ที่พักโครงการชั่งหัวมันตามพระราชดำริ เพชรบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โครงการชั่งหัวมันตามพระราชดำริ เกิดจากความเอาพระทัยใส่ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช รัชกาลที่ 9  ที่ทรงมีต่อเกษตรกรในการพัฒนาส่งเสริมอาชีพเกษตรกรรมให้ประสบความสำเร็จและสามารถเลี้ยงดูตัวเองและครอบครัวได้อย่างยั่งยืนนั่นเองค่ะ ซึ่งภายในพื้นที่ของโครงการแบ่งโซนการปลูกผักผลไม้ และโซนการเลี้ยงสัตว์เป็นส่วน ๆ เพื่อให้เกษตรกรและประชาชนทั่วไปรวมถึงนักเรียน นักศึกษา ได้เข้าไปศึกษาเยี่ยมชม ใครที่มาเที่ยวเพชรบุรีแล้วอยากเข้าไปชมการปลูกพืชผล และการเลี้ยงสัตว์อย่างไรให้ประสบผลสำเร็จและยั่งยืนตองไม่พลาดเลยค่า วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้โครงการชั่งหัวมันตามพระราชดำริ เพชรบุรีมาฝากด้วยค่ะ จะมีที่ไหนเดินทางสะดวกบ้างตามไปดูกันเล้ย!!

ริมแก่งรีสอร์ท เพชรบุรี

Rim Kaeng resort Phetchaburi

11 ม.8 ต.แก่งกระจาน อ.แก่งกระจาน จ.เพชรบุ 76170

ริมแก่ง รีสอร์ท เพชรบุรี ที่พักใกล้โครงการชั่งหัวมันตามพระราชดำริ รีสอร์ทติดเขื่อนแก่งกระจานบรรยากาศดีมากๆ มีลมเย็นๆ พัดมาตลอดสามารถนั่งเล่นริมระเบียงหรือจะนั่งเล่นริมเขื่อนก็สบายมากๆ และที่นี่ยังปิ้งย่างได้ด้วยนะคะสามารถยืมอุปกรณ์จากที่พักได้เลยค่า ปิ้งย่างริมเขื่อนวิวดีมากๆ ยิ่งมากับครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนบอกเลยค่ะว่าฟินสุดๆ ใครได้มาพักที่นี่จะต้องติดใจแน่ๆ ห้องพักแบบบนตึกหันเข้าหาเขื่อนมองเห็นทิวทัศน์โดยรอบได้ชัดเจนเลยค่า และยังเดินทางสะดวกไปเขื่อนแจ่งกระจาน ขึ้นเขาพะเนินทุ่งได้สะดวกในเวลาไม่นานด้วยค่า ใครมาเที่ยวเพชรบุรีและมองหาที่พักราคาไม่แพง เหมาะสำหรับครอบครับแนะนำปักหมุดจองที่นี่ไว้เลยค่า ดีงามไม่แพ้ใครเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 680 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไร่สุขแสงจันทร์ เพชรบุรี

Rai Sooksangchan Resort Phetchaburi

18 หมู่ 7 ตำบลแก่งกระจาน อำเภอแก่งกระจาน จังหวัดเพชรบุรี 76170

ไร่สุขแสงจันทร์ เพชรบุรี ที่พักใกล้โครงการชั่งหัวมันตาพระราชดำริ ที่พักร่มรื่นบรรยากาศน่าพักผ่อนมาพร้อมสระว่ายน้ำกางแจ้ง จักรยานให้เช่า พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี และยังมีบริการอาหารเช้าอีกด้วย ห้องพักของที่นี่แบ่งออกเป็นหลังครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพักผ่อนได้อย่างเป้นส่วนตัวท่ามกลางความสดชื่นและเงียบสงบของธรรมชาติรอบ ๆ สำหรับใครที่ชอบการถ่ายรูปในที่พักมีมุมสวย ๆ เยอะมาก ๆ ให้คุณได้ถ่ายรูปและนั่งรับลมชมวิวเพลิน ๆ ได้ทั้งวัน เป็นอีกที่พักที่เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัวอยู่ใกล้แก่งกระจานเินทางสะดวกมาก ๆ แถมราคาสบายกระเป๋า ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคณเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 680 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

นาน่า ริเวอร์ แก่งกระจาน เพชรบุรี

Nana River Kaeng Krachan Phetchaburi

230 หมู่ 13 แก่งกระจาน เพชรบุรี 76170

นาน่า ริเวอร์ แก่งกระจาน เพชรบุรี ที่พักใกล้โครงการชั่งหัวมัน ตามพระราชดำริ ที่พักสวยตั้งอยู่ริมน้ำมีความร่มรื่นบรรยากาศโดยรอบเงียบสงบพักผ่อนสบายมาก ๆ มีสระว่ายน้ำกล่างแจ้งพร้อมมุมนั่งพักผ่อนรับลมสบาย ๆ ได้ตลอดวัน เหมาะกับใครที่อยากพักผ่อนสบาย ๆ ธรรมชาติช่วยเยียวยาจิตใจได้ดีมาก ๆ เลยค่า ในที่พักมองไปทางไหนก็จะเห็นสีเขียวขจีของต้นไม้พร้อมลมเบา ๆ ผ่อนคลายสุด ๆ ห้องพักของที่นี่มีความสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครันให้คุณได้ผ่อนคลายมากขึ้นด้วยบริการนวด หรือออกไปท่องเที่ยวรอบ ๆ ก็เดินทางสะดวกมาก ๆ เป็นที่พักที่เข้าพักเป็นครอบครัวก็ตอบโจทย์มาก ๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 620 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักโครงการชั่งหัวมันตามพระราชดำริ เพชรบุรี