ที่พักอำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ดุสิต ภูพญา รีสอร์ต กระบี่

Dusit Phuphaya Resort Krabi

82/1 หมู่ 2 ตำบลอ่าวลึกเหนือ อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ 81110

ดุสิต ภูพญา รีสอร์ต กระบี่ ที่พักในอำเภออ่าวลึก รีสอร์ตตกแต่งสไตล์ไทย บรรยากาศผ่อนคลายร่มรื่น อากาศดีสดชื่นมาก ใครที่ชอบพักในที่พักแบบส่วนตัว เงียบสงบแนะนำที่นี่เลยค่า ภายในรีสอร์ตกว้างขวาง มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัว อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ห้องพักตกแต่งเรียบง่าย ในโทนอบอุ่น มีระเบียงส่วนตัวให้นั่งเล่นรับลมชมวิวทิวทัศน์ได้อย่างสะดวก มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมของใช้ในห้องที่ครบครัน ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย อีกทั้งยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่นศูนย์อนุรักษ์ช้างจังหวัดกระบี่ หมู่เกาะห้อง ถ้ำลอด ถ้ำผีหัวโต  และยังมีอีกหลายแห่งที่รอให้คุณมาเที่ยวชมความงามค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อ่าวลึก พาโนรามิค พูลวิลล่า กระบี่

Ao Luek Panoramic Pool Villa Krabi

61/3 หมู่4 ตำบลแหลมสัก อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ 81110

อ่าวลึก พาโนรามิค พูลวิลล่า กระบี่ ที่พักในอำเภออ่าวลึก ที่พักส่วนตัวกับวิวแสนสวย มองเห็นทิวเขาและต้นไม้เขียวขจีที่ล้อมรอบอยู่บริเวรที่พัก มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้แหวกว่ายอย่างผ่อนคลาย ที่นี่เหมาะมากๆ กับใครที่อยากพักแบบส่วนตัว เน้นการพักผ่อน หรือเปลี่ยนบรรยากาสการทำงานแนะนำว่าที่นี่เหมาะเลยค่ะ ไม่เพียงเท่านี้ทางที่พักยังมีกิจกรรมสนุกๆ เช่น พายเรือแคนู หรือคุรจะใช้บริการทัวร์ก็สะดวกและสนุกสุดๆ ภายในห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่ถูดจัดแบ่งโซนไว้อย่างลงตัว มีมุมครัวขนาดเล็ก พื้นที่นั่งเล่น รวมถึงบริการทำความสะอารายวันด้วย ใครแวะมาเที่ยวอ่าวลึก พลาดไม่ได้ที่จะแวะมาพักที่นี่นะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

พีเอ็น เมาเทน รีสอร์ทแอนด์วิลล่า กระบี่

PN Mountain Resort and Villas Krabi

219 ม.7 ต.อ่าวลึกใต้ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ 81110

พีเอ็น เมาเทน รีสอร์ทแอนด์วิลล่า กระบี่ ที่พักอำเภออ่าวลึก โดยรอบที่พักบรรยาการ่มรื่นมาก ข้างสระว่ายน้ำมีภูเขาสุงพร้อมต้นไม้เขียวขจีอากาสดีสุดๆ พื้นที่โดยรอบที่พักกว้างขวาง มีสวนให้เดินรับลมเพลินๆ ด้วย มีแผนกต้อนรับและบริการเช็คอินตลอด 24 ชั่วโมง ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วโทนอบอุ่น มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีระเบียงส่วนตัว พร้อมด้วยอินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi)ฟรี มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็กด้วยนะคะพร้อมสไลด์เดอร์ มีห้องอาหารพร้อมเมนูแสนอร่อย ใครมาเที่ยวอ่าวลึกกระบี่ ต้องแวะมาพักที่นี่สักหน่อยแล้วค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 499 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านสนทิพย์ โฮมสเตย์ กระบี่

Baan Suan Thip Homestay Krabi

167/4 ตำบลอ่าวลึกใต้ อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ 81110

บ้านสนทิพย์ โฮมสเตย์ กระบี่ ที่พักอำเภออ่าวลึก โฮมสเตย์สุดร่มรื่น ใครที่ชอบพักแบบชิวๆ เรียบง่ายต้องไม่พลาดที่นี่เลยค่า จากที่พักห่างจากอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี 700 เมตร และทรีท๊อป แอ๊ดเวนเจอร์ พาร์ค สาขากระบี่ 9 กิโลเมตร ให้บริการที่พักราคาถูก ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป็นครบครัน ในที่พักสามารถปิ้งย่างได้ด้วยมีอุปกรณ์สำหรับปิ้งย่างให้ มีครังส่วนกลาง บาร์ มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi)ฟรี และยังมีรถจักรยานให้ปั่นเล่นรอบๆ ที่พักอีกด้วย ใครที่มีสัตว์เลี้ยงทางโฮมสเตย์อนุญญาตให้พาสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้นะคะ เป็นอีกที่พักที่ร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อนหย่อนในมากๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อ่าวลึก พาราไดซ์ กระบี่

Ao Luek Paradise Krabi

187/21 ม.2 ต.อ่าวลึกใต้ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ 81110

อ่าวลึก พาราไดซ์ กระบี่ ที่พักอำเภออ่าวลึก ที่พักสไตล์อินดี้ ได้อารมณ์แบบบ้านชาวเกาะแสนสนุก บรรยากาศโดยรอบสงบ ร่มรื่น มีความเรียบง่าย มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบาร์ อุปกรณ์ทำบาร์บีคิวปิ้งย่างชิวๆ ช่วงเย็นฟินมาก และมีครัวส่วนกลางสำหรับทำอาหารอีกด้วย ให้บริการห้องพักหลากสไตล์เลือกได้ตามความต้องการ ในราคาหลักร้อย พักผ่อนสบายมากๆ ภายในห้องมีพื้นที่นั่งเล่น ระเบียง ที่นี่เป็นห้องน้ำรวมนะคะ มีของใช้ในห้องน้ำให้ด้วยค่ะ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)และที่จอดรถฟรี จากที่พักอยู่ไม่ไกลจากถ้ําสระยวนทอง หมู่เกาะห้อง ศูนย์อนุรักษ์ช้างจังหวัดกระบี่ และถ้ำคลัง ใครที่สายอินดี้ แวะมาพักที่นี่รับรองไม่ผิดหวังเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 556 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักอำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่