ที่พักในตัวเมืองกระบี่ พักสบายเดินทางง่าย ราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม ฮ็อป อินน์ กระบี่

Hop Inn Krabi 

19 ถ.ร่วมจิตร ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ จ.กระบี่ 81000

โรงแรม ฮ็อป อินน์ กระบี่ ที่พักใสตัวเมืองกระบี่ เดินทางสะดวกอยู่ใกล้วัดแก้วโกรวาราม ศาลากลางจังหวัดกระบี่ ศูนย์การค้าโว้ก ตลาดนัดกลางคืนกระบี่ ถนนคนเดินกระบี่ ศาลหลักเมืองกระบี่ วึ่งสามารถเดินเท้าไปได้ในไม่กี่ร้อยเมตรเท่านั้นค่ะ ให้บริการห้องพักราคาถูก พักผ่อนสบายในห้องพักที่สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีโต๊ะทำงานที่อยู่ริมหน้าต่างมองเห้นทิวทัศน์ภายนอก และยังมีแสงสว่างจากธรรมชาติอีกด้วย นอกจากนี้ทางที่พักยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีตุ้เครื่องดื่มด้วยนะคะ ดับกระหายในวันที่อากาสร้อนได้ดีทีเดียวค่ะ ใครมาเที่ยวกระบี่ ที่นี่เป็นหนึ่งที่พักในตัวเมือง ที่แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 510 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมกระบี่ ซีบาส

Krabi SeaBass Hotel Krabi

273/55 ถนนอุตรกิจ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ 81000

โรงแรมกระบี่ ซีบาส ที่พักในตัวเมืองกระบี่ ที่พักสวยตกแต่งสวยสดใสถูกใจวัยรุ่นมากค่ะ จากที่พักสามารถเดินทางไปยังร้านค้า ร้นอาหารรอบๆ ได้อย่างง่ายดาย และยังอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวหรือแหล่งถ่ายรูปสวยๆ เช่น ลานปูดำ ศูนย์การค้าโว้ก รวมไปถึงตลาด และสถานที่อื่นๆ อีกมากมาย ทางที่พักมีบริการอาหารเช้าฟรี ให้คุณอิ่มท้องคลายหิวในยามเช้าทุกวัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวดผ่อนคลายร่างกาย และมีพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัวฟรี ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในตกแต่งเรียบหรู จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีม่านทึบบังแสงที่คุณสามารถเปิดออกเพื่อรับแสงแรกแห่งตะวันในยามเช้าที่สดใสได้อย่างเต็มที่

ราคาเริ่มต้นที่ 760 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมซิตี้ กระบี่

City Hotel Krabi

15/2-4 ซ.10 ถ.มหาราช ตำบลเมือง อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ 81000

โรงแรมซิตี้ กระบี่ ที่พักในตัวเมืองกระบี่ ที่พักตั้งอยู่ใจกลางเมืองกระบี่ ตรงข้ามกับตลาดกลางคืน ห่างจากหาดอ่าวนางเพียง 30 นาที ที่พักบริการที่จอดรถฟรี ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีโต๊ะบริการทัวร์จัดทริปท่องเที่ยวไปยังเกาะพีพีและเกาะลันตา และยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำหลายอย่าง เช่น ดำน้ำตื้น และพายเรือคายัค นอกจากนี้ โรงแรมยังมีบริการซักรีดและแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย และจากที่พักคุณยังสามารถเดินทางจากโรงแรมไปยังหาดนพรัตน์ หาดคลองเมือง ร้านอาหารและแหล่งช้อปปิ้งต่าง ๆ ในเมืองกระบี่ได้โดยสะดวกเลยค่า

ราคาเริ่มต้น  456  บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วิลลา ชา-ชา กระบี่ บีชฟรอนต์ รีสอร์ต

Villa Cha-Cha Krabi Beachfront Resort

325 หมู่5 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ 81000

วิลลา ชา-ชา กระบี่ บีชฟรอนต์ รีสอร์ต ที่พักในตัวเมืองกระบี่ ที่พักติดอ่าวน้ำเมา บรรยากาศแสนผ่อนคลาย เหมาะกับการพักผ่อนมากๆ เลยค่า สามารถเดินชิลหน้าชายหาดที่ยาวสุดลูกหูลูกตากว่า 200 เมตร มาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งหน้าหาดถึง 3 สระ พร้อมด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการรถรับ-ส่ง บาร์ ร้านอาหาร และกิจกรรมพายเรือคายัคโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมด้วย รีสอร์ตให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ที่มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย สะอาดน่าพักผ่อนสุดๆ ด้วยชุดเครื่องนอนที่สะอาด นอนหลับได้อย่างสบายเต็มอิ่ม ภายในจัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างลงตัว มีห้องพักสำหรับครอบครัวที่เข้าพักได้สูงสุด 4 คน เป็นที่พักที่ตอบโจทย์การเข้าพักมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เวนิส กระบี่ วิลล่า รีสอร์ท

Venice Krabi Villa Resort

478 หมู่ 5 ตำบลไสไทย อำเภอเมือง จังหวัดกระบี่ 81000 

เวนิส กระบี่ วิลล่า รีสอร์ท ที่พักตัวเมืองกระบี่ รีสอร์ตหรูหราท่ามกลางธรรมชาติริมทะเล ที่พักแบ่งเป็นหลังสุดส่วนตัวตกแต่งด้วยสไตล์ไทยร่วมสมัย ห่างจากอ่าวน้ำเมาประมาณ 1 กิโลเมตร การเดินทางสะดวกสบายสุด มีรถรับ-ส่งไปเที่ยวชายหาดวันละ 2 รอบ พร้อมด้วยกิจกรรมบำบัดจิต โยคะ นั่งสมาธิ และยังมีกิจกรรมมือดำนา สีข้าวแบบโบราณ พายเรือคายัคชมป่าชายเลนอีกด้วย แต่ละกิจกรรมเพลินสุดๆ เลยค่า รีสอร์ทให้บริการวิลล่าราคาไม่แพง หรูหรา มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มีอ่างอาบน้ำอุ่นสุดไพรเวจให้คุณได้แช่ตัวอย่างผ่อนคลาย เป็นที่พักในตัวเมืองกระบี่ที่ถ้าหากมาเที่ยวต้องแวะมาพักให้ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักในตัวเมืองกระบี่ พักสบายเดินทางง่าย ราคาไม่แพง