5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมบ้านปากน้ำ สมุทรปราการ 

BAAN PAKNAM HOTEL Samut Prakan

427 ถนนสายลวด ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมบ้านปากน้ำ สมุทรปราการ พักที่นี่คุณจะได้ผ่อนสบายๆ เหมือนกับอยู่บ้านของตัวเอง ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการสมุทรปราการ พร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ฝ่ายต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง บริการที่จอดรถฟรี ห้องพักมาพร้อมเครื่องปรับอากาศ มีทีวีจอแบน มีระเบียงส่วนตัว ให้นั่งรับลมสบายๆ ได้ อีกทั้งคุณยังสามารถท่องโลกออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุดด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี จากที่พักคุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังเดินทางไปกรุงเทพฯ ได้สะดวกอีกด้วยนะคะ ใครที่ต้องทำธุระในทั้ง 2 จังหวัดพักที่นี่เดินทางสะดวก พักผ่อนสบาย ราคาสบายกระเป๋า ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 620 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

J.Residence Samut Prakan

19/9 หมู่บ้านศรีเพชรการเคหะ ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักบรรยากาศสบาย ผ่อนคลายในทุกการพักผ่อน ให้คุณได้สนุกตื่นเต้นไปกับการเข้าชมสัตว์น้ำตัวใหญ่อย่างจระเข้ ซึ่งที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ โรงแรมแห่งนี้ให้บริการห้องพักพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เที่ยวโลกออนไลน์เพลินๆ ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ห้องพักน่าอยู่เสมอด้วยบริการทำควมาสะอาดรายวัน หากอยากใส่ชุดเก่งบ่อยครั้ง สามารถใช้บริการซักรีดได้ และยังมีบริการที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์ จากที่พักเดินทางสะดวก อยู่ใกล้โลตัส ใกล้ร้านสะดวกซื้อมีร้านอาหารอรอ่ยๆ หลายร้านมากๆ ให้คุณได้เลือกทานอย่างอิ่มเอม ห้องพักสะอาด เครื่องนอนครบครัน นุ่มหลับสนิทตลอดทั้งคืน

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวารีลา สมุทรปราการ

Warila Hotel Samut Prakan

99/99 ซอยโรงพยาบาลเปาโล ศรีนครินทร์ ถนนศรีนครินทร์ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมวารีลา สมุทรปราการ ไม่ว่าทริปนี้คุณจะมาเที่ยวหรือมาทำธุระที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ ให้คุณได้พักผ่อนในบรรยากาศแสนสบายเดินทางสะดวก ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไรสาย( Wi-Fi ) ฟรีทุกห้อง พักอย่างปลอดภันสบายใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มีบริการรูมเซอร์วิส รถรับ-ส่งสนามบิน ห้องอาหาร โทรทัศน์จอแบน เครื่องดื่มต้อนรับ ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการพักผ่อนอย่างไม่มีสะดุด หากใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ไร้กังวลเรื่องที่จอดไปได้เลย ที่นี่มีที่จอดรถฟรี และยังมีบริการแท็กซี่อีกด้วย เดินทางสะดวกอยู่ในตัวเมืองสมุทรปราการ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม วีเอสที เรสซิเดนซ์ สมุทรปรการ

VST Residence Samut Prakan

16 ซอย มังกร 16 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม วีเอสที เรสซิเดนซ์ สมุทรปรการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ ที่พักดี บรรยากาศผ่อนคลายอยู่ใกล้กับถนนสายหลักเดินทางได้อย่างสะดวก มีร้านค้า ร้านอาหารหลากหลายร้านให้เลือก อยู่ห่างจากจากถนนมอเตอร์เวย์สาย 9 เพียง 1 กิโลเมตร ศูนย์การค้าเมกาบางนา 7 กิโลเมตร และห่างจากเมืองโบราณ 16 กิโลเมตร ทางโรงแรมให้บริการห้องพักราคาไม่แพง สะอาดกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้การพักผ่อนอของคุณมีความสะดวกสบาย มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี มีทีวีจอแบน ตู้เซฟ ตู้เย็นขนาดเล็ก รวมถึงอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และมีบริการรูมเซอร์วิส อีกทั้งยังมีห้องซาวน่า ห้องฟิตเนส และที่จอดรถส่วนตัวอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 690 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ คัลเลอร์ ลีฟวิง สมุทรปราการ

The Color Living Hotel Samut Prakan

2222 ถ. เทพารักษ์ ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม เดอะ คัลเลอร์ ลีฟวิง สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ ที่พักบรรยากาสผ่อนคลายเหมาะกับการพักผ่อนจากการเดินทางมากๆ ภายในที่พักมีร้านอาหาร ศูนย์ฟิตเนส บาร์แบบง่ายๆ พร้อมด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วยเก้าอี้ริมสระ อีกทั้งยังมีพื้นที่จัดงานประชุมและห้องคาราโอเกะ มีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าและรถรับส่งสนามบิน และมีบริการการนวดบำบัดผ่อนคลายร่างกายและอารมณ์มากๆ ค่ะ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ตกแต่งด้วยสีสันสดใส ภายในห้องมีบริการอิเนอทร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน และตู้เซฟ พร้อมด้วยตู้เย็นขนาดเล็กและอุปกรณ์ชงชากาแฟ มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกกว้างขวาง สะอาดน่าพักผ่อน มีหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถเปิดรับแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ