โรงแรมกระบี่ใกล้สถานีขนส่ง (บขส)

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ใครหลายคนคงจะชอบการไปเที่ยวทะเลใช่ไหมคะ เพราะเป็นสถานที่ที่สงบและยังมีน้ำทะเลสดชื่นให้ได้เล่นน้ำและทำกิจกรมริมหาดอีกด้วย เป็นสถานที่ที่เวลาอยากพักผ่อรกาย พักผ่อนใจก็มักจะเป็นสถานที่แรก ๆ ที่คนมักจะนึกถึง และวันนี้เราจะชวนทุกคนนั่ง บขส ไปเที่ยวทะเลกระบี่กันค่า กระบี่เป็นจังหวัดที่เป็นที่นิยมของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และแน่นอนว่าหลาย ๆ คนจะต้องชอบมากด้วยใช่ไหมล่ะคะ เพราะทะเลสวย หาดสะอาด แถมผู้คนยังใจดีอีกด้วย และเมื่อวันนี้เราชวนนั่งบขส.ไปเที่ยวกระบี่ เราก็ได้ทำการรวมเอาที่พักใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดกระบี่ มาฝากกันด้วยค่ะเพื่อการเดินทางที่รวดเร็ว ประหยัดเวลาและที่สำคัญห้องพักราคาไม่แพงด้วย

บ้านหลงรักกระบี่

Bann Lhong Rak Krabi

45/12-13 ถ.ศรีตรัง ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ 81000

บ้านหลงรักกระบี่ ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ที่พักในตัวเมืองกระบี่อยู่ในย่านที่เดินทางสะดวกติดถนน ห่างจากสนามกีฬาจังหวัดกระบี่ 900 เมตร ปาก้าโชว์พาร์ค 1 กิโลเมตร อุทยานแห่งชาติเขาพนมเบญจา 2.4 กิโลเมตร และวัดถ้ำเสือ 2.6 กิโลเมตร และยังอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร ในระยะทางไม่เกิน 5 กิโลเมตรอีกด้วย ที่พักสไตล์เกสต์เฮาส์ราคาไม่แพง เริ่มต้นที่หลักร้อย มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบนช่องรายการดาวเทียม ตู้เย็น กาต้มน้ำ ฝักบัว เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีและโต๊ะ มีตู้เสื้อผ้าและห้องน้ำส่วนตัว นอกจากนี้ยีงมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี และมีพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัวด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 780 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไทยรดา บูทิค โฮเต็ล  กระบี่

Tairada Boutique Hotel Krabi

69/31-32 ถนนมหาราช กระบี่ใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ 81000 

โรงแรมไทยรดา บูทิค โฮเต็ล  กระบี่ โรงแรมใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ที่พักสุดสดใส ตกแต่งอย่างมีสีสันด้วยลวดลายภาพวาดหลากรูปแบบ มาพร้อมห้องพักหลาสไตล์ให้คุณได้เลือกเข้าพักตามความต้องการ ในราคาสบายกระเป๋า ที่มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีระเบียง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ภายในที่พักสะอาด มีบริการที่จอดรถส่วนตัวฟรี รวมถึงแผนกต้อนรับ บริการเช็คอิน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง หากใครหิวสามารถใช้บริการห้องอาหาร และร้านกาแฟภายในที่พักได้ อีกทั้งทางที่พักยังมีบริการจักรยานให้คุรได้ปั่นเล่นรับลมเพลินๆ และยังมีสนามเด็กเล่นสำหรับใครที่พาเด็กๆ มาด้วยอีกด้วย เป็นอีกที่พักใกล้สถานีขนส่งกระบี่ ที่เดินทางสะดวก และน่าพักผ่อนมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ ชิลล์ แอท กระบี่

The Chill @ Krabi Hotel Krabi

121 ถนนวัชระ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ 81000

โรงแรม เดอะ ชิลล์ แอท กระบี่ ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ที่พักวยสะอาด บรรยากาสสุดผ่อนคลาย มาพร้อมบริการที่น่ารักและเป็นกันเอง พร้อมการดูแลที่ดีเยี่ยมของเจ้าหน้าที่ทุกคน ขอบอกว่าแค่เห็นชื่อโรงแรมก็น่าคลิกจองที่พักแล้วค่า และเมื่อได้เข้ามาพักก็ยิ่งตอกย้ำความพึงพอใจเข้าไปอีกค่า ห้องพักราคาไม่แพง สะอาดมากๆ พักผ่อนสบายสุดๆ ตกแต่งได้อย่างเรียบง่ายลงตัว พร้อมด้วยอุปกรณ์ที่ครอบครัน มีบริการทำความสะอาดรายวัน ที่พี่แม่บ้านน่ารักมากเติมของใช้ให้ในแต่ละวันไม่เคยขาดเลยค่า มีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ว่ายน้ำสบายๆ เพลินๆ และยังมีบริการรถยน์และรถมอเตอร์ไซด์ให้เช่าอีกด้วย เป้นอีกหนึ่งที่พักที่รับรองว่าถ้าคณมาพักจะไม่มีผิดหวังเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม 22 ซีซั่น กระบี่

22 Seasons Hotel Krabi

22ถ.นภาจรัส ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ 81000

โรงแรม 22 ซีซั่น กระบี่ ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ที่พักเงียบสงบ ร่มรื่น เหมาะมากๆ สำหรับการเข้าพักในราคาประหยัด ห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สายให้บริการฟรีเหมาะกับใครที่ต้องทำงานหรือท่องโลกออนไลน์มากๆ เลยค่ะ มีโต๊ะทำงาน เครื่องปรับอากาศ ห้องน้ำส่วนตัว และมีพื้นที่สำหรับจอดรถด้วย พนักงานให้บริการดีทีเดียวเลยค่ะ ใครที่อยากเที่ยวจากที่พักก็เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากวัดถ้ำเสือ  หาดอ่าวนาง ถ้ำพระนาง และยังอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร และโรงพยาบาลอีกด้วย เป็นอีกที่พักที่น่าพักผ่อน เหมาะกับใครที่ต้องการที่พักราคาไม่แพง คุ้มค่า สะอาด และพักสบายสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 398 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมดวงตาอันดา กระบี่

Doungta Anda Hotel Krabi

24 ถ.นภาจรัส ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ 81000

โรงแรมดวงตาอันดา กระบี่ ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) พักผ่อนในบรรยากาศแสนสบาย กับที่พักที่มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมด้วยสวนน้ำให้เล่นสนุก มาพร้อมกับบริการและสิ่งอำนวยควาสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับ บริการเช้คอิน และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พักผ่อนได้อย่างสบายกายและสบายใจมากๆ ห้องพักสะอาด กว้างขวาง จัดแบ่งพื้นที่ภายในได้อย่างลงตัว พร้อมด้วยเครื่องใช้อุปกรณ์ช่วยอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายราวกับว่าพักอยู่ที่บ้นของตัวเองทีเดียวค่า และถ้าหากใครอยากเข้่าพักแบบครอบครัวทางโรงแรก็มีห้องพักสำหรับครอบครัว ให้บริการด้วยนะคะ มีสระน้ำสำหรับเด็ก และยังมีพี่เลี้ยงเด็กอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมกระบี่ใกล้สถานีขนส่ง (บขส)