Chanthaburi

44/9 หมู่ที่ 4 ตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี 22120

เคปโก รีสอร์ท จันทบุรี ที่พักใกล้จุดชมวิวเจดีย์กลางน้ำ บ้านหัวแหลม ที่พักบรรยากาศเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้บริการเพื่อผ่อนคลายช่วงระหว่างวันที่อากาศอบอ้าว หรือจะนั่งดื่มเครื่องดื่มสดชื่นริมสระก็เพลินมากค่า บรรยากาศรอบที่พักดีมาก ๆ อยู่ห่างจากหาดแหลมเสด็จเพียง 250 เมตรสามารถเดินเท้าไปได้สะดวกมาก ๆ เลยค่าสามารถทำกิจกรรมริมหาดได้อย่างเพลิดเพลิน ตกเย็นนั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกดินริมหาดแล้วกลับมานอนพักเอนกายในห้องนอนที่สะอาด บรรยากาศปลอดโปร่งพักสบายและเป็นส่วนตัวมาก ๆ เลยค่ะ ใครมาเที่ยวจัทบุรีและมองหาที่พักราคาไม่แพงจองเข้ามาพักที่นี่คุ้มค่าคุ้มราคาสุด ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เมโทร แซนด์แอนด์ซี รีสอร์ท จันทบุรี

Metro Sand and Sea Resort Chanthaburi

23 หมู่ 4 หาดแหลมเสด็จ ตำบลคลองขุด อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี 22120

เมโทร แซนด์แอนด์ซี รีสอร์ท จันทบุรี ที่พักใกล้จุดชมวิวเจดีย์กลางน้ำ บ้านหัวแหลม ที่พักสวยบรรยากาศริมทะเลสุดชิวเหมาะกับการมาพักผ่อนกับครอบครัวในวันหยุดมาก ๆ คุณสามารถเดินเท้าไปที่ชายหาดได้ในระยะทางไม่กี่เมตรเท่านั้น รอบที่พักมีความเงียบสงบไม่พลุกพล่าน เดินเล่นชิว ๆ ริมทะเลได้สบายสุด ๆ เลยค่ะ ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่กำลังพอเหมาะไม่อึดอัดพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้บริการผ่อนคลายได้สะดวก หรือถ้าจะเล่นน้ำทะเลอยู่ใกล้หาดแหลมเสด็จ และหาดเจ้าหลาวเพียง 130 เมตรเท่านั้นค่า แถมที่พักราคาถูกแนะนำเข้ามาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 680 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

รัตนปุระ บีช รีสอร์ท จันทบุรี

Rattana Pura Beach Resort Chanthaburi

9/9 หมู่ 4 ต.คลองขุด อ.ท่าใหม่ หาดแหลมเสด็จ จ.จันทบุรี 22120 

รัตนปุระ บีช รีสอร์ท จันทบุรี พักผ่อนสบายๆ กับที่พักบรรยากาศริมทะเล อยู่ใกล้จุดชมวิวเจดีย์กลางน้ำ บ้านหัวแหลม มีชายหาดส่วนตัว ให้บริการห้องพักสะอาด ราคาไม่แพง เดินไปเล่นน้ำทะเลได้เพียง 80 เมตรเท่านั้น จากห้องพักมองเห็นวิวทะเลติดชายหาด เล่นน้ำเมื่อไหร่ก็ได้ตามที่ใจต้องการ หรือจะทำกิจกรรมริมหาดก็เพลินไปอีกแบบค่ะ ที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น บริการรูมเซอร์วิส คลายหิวยามเช้าด้วยบริการอาหารเช้าฟรี มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง หากใครเดินทางเข้าพักพร้อมกับครอบครัวทางที่พักมีห้องสำหรับครอบครัวรับรอง และยังมีสระว่ายน้ำสหรับเด็กให้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการทำความสะอาดรายวัน และบริการที่จอดรถฟรีสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วิลลาพระจันทร์ รีสอร์ต จันทบุรี

Villa Phra Chan Resort Chanthaburi

49/6 หมู่ 9 ต. ตะกาดเง้า อ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี 22120 

วิลลาพระจันทร์ รีสอร์ต จันทบุรี ที่พักใกล้จุดชมวิวเจดีย์กลางน้ำ บ้านหัวแหลม ที่พักเป็นวิลล่าสไตล์บาหลี มีเพียง 9 หลังเท่านั้น แต่ละหลังพักได้ 2 ท่าน ห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีบริการอินเตอร์เน็ตฟรี โดยห้องพักจะแบ่งเป็น 3 โซน คือ การ์เด้นวิว ซีวิว และ ซีฟร้อนท์ค่ะ ชอบแบบไหนเลือกได้ตามที่ชอบเลย มีบริการสระว่ายน้ำ ระบบเกลือให้บริการซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ ภายในห้องพักสะอาดบรรยากาศปลอดโปร่ง จัดแบ่งพื้นที่ใช้อยอย่างลงตัวเหมาะกับการพักผ่อนมากๆ จะเดินไปเล่นน้ำทะเลตอนไหนก้ได้ตามใจเลย ใครที่อยากมาพักที่พักสวยริมทะเล เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋า ต้องรีบจองเลยน้า ถ้าช้าห้องเต็มไม่รู้ด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,140 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท จันทบุรี

Peggy’s cove resort Chanthaburi

44 หมู่7 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี 22170 

เป๊กกี้ โคฟ รีสอร์ท จันทบุรี ​รีสอร์ตสีสันสดใสบรรยากาศสบาย ๆ ราคาไม่แพง อยู่ใกล้จุดชมวิวเจดีย์กลางน้ำ บ้านหัวแหลม ที่พักนี้ตกแต่งโดยได้รับแรงบันดาลใจจากแนวชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติกตอนเหนือของอเมริกา เป็นเหมือนหมู่บ้านริมทะเลที่มีบรรยากาศร่มรื่นน่าพักผ่อนมากๆ มีมุมสวยๆ ให้นั่งพักผ่อน เหมือนวาร์ปไปอยู่ต่างประเทศยังไงยังงั้น จากที่พักอยู่ห่างจากหาดกังวิมานโดยใช้เวลาเดินเพียง 2 นาที ตัวบ้านพักมีระเบียงส่วนตัวและสวน มาพร้อมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี เครื่องชงชาและกาแฟและทีวีจอแบน ห้องพักที่อัปเกรดจะมีทางลงสู่สระว่ายน้ำบางห้องมีอ่างน้ำวนหรือสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัวอีกด้วย มีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารท้องถิ่นและอาหารนานาชาติรวมถึงห้องอาหารในร่มและกลางแจ้ง มีร้านขายของที่ระลึกและร้านกาแฟ เบเกอรี่ชั้นดาดฟ้าสไตล์ประภาคารที่มองเห็นวิวของหาดคุ้งวิมานสวยงาม

ราคาเริ่มต้นที่ 1,440 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้จุดชมวิวเจดีย์กลางน้ำ บ้านหัวแหลม จ.จันทบุรี ไหว้เจดีย์เก่าแก่อายุกว่า 200 ปี