ที่พักใกล้โรงพยาบาลปิยะเวท กรุงเทพฯเดินทางสะดวก รวดเร็วทันใจหมอ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงพยาบาลปิยะเวท เป็นโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ ระดับอินเตอร์เนชั่นแนล ที่ได้ก่อตั้งมาเป็นเวลากว่า 2 ทศวรรษ โดยเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่ปี พ.ศ. 2536 ได้รับการรับรองมาตรฐานโรงพยาบาล HA (Hospital Accreditation)  และการรับรองคุณภาพการรักษาพยาบาลและการบริการด้วยมาตราฐานสากล JCI (The Joint Commission International) และยังมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในหลายสาขาที่คอยรักษาและให้คำแนะนำ วินิจฉัยโรคให้กับผู้เข้าใช้บริการ ด้วยมาตรฐานที่ได้รับจึงมั่นใจได้ว่าเมื่อเข้าใช้บริการที่นี่จะต้องได้รับการรักษาที่ดี และมีอาการที่ดีขึ้้น วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้โรงพยาบาลปิยะเวท กรุงเทพฯ มาฝากด้วยนะคะ เพราะเชื่อว่าต้องมีใครหลายคนที่ต้องเดินทางไปใช้บริการอยู่เป็นประจำ และถ้ายิ่งเป็นชาวต่างจังหวัดแล้วการหาที่พักใกล้ๆ ย่อมดีกว่าใช่ไหมล่ะคะ

โรงแรมมายเทรียณ์ พระราม 9 กรุงเทพฯ – อะ ชาเทรียม คอลเลคชั่น

Maitria Hotel Rama 9 Bangkok – A Chatrium Collection

908 ถนน ริมคลองสามเสน แขวง บางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โรงแรมมายเทรียณ์ พระราม 9 กรุงเทพฯ – อะ ชาเทรียม คอลเลคชั่น ที่พักสวยอยู่ใกล้โรงพยาบาลปิยะเวท กรุงเทพฯโดยมีห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกาย และบาร์ มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการับ-ส่งสนามบิน รูมเซอร์วิส มีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์และแบบจานเดียว ห้องพักราคาไม่แพง มีห้องสำหรับครอบครัว มีสนามเด็กเล่นสำหรับผู้ที่นำบุตรหลานมาเข้าพักด้วย ในบางห้องพักมีห้องครัวพร้อมเตาอบ ตู้เย็นและไมโครเวฟ สามารถทำอาหารง่ายๆ ทานไก้เองด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแห่งท่องเที่นว ขนส่งสาธารณะ ห้างสรรพินค้าและโรงพยาบาล ห่างจากศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม 2.6 กม. ถนนอาหรับอยู่ห่างจากที่พัก 2.9 กม. และอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติดอนเมือง ซึ่งเป็นสนามบินที่ใกล้ที่สุด 26 กม.

ราคาเริ่มต้นที่ 1,462 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม แซซ เออร์เบิน กรุงเทพมหานคร

Zazz Urban Bangkok

308/1 ถนน พระราม 9 แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โรงแรม แซซ เออร์เบิน กรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลปิยะเวท กรุงเทพฯ เดินเท้าเพียง 420 เมตรเท่านั้น โรงแรมให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมเครื่องปรับอากาศ พื้ที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนพร้อมช่องรายการและภาพยนตร์ฟรี มีมนิบาร์ รวมถึงมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการซักรีด บริการรับ-ส่งไปยังสถานีรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที หรือหากใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ทางที่พักก็มีที่จอดให้บริการอย่างสะดวก นอกจากนี้ทุกวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ทางโรงแรมมีการจัดรายการบันเทิง DJ Nights อีกด้วย หรือใครอยากผ่อนคลายกับการออกกำลังกายที่ศูนย์ออกกำลังกาย หรือพักผ่อนที่บาร์บนชั้นดาดฟ้าพร้อมมองวิวของเมืองหลวงได้อย่างชัดเจนอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,155 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม แอมป์ แอม เฮาส์ กรุงเทพมหานคร

Amp am House Bangkok Hotel

35 ซอย เพชรบุรี 47 แขวง บางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โรงแรม แอมป์ แอม เฮาส์ กรุงเทพมหานคร พักผ่อนสุขสบายในบรรยากาศอบอุ่น ที่พักใกล้โรงพยาบาลปิยะเวท กรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง สะอาด กว้างขวาง มีแยกห้องนอนกับส่วนนั่งเล่น มีทีวีสองครื่องไม่ต้องแย่งรายการช่องโปรดของกันเลย มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ตู้เย็น เครื่องชงชา/กาแฟ มินิบาร์ ไมโครเวฟ และที่จอดรถ มีเครื่องครัวเครื่องใช้ที่ครบครัน ซื้ออาหารจากด้านนอกมาทานภายในได้ด้วย มีพนักงานที่บริการเป็นกันเอง ดูแลเอาใจใส่ ต้อนรับอย่างเป็นกันเอง จากที่พักเดินทางสุดสะดวก อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจของกรุงเทพมหานครอีกด้วย อยู่ใกล้สยามพารากอน ตลาดนัดจตุจักร ถนนข้าวสาร วัดพระแก้ว และวัดอรุณ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,892 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมชีวา กรุงเทพมหานคร

Chiva Bangkok Hotel

39/1 ซอยศูนย์วิจัย 7 ถนนเพชรบรีตัดใหม่ เขตห้วยขวง แขวงบางกะปิ กรุงเทพ 10310

โรงแรมชีวา กรุงเทพมหานคร โรงแรมในย่านเดินทางสะดวกอยู่ใกล้โรงพยาบาลปิยะเวท กรุงเทพฯ ห่างจากสถานีรถไฟคลองตัน 2 กม. และอยู่ห่างจากตลาดประตูน้ำอันคึกคัก 6 กม. ที่พักราคาหลักร้อย ตกแต่งเรียบหรูที่มีตั้งแต่ห้องสตูดิโอไปจนถึงห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน มาพร้อมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบนให้คุณสนุกกับรายการโปรดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ มีเครื่องเล่นดีวีดี ห้องครัวขนาดเล็ก รวมถึงห้องอาบน้ำแบบฝักบัวในตัว ทุกห้องจะมีเครื่องปรับอากาศและระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นวิวเมืองได้ ส่วนห้องชุดที่อัปเกรดจะมีพื้นที่นั่งเล่นเพิ่มเข้ามาให้อีกด้วย มีบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแบบนานาชาติให้บริการในร้านอาหารสุดทันสมัยอิ่มท้องก่อนเดินทางได้เลย

ราคาเริ่มต้นที่ 899 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเอลิกซ์ กรุงเทพฯ

ALIX Bangkok Hotel

31 ซอย ศูนย์วิจัย 7 แขวง บางกะปิ เขตุห้วยขวาง กรุงเทพ 10310

โรงแรมเอลิกซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงปิยะเวท กรุงเทพฯ ห่างจากแหล่งช็อปปิ้ง ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซาและพิพิธภัณฑ์เรือนคำเที่ยงที่มีการจัดแสดงทางวัฒนธรรมเพียง 4 กิโลเมตร และสถานีรถไฟคลองตัน 3 กิโลเมตร ห้องพักราคาไม่แพงตกแต่งสุดหรูมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi คุณจึงจะไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ มีทีวีจอแบน ระเบียง บาร์เครื่องดื่มพร้อมตู้เย็นขนาดเล็ก ไมโครเวฟ และอุปกรณ์ชงชาและกาแฟ ส่วนห้องพักที่อัปเกรดจะมีพื้นที่นั่งเล่นและตู้เซฟ ห้องชุดแบบ 2 และ 3 ห้องนอนมีห้องครัวขนาดเล็ก โต๊ะรับประทานอาหาร และห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารและบาร์สไตล์คันทรี มีบริการอาหารเช้า พร้อมฟิตเนสและสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าที่มีวิวเมืองแบบพาโนรามา

ราคาเริ่มต้นที่ 1,470 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้โรงพยาบาลปิยะเวท กรุงเทพฯเดินทางสะดวก รวดเร็วทันใจหมอ