5 โรงแรมจังหวัดเลยใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

จังหวัดเลยเป็นจังหวัดในภาคอีสานที่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายแถมบรรยากาศดีด้วยนะคะ เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนมาก ๆ อีกทั้งอาหารท้องถิ่นยังน่าลิ้มลองด้วยนะคะ ใครได้มาเที่ยวจังหวัดเลยจะต้องติดใจและหลงรกเมืองนี้เลยค่ะ วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสาร จังหวัดเลย (บขส) มาฝากด้วยนะคะ ใครที่เดินทางด้วยรถบขส.ที่พักที่เรารวมมาให้ตอบโจทย์เลยค่ะ เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋าพักสบายมาก ๆ และยังเที่ยวสนุกอีกด้วย เพราะที่เที่ยวมีเยอะมาก จนเลือกไม่ถูกอยากจะเที่ยวทุกที่เลยค่า เอาล่ะค่ะเพื่อไม้ให้เสียเวลาตามไปจองที่พักกันเลยค่าา

เลย เรสซิเดนซ์

Loei Residence

 83/45 ถ.มลิวรรณ ต.กุดป่อง อ.เมือง จ.เลย 42000

เลย เรสซิเดนซ์ ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) โรงแรมสะอาดราคาหลักร้อย พักผ่อนสบายมากๆ ตัวอาคารสูง 5 ชั้น มีทั้งหมด 40 ห้องพัก บริหารงานแบบครอบครัวด้วย อัธยาศัยเป็นกันเองกับลูกค้าสุดๆ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานที่ครบครัน ตรงล็อบบี้มีชากาแฟน้ำดื่มฟรีแบบบริการตัวเองด้วยนะคะ เหมาะกับใครที่เดินทางด้วยรถบขส.มากๆ เดินทางสะดวกสุดๆ โรงแรมอยู่ในตัวเมืองมีจักรยานให้เช่าด้วยนะคะเผื่อใครอยากปั่นไปรับลมเล่นเพลินๆ ใกล้ๆ ที่พักสะดวกมากๆ ใครแวะมาเที่ยวเลยที่นี่เป็นที่พักที่เหมาะมากๆ ในการพักผ่อน และยังเดินทางสะดวกไปเที่ยวทั่วเมืองเลยได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 460 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมฟอร์จูน ดี เลย 

Fortune D Loei Hotel

55/22 ถนนมลิวรรณ ตำบลกุดป่อง อำเภอเมือง จังหวัดเลย 42000 

โรงแรมฟอร์จูน ดี เลย ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) โรงแรม 3 ดาว มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ที่จอดรถขนาดใหญ่ที่รองรับรถได้มากถึง 40 คัน ตัวอาคารดูทันสมัยด้วยสไตล์โมเดิร์นสีขาวตัดกับสีเขียวก็ยิ่งทำให้ที่นี่เป็นที่พักที่มีความโดดเด่นตั้งแต่แรกเห็นเลยล่ะค่ะ มีบริการเช็คอินตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการอาหารเช้าแบบง่ายๆ สไตล์อเมริกันเบรคฟาสต์ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงด้วยนะคะ ภายในห้องตกแต่งอย่างโมเดิร์น มีความสะอาดและมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางสะดวกสบายมากๆ มีระเบียงให้ออกไปสูดอากาศยืดเส้นยืดสายด้านนอกอีกด้วย ใครมาเที่ยวเลยต้องปักหมุดมาพักที่โรงแรมนี้เลยนะค ลองแวะมาพักกันดูไม่มีผิดหวังเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะ บลิส เลย ลีฟวิ่ง

The Bliss Loei Living Hotel

246/88 ถนนเจริญรัฐ ตำบลกุดป่อง อำเภอเมือง จังหวัดเลย 42000 

โรงแรมเดอะ บลิส เลย ลีฟวิ่ง ที่พักใกล้สถานีขนส่งบขส.เลย เดินทางประมาณ 500 เมตรก็ถึงแล้วค่า ใครนั่งรถบขส.มาเดินทางไม่กี่นาทีก็ถึงที่พักแล้วค่า ทางที่พักมีบริการรับ-ส่งด้วยนะคะเรียกใช้บริการก็สะดวกไปอีกแบบค่ะ ที่พักสะอาดบรรยากาศปลอดโปร่งน่าพักผ่อนสุดๆ มีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารเอเชีย และยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงด้วยคุณจะได้เช็คอินแบบสะดวกเลยค่ะ ใครที่อยากใช้กำลังเราอยากจะแนะนำให้ใช้บริการห้องฟิตเนสเลยค่าได้ฟิตหุ่นในทุกส่วนเลยเรียกเหงื่อได้ดีสุดๆ ส่วนห้องพักก็สะอาดมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ใครมาเที่ยวเลยต้องลองมาแวะพักที่นี่สบายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง แถมราคาไม่แพงอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 670 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ม้วนมาณี บูทิก โฮเต็ล เลย

Muanmanee Boutique Hotel Loei

35/59 ถนนนกแก้ว ซอย 3 ตำบลกุดป่อง อำเภอเมืองเลย จังหวัดเลย 42000 

ม้วนมาณี บูทิก โฮเต็ล เลย ที่พักใกล้สถานีขนส่งเลย โรงแรมอยู่ในตัวเมืองเดินทางสะดวกให้บริการห้องพักราคาถูก ห้องพักทุกห้องสะอาดมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง พักผ่อนสบายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง มีโต๊ะทำงานที่ใช้สำหรับนั่งเล่นหรือใครพกงานมาด้วยก็ทำได้เลยจ้ามีอินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi)ให้บริการฟรีให้คุณทำงานหรือเล่นโซเชียลได้อย่างไม่มีสะดุด ที่พักยังมีแผนกต้อนรับและบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย รวมไปถึงมีบาร์และร้านกาแฟ และยังมีจักรยานให้เช่าใครที่อยากปั่นเลานรอบๆ ชมเมืองเลยชิวๆ ต้องลงเช่าจักรยานดูเลยค่าสนุกมาก ใครมาเที่ยวจังหวัดเลยปักหมุดที่พักนี้ไว้เลยค่า สะดวกสบายผ่อยคลายสุดๆ มาแล้วอาจติดใจมาพักซ้ำก็ยังได้ค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเลย พาเลซ

Loei Palace Hotel

167/4 ถ. เจริญรัฐ ต.กุดป่อง อ.เมือง จ.เลย 42000 

โรงแรมเลย พาเลซ ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เลย ใครมาเที่ยวจังหวัดเลยต้องแวะมาพักที่นี่เลยค่า ที่พักสวยหรูหราใจกลางเมืองเดินทางสะดวกสุดๆ ในที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงเช็คอินเวลาที่คุณสะดวกได้เลย มีห้องพักสำหรับครอบครัวให้บริการด้วยนะคะ มีสระว่ายน้ำให้เด็กๆ ได้ว่ายน้ำเล่นด้วย ส่วนห้องพักของที่นี่ก็กว้างขวางสะอาดน่าพักผ่อนมากๆ เลยค่ะ มีหน้าต่างบานใหญ่เปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน และถ้าหากตื่นเช้ามารู้สึกหิวทางโรงแรมมีอาหารเช้าแบบอเมริกันให้บริการด้วย เช็คความเคลื่อนไหวงานบนออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุดผ่านบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ใครมาเที่ยวเลยและมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋า แวะมาพักที่นี่ไม่มีผิดหวังค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,180 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 โรงแรมจังหวัดเลยใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เดินทางสะดวก ราคาสบายกระเป๋า