ที่พักอำเภอพุทไธสง จ.บุรีรัมย์ แหล่งผ้าไหมมัดหมี่

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าพบกันอีกเช่นเคยช่วงนี้อากาศดีน่าท่องเที่ยวมากเลยทุกคนคิดเหมือนกันไหมคะ วันนี้อยากจะชวนทุกคนเก็บกระเป๋าเดินทางแล้วออกไปเที่ยวดินแดนอีสานกันค่า และที่ที่จะชวนไปนั่นก็คือ อำเภอพุทไธสง จังหวัดบุรีรัมย์นั่นเองค่าา อำเภอพุทไธสงตั้งอยู่ทางทิศเหนือของจังหวัด มีชื่อเสียงด้านการเป็นแหล่งทอผ้าไหมมัดหมี่ที่สวยงาม และมีพระคู่บ้านคู่เมือง คือ พระเจ้าใหญ่ วัดหงษ์ นอกจากนี้ผู้คนรวมถึงศิลปวัฒนธรรม ประเพณียังมีเสน่ห์มาก ๆ ด้วยใครได้มาเที่ยวจะต้องติดใจเลยค่า วันนี้เรานำที่พักในอำเภอพุทไธสง มาฝากด้วย ราคาไม่แพง เดินทางสะดวกพักสบายเหมาะกับการเข้าพักทั้งครอบครัวด้วยนะคะ รีบไปจองที่พักกันเลยค่า

ภูฟ้า รีสอร์ท บุรีรัมย์

Phufa Resort Buriram

101 หมู่ 18 ถ.อรุณประเสริฐ บ้านหัวสะพาน ต.บ้านยาง อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ 31120

ภูฟ้า รีสอร์ท บุรีรัมย์ ที่พักอำเภอพุทไธสง จ.บุรีรัมย์ พักผ่อนในบรรยากาศสบายๆ ร่มรื่นด้วยเหล่าบรรดาต้นไม้เขียวขจี ที่ตัดกับท้องฟ้าสดใส ช่วยให้มีความผ่อนคลายมากๆ ในการพักผ่อน ห้องพักราคาถูก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ครบครันที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณเต็มอิ่ม มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี ทุกห้อง ติดตั้งเครื่องปรับอากาศทุกห้อง มีโทรทัศน์สัญญาณดาวเทียมสนุกกับรายการโปรดได้อย่างไม่มีเบื่อ นอกจากนี้ยังมีบริการเช็คอินตลอด 24 ชั่วโมง และหากใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวสามารถจอดรถในบริเวณหน้าห้องพักได้เลย ซึ่งพื้นที่ส่วนกลางของรีสอร์ทมีความกว้างขวาง ใครพกจักรยานมาด้วยปั่นรับลมเย็นๆ ได้เพลินๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 443 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เรือนเพชรเสวย รีสอร์ท บุรีรัมย์

Ruean Phet Sawoei Resort Buriram

112 หมู่ 1 ตำบลหายโศก อำเภอพุทไธสง จังหวัดบุรีรัมย์ 40210

เรือนเพชรเสวย รีสอร์ท บุรีรัมย์ ที่พักในอำเภอพุทไธสง รีสอร์ทสุดเรียบง่ายบรรยากาศแสนสบาย โดยรอบอากาศดี ร่มรื่นเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วทั้งพื้นที่ มีที่จอดรถกว้างขวาง ตัวห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มีให้เลือกห้องพักในหลายโซน มีห้องน้ำส่วนตัว ตู้เย็นขนาดเล็ก ทีวี พื้นที่นั่งรับประทานอาหาร ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความรู้สึกอบอุ่นแบบบ้านไทย และผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง

ราคาเริ่มต้นที่ 425 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักอำเภอพุทไธสง จ.บุรีรัมย์ แหล่งผ้าไหมมัดหมี่