โรงแรมเพชรบุรีใกล้สถานีขนส่ง (บขส)

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม เซฟโซน เพชรบุรี

SAVE ZONE Phetchaburi

497/3 ถ.เพชรเกษม ต.บ้านหม้อ อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี 76000 

โรงแรม เซฟโซน เพชรบุรี ให้บริการที่พักราคาหลักร้อยพร้อมเลานจ์ส่วนกลาง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีให้คุณไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีสำหรับแขกที่เดินทางมาที่พักนี้ด้วยพาหนะส่วนบุคคล ห้องพักทุกห้องมีทีวีจอแบนช่องรายการดาวเทียมและห้องน้ำส่วนตัว มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีระเบียง มองเห็นวิวเมืองรอบๆ ได้ชัดเจน ใครที่มาเที่ยวเพชรบุรี และกำลังมองหาที่พักดีๆ ราคาไม่แพง ใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ที่นี่เป็นหนึ่งที่พักที่น่ามาพักผ่อนมากๆ เลยล่ะค่ะ จากที่พักเดินทางไปเที่ยวสะดวกติดถนนใหญ่ ใกล้ร้านขายของฝาก ไปรษณีย์ และห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรีราวๆ 1.9 กิโลเมตร ห่างจากวัดมหาธาตุวรวิหาร 3.5 กิโลเมตร มีถ้ำเขาหลวงอยู่ห่างออกไป 3.8 กิโลเมตร ห่างจากวัดข่อย 2.3 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมซัน เพชรบุรี

Sun Hotel Phetchaburi

43/33 หมู่ 5 ถ. เพชรเกษม ตำบลบ้านหม้อ อำเภอเมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี 76000

โรงแรมซัน เพชรบุรี ที่พักในจังหวัดเพชรบุรี ริมถนนเพชรเกษม สามารถเดินทางไปในตัวจังหวัดได้สะดวก สองข้างข้างเรียงรายด้วยทุ่งนาข้าวที่มีสันใสเปลี่ยนไปตามฤดู อีกทั้งที่พักยังสะอาด น่าพักผ่อน มีบริการที่ครบครันทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ ของใช้จำเป็นในห้องพักและห้องน้ำ อีกทั้งยังมีโทรทัศน์ให้คุณได้ชมรายการโปรดได้อย่างสนุกสนาน มีบริการห้องอาหาร แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง มีบริการที่จอดรถฟรี จากที่พักคุณสามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ที่เขาวังได้จากหน้าที่พัก ใกล้ตลาดกลางคืน ใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เพชรบุรี อยู่ติดกับสถานีรถเคเบิลขึ้นเขาวังด้วย เดินทางสะดวกมากๆ หากใครที่กำลังมองหาที่พักดีๆ ราคาไม่แพง ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่าสนใจและน่าประทับใจมากๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 540 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะโคซี่ เพชรบุรี

The Cozy Hotel Phetchaburi

66/45 ซอยศุภโยคอุทิศ ตำบลบ้านหม้อ อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี 76000

โรงแรม เดอะโคซี่ เพชรบุรี เดอะ โคซี่ โฮเทล  ที่พักใก้ลสถานีขนส่ง (บขส) โรงแรมมีพื้นที่ส่วนกลางให้คุณได้พักผ่อน ตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังนั่งอยู่ในร้านคาเฟ่เลยล่ะค่ะ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ หลายมุม ใครที่ชอบการถ่ายรูปต้องไม่พลาดเลยค่ะ ห้องพักราคาไม่แพงทุกห้องมีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณเคเบิล ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และพื้นที่ฝักบัว มีเครื่องปรับอากาศ และโต๊ะทำงาน ยามเช้าตื่นมาไม่ต้องกังวลว่าจะหิวเพราะที่พักมีบริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวหรือแบบเอเชียอิ่มท้องคลายหิวเที่ยวได้ทั้งวันเลยค่ะ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้พระราชวังบ้านปืน 1.8 กิโลเมตรอุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี 2.8 กิโลเมตร วัดมหาธาตุวรวิหาร 1.5 กิโลเมตร และห่างจากถ้ำเขาหลวง 5 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 680 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไวท์ มังกี เกสต์เฮาส์ เพชรบุรี

White Monkey Guesthouse Phetchaburi

78/7 ถนนคลองกระแชง ตำบลคลองกระแชง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 76000

ไวท์ มังกี เกสต์เฮาส์ เพชรบุรี ที่พักในตัวเมืองเพชรบุรีอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ แหล่งชุมชน และอยู่ใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เพชรบุรี พักที่นี่เหมาะมากๆ สำหรับการเดินเพลินๆ ชมวิถีชีวิต หรือหาของทานเล่น หรือแม้แต่ไหว้พระทำบุญ โดยสามารถเช่าจักรยานจากที่พักปั่นเล่นสบายๆ ได้อีกด้วย อีกทั้งที่นี่ยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น บริการซักรีด/ซักแห้ง ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง และอุปกรณ์ซักรีด มีบริการที่จอดรถฟรี มีทีวีจอแบน ภายในห้องพักมีบริการบริการ Wi-Fi ฟรี เพื่อการเชื่อมต่อออนไลน์ที่ไม่หยุดนิ่ง และโทรทัศน์ต่อสัญญาณเคเบิลเพื่อความบันเทิง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง ได้แก่ ตู้นิรภัย และโต๊ะทำงาน พร้อมบริการทำความสะอาดทุกวัน ใครมาเที่ยวเพชรบุรี และมองหาที่พักราคาถูก แนะนำที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 390 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บ้านเคียงวัง เพชรบุรี

Baan Kiang Wang Phetchaburi

11/1 หมู่6 ตำบล ต้นมะม่วง อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพ

โรงแรม บ้านเคียงวัง เพชรบุรี ที่พักใจกลางเมืองอยู่ใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เพชรบุรี ให้บริการห้องพักสะอาด ราคาไม่แพง มีบริการอาหารเช้าแบบอเมริกัน ห้องพักกว้างขวาง อีกทั้งมีร้านมินิมาร์ทให้คุณได้ซื้อของใช้จำเป็น หรือของทานเล่นได้อย่างสะดวกโดยไม่ต้องเดินทางออกไปด้านนอกที่พักอีกทั้งห้องพักยังมีระเบียงออกมารับลมธรรมชาติเย็นๆ นั่งเล่นที่สวนหย่อม มีบาร์ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พื้นที่ฝักบัว และเครื่องเป่าผม หากใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถ เพราะในที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี และมีบริการจักรยานฟรีให้ปั่นเล่นรอบๆ ชมวิวเพลินๆ อีกด้วย เดินทางสะดวกอยู่ใกล้วัดมหาธาตุ 2.4 กิโลเมตร ห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี 5 กิโลเมตร ห่างจากพระราชวังบ้านปืน 1.7 กิโลเมตร และวัดกำแพงแลง 3.2 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 660 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมเพชรบุรีใกล้สถานีขนส่ง (บขส)