แนะนำ 5 โรงแรมลพบุรีใกล้สถานีขนส่ง (บขส)

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

การเดินทางของเราแต่ละคนในการไปท่องเที่ยวต่างกันออกไป วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสาร จังหวัดลพบุรีมาฝากกันค่ะ ใครที่เดินทางด้วยการนั่งรถบขส.เลือกที่พักที่ต้องการได้เลยค่า ซึ่งที่พักที่เรารวมมาให้ราคาไม่แพง เดินทางสะดวกพักผ่อนได้อย่างสบาย เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ หลังจากการเดินทางที่ยาวนานการได้นอนพักผ่อนบนเตียงนอนหนานุ่ม ดูรายการหรือหนังเรื่องสนุกช่วยผ่อนคลายมาก ๆ เลยค่า เอาล่ะเพื่อไม่ใช้เสียเวลารีบไปดูกันดีกว่าว่าจะมีที่พักที่ไหนน่าไปพักกันบ้าง ตามไปดูไปเลือกจองห้องพักกันเลยค่า

โรงแรมปันนารา ลพบุรี

Pannara Hotel Lop Buri

188 ถนนคันคลองชลประทาน ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี 15000

โรงแรมปันนารา ลพบุรี ที่พักใกล้สถานีขาส่ง (บขส) อยู่ใจกลางเมืองลพบุรีมาพร้อมสิ่งสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่จะช่วยให้การเข้าพักของคุณผ่อนคลายสบายใจตลอดการเข้าพัก ทั้งบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรีตลอดการเข้าพัก บริการอาหารเช้า มีที่จอดรถให้บริการฟรีสำหรับใครที่ขับรถมาเอง มีแผนกต้อนรับส่วนหน้าให้บริการ รวมถึงบริการคอนเซียร์จ และ ห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีบริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง บริการทำความสะอาดรายวัน การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของลพบุรีก็สะดวก อยู่ใกล้บ้านหลวงวิชาเยนทร์ ราวๆ 10 นาที ใกล้พระปรางค์สามยอด วัดพระศรีมหาธาตุ สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว วัดลิง คัมออน บาร์ เดินทางสะดวกเที่ยวสนุกได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมพีเจลอฟต์ ลพบุรี

PJ Loft Hotel LopBuri

325 หมู่ 8 ตำบลป่าตาล อำเภอเมือง จังหวัดลพบุ 15000 

โรงแรมพีเจลอฟต์ ลพบุรี ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ห่างจากที่พัก 1.2 กิโลเมตร ห่างจากตัวเมือง 6 กิโลเมตร ที่พักบรรยากาศแสนผ่อนคลายพักผ่อนสบายมากๆ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างผ่อนคลาย ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ปลอดโปร่ง มีระเยีบงที่สามารถเปิดรับแสงและลมธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ใครนำรถส่วนตัวมาทางที่พักก็มีที่จอดรถให้บริการด้วยนะคะ และยังมีลิฟต์เพื่อให้การเดินทางขึ้นลงที่พักสะดวกสุดๆ ไม่ต้องแบกของขึ้นบันไดด้วย ใครแวะมาเที่ยวลพบุรีแล้วเดินทางด้วยรถ บขส. แนะนำให้ลองมาเข้าพักที่นี่ดูนะคะ พักสบาย แถมราคาสบายกระเป๋าด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมลพบุรี อินน์

Lopburi Inn Hotel

28/9 ถ.นารายณ์มหาราช ต.ทะเลชุบศร อ.เมือง จ.ลพบุรี 15000 

โรงแรมลพบุรี อินน์ ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ห่างออกไปจากที่พัก 1.7 กิโลเมตรเหมาะมากๆ สำหรับใครที่เดินทางด้วยรถ บขส. ที่พักติดถนน มีรถสาธารณะผ่านเดินทางสะดวกสุดๆ และยังอยู่ในตัวเมืองออกไปเที่ยวรอบๆ ได้อย่างสนุก หากไม่รู้จะออกไปนอนพักสบายๆ อยู่ในที่พักก็สบายสุดๆ เลยค่า ห้องพักกว้าง สะอาด เตียงนุ่มนอนได้ทั้งวันและยังมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีด้วยให้คุณได้เชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุด หรือจะเดินออกไปข้างนอกหาของกินในสบริเวณใกล้ๆ ที่พักได้เลยค่า ใครแวะมาเที่ยวลพบุรีและมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋า แนะนำให้มาแวะที่นี่เลยค่า อยู่ในตัวเมืองเดินทางสะดวกสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เบญจธารา บูติค เพลส รีสอร์ท ลพบุรี

Benjatara Boutique Resort Lop Buri

123/33 ม.1 ต.เขาสามยอด อ.เมือง จ. ลพบุรี 15000 

เบญจธารา บูติค เพลส รีสอร์ท ลพบุรี ที่พักใจกลางเมืองราคาสบายกระเป๋า เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจหรือนักท่องเที่ยวทั่วไป คุณก็จะได้พักผ่อนอย่างผ่อนคลายที่นี่ ที่พักระดับ 3 ดาว ห้องพักสะอาด มีบริการอาหารเช้าฟรี มีอินเทอร์เน็ตไร้สายให้คุณไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ อีกทั้งยังมีบริการซักรีดครบวงจรให้เสื้อผ้าของคุณพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ตัวโรงแรมใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ลพบุรี 3 กิโลเมตร และห่างจากจากสนามบินประมาณ 2 กิโลเมตร ทั้งยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่าง่ายดาย ทั้ง ศาลพระกาฬ วัดนครโกษา และวัดบันไดหิน นอกจากนี้ยังสามารถผ่อนคลายที่ฟิตเนสและซาวน่าของโรงแรมได้อีกด้วย เป้นที่พักที่พักสบายมีบาร์ให้คุรดื่มเครื่องดื่มแก้วโปรดอีกด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 430 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะชาร์ล็อต​ต์​ สมาร์ท​โฮเทล ​ลพบุรี​

The charlotte smart hotel lopburi

188/9 หมู่ 2 ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี 15000

โรงแรมเดอะชาร์ล็อต​ต์​สมาร์ท​โฮเทล ​ลพบุรี​ โรงแรมใจกลางเมือง ใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ลพบุรี ให้บริการที่พักราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในห้องสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่ได้รับการจัดแบ่งได้อย่างลงตัว ยามเช้าคุณจะไม่ต้องกังวลเรื่องความหิวเลยค่ะ โรงแรมมีอาหารเช้าแบบอเมริกันให้บริการทุกเช้า และยังมีบริการแผนกต้อยรับตลอด 24 ชั่วโมง เช็คอินสะดวกสุดๆ อีกทั้งยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้พระปรางค์สามยอด วัดสันเปาโล สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สนามกีฬาจังหวัดลพบุรี  เดินทางง่ายใช้เวลาไม่นานอีกด้วย ใครมาเที่ยวลพบุรีแนะนำให้มาพักที่นี่เลยค่า บรรยากาศผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียว

ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 โรงแรมลพบุรีใกล้สถานีขนส่ง (บขส)