แนะนำที่พักใกล้พระราชวังบ้านปืน จ.เพชรบุรี พักสบาย เที่ยวสนุก เดินทางสะดวก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

พระราชวังรามราชนิเวศน์ หรือ พระราชวังบ้านปืน ตั้งอยู่ที่บ้านปืน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี เป็นพระราชวังที่มีความงดงาม สวยแปลกตาตามสไตส์ยุโรป สร้างขึ้นในสมัยของพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 มีพระราชประสงค์ให้สร้าง พระราชวังแบบยุโรป เพื่อใช้สำหรับแปรพระราชฐานในฤดูฝน สร้างแบบสถาปัตยกรรมยุโรป พระราชวังแห่งนี้ถือว่าเป็นพระราชวังที่งดงามแห่งหนึ่งของไทย มีลักษณะทางสถาปัตยกรรมแบบ จุงเกนสติล ตามที่เยอรมันนีเรียก เน้นความทันสมัยโดยจะไม่มีลายปูนปั้น วิจิตรพิศดาร จะเน้นในเรื่องของความสูงของหน้าต่าง ความสูงของเพดาน ซึ่งกว้างเป็นพิเศษ ทำให้พระตำหนักดูใหญ่โต โอ่อ่า สง่างาม และตระการตานั่นเอง ใครที่แวะมาชมความงามของพระราชวังเรามีที่พักมาแนะนำกันด้วยล่ะค่ะ เป็นที่พักที่อยู่ใกล้พระราชวังบ้านปืน เดินทางสะดวก พักผ่อนสบาย จะมีที่ไหนถูกใจกันบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

โรงแรม บ้านเคียงวัง เพชรบุรี

Baan Kiang Wang Phetchaburi

11/1 หมู่6 ตำบล ต้นมะม่วง อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี 76000

โรงแรม บ้านเคียงวัง เพชรบุรี ที่พักใจกลางเมืองอยู่ใกล้พระราชวังบ้านปืน 960 เมตร ให้บริการห้องพักสะอาด ราคาไม่แพง มีบริการอาหารเช้าแบบอเมริกัน ห้องพักกว้างขวาง อีกทั้งมีร้านมินิมาร์ทให้คุณได้ซื้อของใช้จำเป็น หรือของทานเล่นได้อย่างสะดวกโดยไม่ต้องเดินทางออกไปด้านนอกที่พักอีกทั้งห้องพักยังมีระเบียงออกมารับลมธรรมชาติเย็นๆ นั่งเล่นที่สวนหย่อม มีบาร์ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พื้นที่ฝักบัว และเครื่องเป่าผม หากใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถ เพราะในที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี และมีบริการจักรยานฟรีให้ปั่นเล่นรอบๆ ชมวิวเพลินๆ อีกด้วย เดินทางสะดวกอยู่ใกล้วัดมหาธาตุ 2.4 กิโลเมตร ห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี 5 กิโลเมตร ห่างจากพระราชวังบ้านปืน 1.7 กิโลเมตร และวัดกำแพงแลง 3.2 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 660 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะโคซี่ เพชรบุรี

The Cozy Hotel Phetchaburi

66/45 ซอยศุภโยคอุทิศ ตำบลบ้านหม้อ อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี 76000

โรงแรม เดอะโคซี่ เพชรบุรี เดอะ โคซี่ โฮเทล เป็นที่พักในตัวเมืองเพชรบุรี ราคาหลักร้อย ที่มีพื้นที่ส่วนกลางให้คุณได้พักผ่อน ตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังนั่งอยู่ในร้านคาเฟ่เลยล่ะค่ะ มีมุมถ่ายรูปสวยๆ หลายมุม ใครที่ชอบการถ่ายรูปต้องไม่พลาดเลยค่ะ ห้องพักทุกห้องมีพื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณเคเบิล ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และพื้นที่ฝักบัว มีเครื่องปรับอากาศ และโต๊ะทำงาน ยามเช้าตื่นมาไม่ต้องกังวลว่าจะหิวเพราะที่พักมีบริการอาหารเช้าแบบอาหารจานเดียวหรือแบบเอเชียอิ่มท้องคลายหิวเที่ยวได้ทั้งวันเลยค่ะ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้พระราชวังบ้านปืน 1.8 กิโลเมตรอุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี 2.8 กิโลเมตร วัดมหาธาตุวรวิหาร 1.5 กิโลเมตร และห่างจากถ้ำเขาหลวง 5 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 688 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อลินดา รีสอร์ท เพชรบุรี

Alinda Resort Phetchaburi

111 หมู่ ที่ 2 ถ.เพชรเกษม ตำบลบ้านหม้อ อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี 76000

อลินดา รีสอร์ท เพชรบุรี รีสอร์ทตั้งอยู่ในเพชรบุรี อยู่ใกล้พระราชวังบ้านปืน 780 เมตร บิ๊กซี ซูเปอร์สโตร์ โรงพยาบาลเพชรรัชต์ เพียง 5 นาทีทางรถยนต์เท่านั้น ห่างจากวัดใหญ่ 3.5 กิโลเมตร จากสวนประวัติศาสตร์พระนครคีรี 4 กิโลเมตร หรืออยากเดินเล่นชมสวนสบายๆ ในที่พักก็เพลินสุดๆ อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ( Wi-Fi )ฟรี มีบริการซักรีด/ซักแห้ง ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง ที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี สำหรับใครที่เดินทางโดยรถยนต์ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถเลยค่า ห้องพักมีทั้งหมด 9 ห้อง มาพร้อมเครื่องปรับอากาศเย็นฉ่ำสุดๆ มีตู้เย็น และทีวีจอแอลซีดี พักสบายราวกับอยู่บ้านของตัวเอง

ราคาเริ่มต้นที่ 670บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมซัน เพชรบุรี

Sun Hotel Phetchaburi

43/33 หมู่ 5 ถ. เพชรเกษม ตำบลบ้านหม้อ อำเภอเมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี 76000

โรงแรมซัน เพชรบุรี ที่พักในจังหวัดเพชรบุรี ริมถนนเพชรเกษม สามารถเดินทางไปในตัวจังหวัดได้สะดวก สองข้างข้างเรียงรายด้วยทุ่งนาข้าวที่มีสันใสเปลี่ยนไปตามฤดู อีกทั้งที่พักยังสะอาด น่าพักผ่อน มีบริการที่ครบครันทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย เครื่องปรับอากาศ ของใช้จำเป็นในห้องพักและห้องน้ำ อีกทั้งยังมีโทรทัศน์ให้คุณได้ชมรายการโปรดได้อย่างสนุกสนาน มีบริการห้องอาหาร แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง มีบริการที่จอดรถฟรี จากที่พักคุณสามารถมองเห็นวิวพระอาทิตย์ที่เขาวังได้จากหน้าที่พัก ใกล้ตลาดกลางคืน ใกล้พระราชวังบ้านปืน อยู่ติดกับสถานีรถเคเบิลขึ้นเขาวังด้วย เดินทางสะดวกมากๆ หากใครที่กำลังมองหาที่พักดีๆ ราคาไม่แพง ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่พักที่น่าสนใจและน่าประทับใจมากๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 575 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไวท์ มังกี เกสต์เฮาส์ เพชรบุรี

White Monkey Guesthouse Phetchaburi

78/7 ถนนคลองกระแชง ตำบลคลองกระแชง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 76000

ไวท์ มังกี เกสต์เฮาส์ เพชรบุรี ที่พักใกล้พระราชวังบ้านปืน อีกทั้งยังอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ แหล่งชุมชน เหมาะมากๆ สำหรับการเดินเพลินๆ ชมวิถีชีวิต หรือหาของทานเล่น หรือแม้แต่ไหว้พระทำบุญ โดยสามารถเช่าจักรยานจากที่พักปั่นเล่นสบายๆ ได้อีกด้วย อีกทั้งที่นี่ยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น บริการซักรีด ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง และอุปกรณ์ซักรีด มีบริการที่จอดรถฟรี มีทีวีจอแบน ภายในห้องพักมีบริการบริการ Wi-Fi ฟรี เพื่อการเชื่อมต่อออนไลน์ที่ไม่หยุดนิ่ง และโทรทัศน์ต่อสัญญาณเคเบิลเพื่อความบันเทิง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง ได้แก่ ตู้นิรภัย และโต๊ะทำงาน พร้อมบริการทำความสะอาดทุกวัน 

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้พระราชวังบ้านปืน จ.เพชรบุรี พักสบาย เที่ยวสนุก เดินทางสะดวก