แนะนำที่พักใกล้เขาจีนแล จ.ลพบุรี เดินทางสะดวก ชมทุ่งดอกทานตะวันสีเหลืองทอง สวยสะดุดตา

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เขาจีนแล ที่ตั้งของ ทุ่งดอกทานตะวัน อยู่ในตำบลนิคมสร้างตนเอง อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี มีพื้นที่กว้างกว่า 355 ไร่ บรรยากาศโดยรอบสวยงามมากๆ ทุ่งทานตะวันออกดอกเบ่งบานสีเหลืองทองอร่าม ด้านหลังมีภูเขาเป็นฉากหลัง ที่สามารถมองเห็นวัดเวฬุวันไกลๆ ได้อีกด้วย ซึ่งในบริเวณทุ่งดอกทานตะวัน เขาจีนแลนี้ คุณสามารถถ่ายรูปได้ในหลายจุดเลยล่ะค่ะ และยังสามารถนั่งรถไฟชมทุ่งดอกทานตะวันได้อีกด้วย รับรองว่าจะได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศทุ่งทานตะวันได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ หลายคนคงอยากจะมาชมความงามแล้วใช่ไหมล่ะคะ หากจะเดินทางมาแนะนำให้มองหาที่พักใกล้ทุ่งดอกทานตะวัน เขาจีนแล ไว้ด้วยนะคะ เพื่อการเดินทางที่สะดวก รวดเร็วนะคะ

ลติชา รีสอร์ท ลพบุรี

Latisha resort Lop Buri

2/2 หมู่ 8 ต.นิคมสร้างตนเอง อ.เมือง จ.ลพบุรี 15000

ลติชา รีสอร์ท ลพบุรี ที่พักใกล้ทุงดอกทานตะวัน เขาจีนแล ในที่พักมีบริการอาหารเช้าแบบท้องถิ่น (คิดค่าบริการ) ทุกวัน ตั้งแต่ 7:00 น. ถึง 10:00 น. มีเจ้าหน้าที่ต้อนรับให้บริการอย่างเป็นกันเอง และมีบริการที่จอดรถฟรี ห้องพักราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น ทีวีจอแบน เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้านของตัวเอง ห้องพักมีระเบียงส่วนตัว ภายในห้องพักกว้างขวาง สะอาดน่าพักผ่อน เครื่องนอนหนานุ่มนอนพักสบายจนลืมเวลาตื่นเลยทีเดียวค่า มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี เพื่อการเชื่อมต่อออนไลน์ที่ไม่หยุดนิ่ง และโทรทัศน์ต่อสัญญาณเคเบิลเพื่อความบันเทิง รวมถึงห้องน้ำมีฝักบัวพร้อมด้วยของใช้ในห้องน้ำฟรี ด้านล่างที่พักมีร้านค้าเล็กๆ ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มง่ายๆ ด้วย ใครมองหาที่พักดีๆ ที่นี่เหมาะมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ฮ็อป อินน์ ลพบุรี

Hop Inn Lopburi

228 หมู่ที่ 2 ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี 15000

โรงแรม ฮ็อป อินน์ ลพบุรี ที่พักใกล้ทุงดอกทานตะวัน เขาจีนแล คุณจะได้พักผ่อนในบรรยากาศเรียบง่าย กับที่พักราคาประหยัดตั้งอยู่ติดทางหลวงในย่านการค้า ห้องพักสะอาด สะดวกสบาย ได้มาตรฐาน มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน จากที่พักอยู่ใกล้พระนารายณ์ราชนิเวศน์ 7 กิโลเมตร สนามกีฬาพระราเมศวร 5 กิโลเมตร สถานีรถไฟลพบุรี 9 กิโลเมตร และยังอยู่ใกล้กับ บิ๊กซี ศูนย์ราชการ อนุสาวรีย์สมเด็จพระนารายณ์ ศาลพระกาฬ และ พระปรางค์สามยอด ที่นี่เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มองหาที่พักราคาประหยัดและเดินทางสะดวก พักได้อย่างสบาย สงบ ราวกับพักอยู่ที่บ้านญาติในต่างจังหวัดเลยทีเดียวค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 510 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ลพบุรี อินน์ รีสอร์ท

Lopburi Inn Resort

144 หมู่ 3 ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.ลพบุรี 15000

ลพบุรี อินน์ รีสอร์ท ที่พักใกล้ทุงดอกทานตะวัน เขาจีนแล ที่นี่คุณจะได้ใช้เวลาว่างไปกับกิจกรรมสนุกๆ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง หรือเดินเล่นชมวิวที่สวนเขียวขจี มีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ (คิดค่าบริการนะคะ) อีกทั้งยังมีบริการซักรีด ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง ใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี ภายในห้องพักสะอาดตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถเปิดรับแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน คุณจะรู้สึกเหมือนกับว่าพักผ่อนสบายๆ อยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่า จากที่พักอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง อยู่ใกล้ทุ่งดอกทานตะวัน เขาจีนแล วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ และวัดอัมพวัน เดินทางไม่นานก็ถึงแล้วค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 660 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม นารายณ์ ไอยรา พาเลซ ลพบุรี

Narai Iyara Palace Lopburi

101 ซอย นเรศวร 24/1 ถนนนเรศวร ตำบลเขาสามยอด อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี 15000 

โรงแรม นารายณ์ ไอยรา พาเลซ ลพบุรี ที่พักใกล้ทุ่งดอกทานตะวัน เขาจีนแล และยังอยุ่ใกล้พระปรางค์สามยอด และพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติสมเด็จพระนารายณ์ คุณจะได้ผ่อนคลายไปกับวิวจากสวน และมีบริการและสิ่งอำนวยความที่ครบครัน ที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี ห้องพักทุกห้องมาพร้อมเครื่องปรับอากาศ มีตู้เย็น ทีวีจอแบน มีระเบียงส่วนตัว มีห้องพักหลายแบบให้เลือก พักผ่อนสบายสุดๆ โดยรอบที่พักร่มรื่น เงียบสงบ เป็นส่วนตัว เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ ใครมาเที่ยวลพบุรีและมองหาที่พักราคาหลักร้อยเดินทางเที่ยวสะดวกอยู่ใกล้ทุ่งดอกทานตะวัน เขาจีนแล แนะนำเข้ามาพักที่นี่ รับรองไม่มีผิดหวังเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 588 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเอ็มดีอาร์ ลพบุรี

MDR Hotel Lopburi

44 ถ.พหลโยธิน ต.ท่าศาลา อ.เมือง จ.ลพบุรี 15000 

โรงแรมเอ็มดีอาร์ ลพบุรี ที่พักใกล้ทุงดอกทานตะวัน เขาจีนแล ที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศทั้งหมด 44 ห้อง ในราคาถูก มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในห้องพักสะอาด บรรยากาศปลอดโปร่งน่าพักผ่อนสุดๆ มีตู้เย็น และทีวีจอแบน บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี พร้อมบริการทำความสะอาดทุกวัน และจากที่พักยังเดินทางสะดวกอยู่ห่างจาก พระปรางค์สามยอด และ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ เพียง 10 นาทีทางรถยนต์ ใครแวะมาเที่ยวลพบุรี แนะนำเข้าพักที่นี่เลยนะคะ พักผ่อนสบายบรรยากาศดี ผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 369 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้เขาจีนแล จ.ลพบุรี เดินทางสะดวก ชมทุ่งดอกทานตะวันสีเหลืองทอง สวยสะดุดตา