5 ที่พักใกล้พระธาตุศรีสองรัก จ.เลย ขอพรประสบความสำเร็จ ปัง ๆ ตลอดปี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าา ใครกำลังมองหาสถานที่สำหรับขอพรเรื่องความรักหรือความสำเร็จในด้านต่าง ๆ หลายคนจะต้องนึกถึง พระธาตุศรีสองรัก จ.เลยขึ้นมาอยู่ในใจใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งตั้งอยู่ที่บ้านหัวนายูง ตำบลด่านซ้าย อำเภอด่านซ่าย จังหวัดเลย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ผู้คนมักไปไหว้ขอพรและไหว้เพื่อความเป็นสิริมงคลอย่างไม่ขาดสาย ภายในเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปปางนาคปรก หน้าตักกว้าง 21 นิ้ว สูง 30 นิ้ว สร้างด้วยศิลา ที่แห่งนี้เมื่อใครที่ขอพรและสมหวังมักจะนำต้นผึ้งมาแก้บนอีกด้วยค่ะ ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวภาคอีสานของประเทศไทย พระธาตุศรีสองรัก เป็นอีกสถานที่ที่สวยงามน่ามาเที่ยวมาก ๆ และเราได้รวมเอาที่พักใกล้พระธาตุศรีสองรัก จ.เลยมาฝากอีกด้วยนะคะตามไปดูกันเลยค่าา

โรงแรม บ้านชานภู เลย

Baan Chanbhu Loei

205 หมู่ที่14 บ้านหัวนายูง ตำบลด่านซ้าย อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย 42120 

โรงแรม บ้านชานภู เลย ที่พักบรรยากาศดี ผ่อนคลายให้ความรู้สึกเหมือนกับมาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัดตัวโรงแรมอยู่ติดถนนเดินทางสะดวกมากๆ อยู่ใกล้พระธาตุศรีสองรัก วัดเนรมิตวิปัสนา จุดชมวิวด่านซ้าย และแหล่งรวบรวมที่มาที่ไปของผีตาโขน และยังไปเที่ยวต่อที่ภูลมโลได้อีกด้วย รวมถึงใกล้กับร้านค้า ร้านอาหารอีกหลายแห่ง ภายในที่พักมีการบริการที่เป็นกันเองมากๆ ให้บริการห้องพักราคาประหยัด ไม่วุ่นวายมีบริการขนม คุกกี้ และชากาแฟให้ได้ทานรองท้องด้วย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนสบายสุดๆ ใครมาเที่ยวจังหวัดเลยต้องปักหมุดมาแวะพักที่นี่กันนะคะ ที่พักหาไม่ยากเลยและยังอยู่ติดแม่น้ำโขงด้วยนะคะ บรรยากาศดี เงียบสงบ เป็นส่วนตัวมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เลยพันไมล์ รีสอร์ต เลย

Loei Panmiles Resort Loei

149/2 ตำบลด่านซ้าย อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย 42120 

เลยพันไมล์ รีสอร์ต เลย ที่พักบรรยากาศดีมากๆ รายล้อมไปด้วยต้นไม้และลำคลองเงียบสงบ ร่มรื่น เป็นส่วนตัวอีกด้วย ห้องพักเหมาะกับผู้สูงอายุมากไม่ต้องเดินขึ้นบันไดให้เมื่อยขาเลยค่ะ มีอาหารเช้าให้บริการคลายหิวในทุกเช้า ทั้งเจ้าของยังใจดี เป็นกันเองมาก ๆ ใครมาพักที่นี่จะต้องผ่อนคลายสุดๆ เลยล่ะค่ะ ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า สะอาดภายในห้องจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เตียงนอนนุ่มสบายนอนหลับสนิทจนลืมเวลาตื่นเลยค่า จากที่พักยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้พระธาตุศรีสองรัก วัดเนรมิตวิปัสนา และยังใกล้กับตลาด ร้านอาหารอีกด้วยค่ะ ใครมาเที่ยวจังหวัดเลยและอยากพักแบบสบยาๆ แวะมาพักที่นี่กันดูนะคะ ผ่อยคลายแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 570 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมด่านซ้าย รีสอร์ท เลย

Dansai Resort Hotel Loei

391 หมู่ 3 ตำบลด่านซ้าย อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย 42120

โรงแรมด่านซ้าย รีสอร์ท เลย ที่พักบรรยากาศสุดร่มรื่น โดยรอบรายล้อมด้วยต้นไม้ดอกไม้นานาชนิดตอนเช้าออกมานั่งสูดอากาศบริสุทธิ์พร้อมดื่มกาแฟอุ่นๆ รุ้สึกสดชื่นมากๆ เลยล่ะค่ะ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมบริกการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายและผ่อนคลายสุดๆ ด้านหน้าล็อบบี้มีบริการกาแฟและขนมให้ทานรองท้องกันด้วย มีบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งยังมีบริการที่จอดรถและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fiปฟรีทั่งบริเวณที่พักด้วย ใครที่ต้องติดต่องานทางออนไลนืคือสะดวกมากๆ ที่พักใกล้พระธาตุศรีสองรัก เดินทางสะดวกมากๆ ใครมาเที่ยวเลยต้องแวะมาพักที่นี่กันนะคะสดชื่นสุด ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลย

ราคาเริ่มต้นที่ 300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

พูเพียงพอ ดา อาเต้ รีสอร์ท เลย

Pupiang po Da Arte Resort Loei

371 หมู่ที่ 1 ตำบลด่านซ้าย อำเภอด่านซ้าย จังหวัดเลย 42120

พูเพียงพอ ดา อาเต้ รีสอร์ท เลย ที่พักร่มรื่นเงียบสงบเป็นส่วนตัว เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อยในสบายๆ มากๆ มีจักรยานให้ปั่นเล่นรับลมรอบๆ ที่พักด้วยเพลินมากๆ เลยค่ะ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พักใครพกงานมาด้วยหามุมชิวๆ นั่งทำงานได้สบายเลยค่ะ ทางที่พักมีห้องสำหรับครอบครัวให้บริการด้วยน้า มีระเบียงออกมาสูดอากาศหรือดื่มกาแฟอุ่นๆ พลางมองวิวรอบๆ สบายตามากๆและยังมีที่จอดรถส่วนตัวและอาหารเช้าให้บริการด้วย ห้องพักสะอาดตกแต่งได้สวยงาม แบ่งโซนพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ใครแวะมาเที่ยวจังหวัดเลยต้องลองชวนเพื่อนๆ หรือครอบครัวมาพักที่นี่กันดูนะคะ ทั้งสนุกและพักสบาย แถมราคาไม่แพงด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,065 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ภูนาคำ รีสอร์ท เลย

PhuNaCome Resort Loei

461 ม.3 บ้านเดิ่น ต.ด่านซ้าย อ.ด่านซ้าย จ.เลย 42120 

ภูนาคำ รีสอร์ท เลย ที่พักสุดร่มรื่นมองเห็นทิวเขาที่รายล้อมอยู่อย่างชัดเจน เหมาะมากๆ สำหรับใครที่อยากพักผ่อนสบายๆ ท่ามกลางธรรมชาติเขียวขจี ช่วงเย็นจะมองเห็นพระอทิตย์ตกดินตรงบริเวณล็อบบี้พอดีเลยค่ะสวยมากๆ ช่วงเย็นๆ ต้องลองออกมาดูกันนะคะ ถ้าหากว่าคุณหิวทางรีสอร์ทก็มีห้องอาหารให้บริการซึ่งเป็นอาหารเพื่อสุขภาพและยังใช้ผักที่ปลูกเองไม่มีสารพิษแน่นอนค่า ส่วนห้องพักมีโซนที่เป็นบ้านแบบอีกสาน และบ้านอีกสานประยุกต์ ทั้งสองแบบพักผ่อนสบาย สะอาด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง และที่รีสอร์ทยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำอีกด้วยนะคะเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ทำนา ทำปุ๋ยหมัก เก็บเห็ดและยังมีอีกหลายกิจกรรมให้ได้ทำเลยค่า ใครมาเที่ยวพระธาตุศรีสองรักจังหวัดเลย ต้องแวะมาพักที่นี่ให้ได้เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้พระธาตุศรีสองรัก จ.เลย ขอพรประสบความสำเร็จ ปัง ๆ ตลอดปี