ชมพิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ พร้อมแนะนำที่พักใกล้ๆ เดินทางสะดวก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

พิพิธภัณฑ์จำลองเมืองโบราณ บนเนื่อที่กว่า 800 ไร่ ตั้งอยู่ติดถนนสุขุมวิท ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ ก่อตั้งโดยคุณเล็ก วิริยะพันธุ์ ที่มีความตั้งใจอยากจะสร้างที่นี่ขึ้นเพื่อให้เป็นสถานที่ให้คนรุ่นหลังได้เรียนรู้วัฒนธรรม ศิลปะ และสถาปัตยกรรมต่างๆ ของไทยทั้ง 4 ภาค โดยสร้างจำลองโบราณสถานทุกแห่งให้มีความใกล้เคียงกับของจริงมากที่สุด นอกจากนี้ยังมีบางส่วนที่รื้อถอนมาจากสิ่งปลูกสร้างจริง บางส่วนสร้างขึ้นโดยถอดสัดส่วนจากขนาดจริง 25 เปอร์เซ็นต์ เพื่อเป็นการให้เกียรติสถานที่จริงอีกด้วย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าไปเที่ยวชมมากๆ ใครที่จะมาเที่ยวชมเมืองโบราณอย่าลืมปฏิบัติตามกฎ และข้อบังคับของสถานที่อย่างเคร่งครัดด้วยนะคะ หลายคนคงอยากมาเที่ยวชมความงามแล้วใช่ไหมคะ วันนี้เรามีที่พักใกล้พิพิธภัณฑ์จำลองเมืองโบราณมาฝากกันด้วยค่ะ จะมีที่ไหนบ้างนั้น ไปดูกันเลยค่ะ

โรงแรมซาซา บางปู สมุทรปราการ

Zaza Hotel Bangpoo Samut Prakan

888/166-170 ถ.สุขุมวิทสายเก่า ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10280 

โรงแรมซาซา บางปู สมุทรปราการ ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนแบบสบายๆ ในบรรยากาศบางปู พร้อมทั้งสนุกสนานเพลิดเพลินกับบาร์ คาราโอเกะ ไนท์คลับในที่พัก หรือผ่อนคลายร่างกายกับสปา หรือทานอาหารอร่อยๆ ในห้องอาหาร ้รานกาแฟ/คาเฟ่ หรือจะสั่งอาหารมาส่งตรงถึงห้องพัก ด้วยบริการรูมเซอร์วิส พร้อมกันติดต่อ ติดตามข่าวสารสำคัญบนโลกออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุดด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีที่จอดรถฟรีสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ อีกทั้งยังมีบริการห้องนวดเพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าจากการเดินทางท่องเที่ยวที่สุดสนุกมาทั้งวัน จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง อยู่ใกล้เมืองโบราณ 5.8 กิโลเมตร มหาวิทยาลัยกรุงเทพและพาราไดซ์ พาร์ค 13.5 กิโลเมตร อีกทั้งยังเดินทางไปสู่กรุงเทพฯได้อย่างสะดวกอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,051 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ริมขอบฟ้า เออร์เบิน รีสอร์ท สมุทรปราการ

Rimkhobfa Urban Resort Samut Prakan

963 หมู่ 9 ถนนสุขุมวิท ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10280 

ริมขอบฟ้า เออร์เบิน รีสอร์ท สมุทรปราการ ที่พักใกล้เมืองโบราณ สมุทรปราการ ให้บริการห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เย็น กาต้มน้ำ ฝักบัว เครื่องเป่าผม โต๊ะทำงาน ตู้เสื้อผ้า และห้องน้ำส่วนตัว มีบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับจอดรถ บริการที่จอดรถฟรี และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก หากใครเข้าพักแบบครอบครัวที่นี่มีห้องสำหรับครอบครัวให้บริการอีกด้วย หากตื่นเช้ามาคุณไม่ต้องกังวลเรื่องความหิว สามารถอิ่มอร่อยกับอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์หรือแบบเอเชียได้เลย ใครที่ชอบที่พักแบบร่มรื่น มีจักรยานให้ปั่นชมวิวหรือปั่นเที่ยวชมเมืองโบราณใกล้ๆ ได้เพลินๆ ที่นี่เป็นอีกที่พักที่น่าเข้าพักมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 776 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมบ้านปากน้ำ สมุทรปราการ

BAAN PAKNAM HOTEL Samut Prakan  

427 ถนนสายลวด ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมบ้านปากน้ำ สมุทรปราการ พักผ่อนสบายๆ เหมือนกับอยู่บ้านของตัวเอง พร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง บริการที่จอดรถฟรี ห้องพักมาพร้อมเครื่องปรับอากาศ มีทีวีจอแบน มีระเบียงส่วนตัว ให้นั่งรับลมสบายๆ ได้ อีกทั้งคุณยังสามารถท่องโลกออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุดด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี จากที่พักคุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย อยู่ใกล้เมืองโบราณ 5 กิโลเมตร พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ 9 กิโลเมตร ตลาดนัดกลางคืนตลาดรถไฟ 17.3 กิโลเมตร อีกทั้งยังเดินทางไปกรุงเทพฯ ได้สะดวกอีกด้วยนะคะ ใครที่ต้องทำธุระในทั้ง 2 จังหวัดพักที่นี่เดินทางสะดวก พักผ่อนสบาย ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 581 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวารีลา สมุทรปราการ

Warila Hotel Samut Prakan

99/99 ซอยโรงพยาบาลเปาโล ศรีนครินทร์ ถนนศรีนครินทร์ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมวารีลา สมุทรปราการ ไม่ว่าทริปนี้คุณจะมาเที่ยวหรือมาทำธุระที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ ให้คุณได้พักผ่อนในบรรยากาศแสนสบายเดินทางสะดวก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไรสาย( Wi-Fi ) ฟรีทุกห้อง พักอย่างปลอดภันสบายใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มีบริการรูมเซอร์วิส รถรับ-ส่งสนามบิน ห้องอาหาร โทรทัศน์จอแบน เครื่องดื่มต้อนรับ ให้คุณได้เพลิดเพลินกับการพักผ่อนอย่างไม่มีสะดุด หากใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ไร้กังวลเรื่องที่จอดไปได้เลย ที่นี่มีที่จอดรถฟรี และยังมีบริการแท็กซี่อีกด้วย เดินทางสะดวกอยู่ใกล้เมืองโบราณ ใกล้ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ และโรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล 

ราคาเริ่มต้นที่ 783 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เมย์สัน เพลซ สมุทรปราการ

Mayson Place Samut Prakan

998/1-4 หมู่6 ถนนแพรกษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10280

โรงแรม เมย์สัน เพลซ สมุทรปราการ ที่พักทันสมัยตั้งอยู่บนถนนอันคึกคักที่เต็มไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารมากมายให้คุณได้เลือกตามต้องการ ห่างจากพิพิธภัณฑ์กลางแจ้งเมืองโบราณที่มีแบบจำลองสถานที่สำคัญของประเทศ 11 กิโลเมตร วัดอโศการาม 12 กิโลเมตร และท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ 27 กิโลเมตร ห้องพักสุดหรูมีทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก และอินเทอร์เน็ตไร้สาย ( Wi-Fi )รวมถึงระเบียงและห้องน้ำที่กั้นด้วยกระจก ส่วนห้องพักแบบอัปเกรดจะมีพื้นที่นั่งเล่นและระเบียงพิเศษอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร/บาร์ สไตล์อินดัสเทรียลสุดชิค มีรถขายอาหาร และฟิตเนส อีกทั้งยังมีบริการอาหารเช้า ที่จอดรถ รวมถึงพื้นที่จัดประชุมและกิจกรรมให้บริการด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,110 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ชมพิพิธภัณฑ์กลางแจ้ง เมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ พร้อมแนะนำที่พักใกล้ๆ เดินทางสะดวก