ที่พักอำเภอประโคนชัย จ.บุรีรัมย์

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โฮเทล เดอ ลามูร์ บุรีรัมย์

Hotel de l’amour Buriram

8/8 ม.8 ถ.โชคชัย-เดชอุดม ต.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ 31140

โฮเทล เดอ ลามูร์ บุรีรัมย์ ที่พักในอำเภอประโคนชัย ที่พักบรรยากาศสบายๆ ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ตกแต่งด้วยสไตล์สุดชิค เพิ่มเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้มให้ความรู้สึกเข้า ดุดัน และเท่ในเวลาเดียวกัน มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง สะอาก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีทีวี มินิบาร์ ระเบียง และอินเทอร์เน็ตไร้สาย ( Wi-Fi)ฟรี มีพื้นที่นั่งเล่น และอ่างอาบน้ำแช่ตัวผ่อนคลายอารมณ์ นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีร้านอาหาร ร้านกาแฟ สแน็กบาร์ และมีสปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน เลานจ์ คาราโอเกะ รวมถึงพื้นที่จัดประชุมและกิจกรรม มีบริการอาหารเช้าและที่จอดรถสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว และยังเดินทางสะดวกจากที่พักอยู่ไม่ไกลจาก อุทยานน้ำหนองระแซซัน และปราสาทเมืองต่ำ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เอเรน บูทิก บุรีรัมย์

Eireann boutique hotel Buriram

299 ม.10 ต ตำบลประโคนชัย อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ 31140

โรงแรม เอเรน บูทิก ภูเก็ต ที่พักในอำเภอประโคนชัย ที่พักบรรยากาสบายๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครัน มีบริการห้องอาหาร ร้านกาแฟ บาร์ริมสระว่ายน้ำ ให้บริการห้องพักราคาไมแพง ตกแต่งอย่างเรียบง่าย สีสว่างสบายตา มีหน้าต่างกว้างที่สามารถเปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยควมาสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ท่องโลกออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุดด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย(Wi-Fi)ฟรี นอกจากนี้ทางที่พักยังมีบริการนวดผ่อนคลายร่างกาย สนามกอล์ฟ ทัวร์ท่องเที่ยว คาราโอเกะ และมีกิจกรรมตกปลาด้วย หากเข้าพักแบบครอบครัวทางโรงแรมมีที่พักสำหรับครอบครัวให้บริการ พักผ่อนได้สนุกทั้งครอบครัว

ราคาเริ่มต้นที่ 990 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สเตย์บ้านโพธิ์ไทร วิธ พูล บุรีรัมย์

Stay Ban Posai with Pool Buriram

166/7 ตำบลละเวี้ย อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ 31140

สเตย์บ้านโพธิ์ไทร วิธ พูล บุรีรัมย์ ที่พักในอำเภอประโคนชัย ที่พักบรรยากาศสบาย โดยรอบเงียบสงบเป็นส่วนตัว ร่มรื่น มีต้นไม้และดอกไม้นานาชนิดรายล้อมอยู่อย่างสวยงาม ให้บริการห้องพักราคาประหยัด สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีตู้เย็นขนาดเล็กให้แช่เครื่องดื่มเย็นๆ ดับกระหายคลายร้อนได้ทั้งวัน มีเครื่องปรับอากาศ ที่วี มีที่จอดรถสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว และยังมีสระว่ายน้ำขนาดย่อมให้เล่นคลายร้อน ซึ่งเด็กๆ ลงเล่นได้สบายมากๆ เลยค่ะ บรรยากาศโดยรอบที่พักผ่อนคลายเหมือนกับพักอยู่ที่บ้านของตัวเอง ช่วงเย็นๆ บรรยากาศดีมากๆ ถ้าหากมีจักรยานสามารถปั่นเล่นรับลมเพลินๆ บริเวณรอบๆ ที่พักก็เพลินไปอีกแบบค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 560 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เซราะกราว บูติก รีสอร์ท บุรีรัมย์

Sohground Boutique Resort Buriram

252 ม.1 ตำบลโคกม้า อำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ 31140

เซราะกราว บูติก รีสอร์ท บุรีรัมย์ ที่พักในอำเภอประโคนชัย พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ มีความร่มรื่นเหมือนพักอยู่ในบ้านสวนสุดสดชื่นของคุณเอง ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีห้องพักหลยแบบให้เลือก มีห้องพักสำหรับครอบครัวให้เข้าพักด้วย ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความมสะดวกที่ครบครันทั้ง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ทีวีสัญญาณเคเบิล มีพื้นที่ปิกนิก และเตาบาร์บีคิว มีร้านสะดวกซื้อและยังมีบริการซักรีด ซักแห้ง ฝ่ายต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง หากคุณเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี สำหรับใครที่ชอบการพักผ่อนแบบสบายๆ สไตล์บ้านสวย ที่นี่เป็นที่พักที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก) 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักอำเภอประโคนชัย จ.บุรีรัมย์