แนะนำ 5 ที่พักคลองท่อม จ.กระบี่ พักสบาย เที่ยวสนุก ไม่มีสะดุด

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่า วันนี้กลับมาพบกันอีกเช่นเคย ช่วงนี้ทุกคนเป็นยังไงกันบ้างคะกำลังอยากออกไปเที่ยวเหมือนหรือเปล่าคะ พอพูดถึงเรื่องไปเที่ยวสิ่งที่สำคัญคือการหาที่พักที่ตรงใจและราคาน่าคบหาด้วย วันนี้เรารวมเอาที่พักในอำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่มาฝากกันค่า หลาย ๆ คนอาจกำลังวางแผนมาเที่ยวกันอยู่ใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งในอำเภอคลองท่อมมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งไม่ว่าจะเป็นวัด น้ำตก และบ่อน้ำพุร้อน เที่ยวได้ทั้งวันไม่มีเบื่อเลยค่ะ เหมาะกับการมาพักผ่อนในวันหยุดแสนสบายมากับครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือใครอยากจะชิว มาเที่ยวคนเดียวก็ฟินเหมือนกันค่า

โรงแรม วารีรัก ฮ็อต สปริง แอนด์ เวลเนส กระบี่

Wareerak Hot Spring & Wellness Krabi

18 ตำบลคลองท่อมเหนือ อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ 81120

โรงแรม วารีรัก ฮ็อต สปริง แอนด์ เวลเนส กระบี่ ใครมาเที่ยวกระบี่แล้วแวะมาแถวคลองท่อมแนะนำเข้าพักที่นี่เลยค่า บรรยากาศโดยรอบร่มรื่นมากๆ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการนวดสปาด้วยนะคะ ใครที่ชอบสปาให้ร่างกายผ่อนคลายเหมาะมากๆ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีให้เลือกหลายแบบเลยนะคะ ในแต่ละห้องสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง เครื่องนอนสะอาดหนานุ่มนอนหลับสบายมากๆ ภายในที่พักมีบ่อ้ำร้อนให้แช่ตัวสบายๆ อยู่ใกล้กับน้ำตกร้อน สามารถสั่งอาหารมานั่งทานที่ระเบียงห้องพร้อมกับฟังเสียงของน้ำตกที่ดังซู่ซ่า พลางมองวิวทิวทัศน์โดยรอบที่มีความร่มรื่นเขียวขจีสุดๆ เดินทางมาเหนื่อยๆ พอมาถึงที่พักรับรองว่าหายเหนื่อยเลยค่า เป็นที่พักในคอลท่อมที่แนะนำมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,720 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วนิลาวิวรีสอร์ท กระบี่

Vanilla Ville Resort Krabi

41/8 หมู่ 2 ถนนเทศบาล2 คลองท่อมใต้ ตำบลคลองท่อมใต้ อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ 81120

วนิลาวิวรีสอร์ท กระบี่ ที่พักในคลองท่อม บรรยากาศผ่อนคลายพักผ่อนสบายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า ที่พักสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพกได้ด้วยนะคะใครที่มีสัตว์เลี้ยงแล้วอยากพาน้องๆ มาเที่ยวด้วยที่นี่ตอบโจทย์มากๆ เลยค่า รีสอรืทให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย ห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีทีวี ตู้เย็นขนาดเล็ก ระเบียง โต๊ะทำงานริมหน้าต่างที่สามารถเปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ นอกจกานี้ยังมีพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัวฟรี ห้องอาหาร บาร์ รวมถึงบริการฝากสัมภาระ และบริการทำความสะอาดรายวันอีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกใก้ลวัดคลองท่อม พิพิธภัฑ์คลองท่อม น้ำพุร้อนคลองท่อม และน้ำตกคลองท่อม

ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อินมายเพลส คาโฟเทล กระบี่

in My place cafotel Krabi

63/21 ม.7 ต.คลองท่อมใต้ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ 81120 

อินมายเพลส คาโฟเทล กระบี่ ที่พักอำเภอคลองท่อม โดยรอบที่พักบรรยากาศดีมากๆ ร่มรื่นสบายตาสุดๆ เหมาะมากๆ กับใครที่อยากพักผ่อนแบบสบายๆ ให้ความรู้สึกเหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อนที่ต่างจังหวัดแนะนำว่าต้องมาพักที่นี่เลยค่า ภายในที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี และมีร้านกาแฟให้บริการด้วยเพลินกับเครื่องดื่มแก้วโปรดของคุณได้ได้ทั้ง ห้องพักก็สะอาด ราคาน่าคบหา ราคาสบายกระเป๋า ภายในตกแต่งอย่างเรียบง่าย สบายตาสไตลืลอฟต์ เครื่องนอนสะอาด เตียงใหญ่หนานุ่มพักผ่อนสบายสุดๆ ไปเลย่า ใครมาเที่ยวกระบี่ต้องแวะมาพักที่นี่ดูนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 740 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วีพี รีสอร์ท กระบี่

VP Resort Krabi

258/1 หมู่ที่ 2 ตำบลคลองท่อมใต้ อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ 81120 

วีพี รีสอร์ท กระบี่ ที่พักคลองท่อมบรรยากาสร่มรื่น มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบรัน ที่จะทำให้คุรพักผ่อนอย่างผ่อนคลายราวกับว่าอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่ะ ห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย มีโต๊ะสำหรับนั่งทำงาน หรือนั่งเล่นสบายๆ ห้งน้ำในตัว มีตู้เสื้อผ้า ชั้นวางของให้ครบ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ว่ายน้ำเพลินๆ สบายๆ คลายร้อนได้ทั้งวัน มีแผนกต้อนรับและบริการูมเอวร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่จอดรถ สำหรับใครที่ต้องทำงานผ่านระบบออนไลน์ทางที่พักมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก และยังมีบริการทำความสะอาดรายวันให้ห้องพักของคุณสะอาดน่าพักผ่อนอยู่เสมออีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ศรีกัลยา รีสอร์ท กระบี่ 

Srikanlaya Resort Krabi

173/1 ม.1 ต.คลองพน อ.คลองท่อม จ.กระบี่ 81170 

ศรีกัลยา รีสอร์ท กระบี่  ที่พักบรรยากาศดีเหมาะกับการพักผ่อนทุกูปแบบ ไม่ว่าคุณจะมาแบบคู่ มาแบบกลุ่มเพื่อน ครอบครั หรือแบบหมู่คณะ ที่รีสอร์ทมีห้องพักรองรับให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายสุดๆ มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว ที่รถทัวรืสามารถเข้ามาจอดในที่พักได้ด้วย มีเรือคายัคให้พายเล่นชมวิวเพลินๆ มีเจ้าหน้าที่ที่ดูแลต้อนรับ และให้บริการอย่างใส่ใจ เป็นมิตรสุดๆ ตื่นเช้ามาก่อนออกเดินทางแวะทานอาหาเช้ารสชาติดีทีห้องอาหารได้ในทุกวัน ห้องพักของรีสอร์ทมีความสะอาด กว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย มีหน้าต่างที่สามารถมองวิวและรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็ม บรรยากาศผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บเานญาติในต่างจังหวัดเลยค่า ใครมาเที่ยวกระบี่และมองหาที่พักราคาไม่แพง ที่นี่ตอบจทย์คุณแน่นอนค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 ที่พักคลองท่อม จ.กระบี่ พักสบาย เที่ยวสนุก ไม่มีสะดุด