ไหว้หลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์ แนะนำที่พักใกล้วัดมหาธาตุวรวิหาร จ.เพชรบุรี เดินทางง่ายๆ สะดวกสุดๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วัดมหาธาตุวรวิหาร เป็นวัดที่มีความสำคัญทางด้านประวัติศาสตร์ศิลปะและโบราณคดี โดยมีโบราณสถานที่สำคัญ คือ พระปรางค์ 5 ยอด สีขาว  มีความสวยงามโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งอยู่คู่เมืองเพชรบุรีมาอย่างยาวนาน ภายในพระวิหารหลวงมีภาพจิตรกรรมฝาผนังที่งดงาม และเป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรุปสำคัญ คือ หลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์ วัดมหาธาตุ อีกทั้งยังมีพระวิหารน้อย เป็นสถาปัตยกรรมสมัยอยุธยา ฐานอ่อนโค้งทรงสำเภา เป็นที่ประดิษฐานพระพุทธรูปหลวงพ่ออู่ทอง ศิลปะแบบอู่ทอง ปางมารวิชัย เป็นวัดที่มีความงดงามของศิลปะที่ถ่ายทอดออกมาผ่านทางพระปรางค์ และพระพุทธรูป ที่คุณสามารถเข้ามาชมและไหว้ขอพรได้ตั้งแต่เวลา 6.00-17.00 น. เราจึงได้นำเอาที่พักใกล้วัดพระมหาธาตุวรวิหารมาฝากกันด้วย เผื่อใครกำลังมองหาที่พักสบายๆ เดินทางสะดวก ราคาจับต้องได้

ไวท์ มังกี เกสต์เฮาส์ เพชรบุรี

White Monkey Guesthouse Phetchaburi

78/7 ถนนคลองกระแชง ตำบลคลองกระแชง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 76000 

ไวท์ มังกี เกสต์เฮาส์ เพชรบุรี ที่พักใกล้วัดมหาธาตุวรวิหาร 270 เมตร เดินเท้าไปได้สะดวกมากๆ อีกทั้งยังอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟ แหล่งชุมชน เหมาะมากๆ สำหรับการเดินเพลินๆ ชมวิถีชีวิต หรือหาของทานเล่น หรือแม้แต่ไหว้พระทำบุญ โดยสามารถเช่าจักรยานจากที่พักปั่นเล่นสบายๆ ได้อีกด้วย อีกทั้งที่นี่ยังมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น บริการซักรีด ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง มีบริการที่จอดรถฟรี มีทีวีจอแบน ภายในห้องพักมีบริการบริการ Wi-Fi ฟรี เพื่อการเชื่อมต่อออนไลน์ที่ไม่หยุดนิ่ง และโทรทัศน์ต่อสัญญาณเคเบิลเพื่อความบันเทิงและยังมีตู้นิรภัย และโต๊ะทำงาน พร้อมบริการทำความสะอาดทุกวัน ใครมาเที่ยวแถวนี้แวะมาพักที่นี่ได้นะคะ ราคาไม่แพงด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านไทย เกสท์เฮ้าส์ เพชรบุรี

Banthai Guesthouse Phetchaburi

89 ซอย วัดยาง 2 ตำบลคลองกระแซง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี 76000

บ้านไทย เกสท์เฮ้าส์ เพชรบุรี ที่พักสะอากศ บรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง คุณจะได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย ในที่พักที่มีทำเลที่ตั้งที่ดี เดินทางสะดวกมากๆ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ตลาด แหล่งชุมชน ซึ่งห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรีไม่เกิน 2.1 กิโลเมตร อยู่ใกล้วัดมหาธาตุวรวิหาร 300 เมตร ถ้ำเขาหลวง 5 กิโลเมตร อยู่ไม่ไกลจากพระราชวังบ้านปืน วัดข่อย และวัดกำแพงแลง โดยห้องพักของเกสท์เฮ้าส์ สะอาด ราคาสบายกระเป๋า มีที่จอดรถส่วนตัวฟรี มีสวนเขียวสบายตาให้คุณได้พักผ่อนในบรรยากาศที่สบายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ ใครมาเที่ยวแถวๆ วัดมหาธาตุอย่าลืมแวะมาพักที่นี่กันดูนะคะ พักสบายผ่อนคลายสุดๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 350 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อลินดา รีสอร์ท เพชรบุรี

Alinda Resort Phetchaburi

111 หมู่ ที่ 2 ถ.เพชรเกษม ตำบลบ้านหม้อ อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี 76000

อลินดา รีสอร์ท เพชรบุรี รีสอร์ทตั้งอยู่ในเพชรบุรี ใกล้วัดมหาธาตุวรวิหาร 1.4 กิโลเมตร บิ๊กซี ซูเปอร์สโตร์ โรงพยาบาลเพชรรัชต์ เพียง 5 นาทีทางรถยนต์เท่านั้น ห่างจากวัดใหญ่ 3.5 กิโลเมตร จากสวนประวัติศาสตร์พระนครคีรี 4 กิโลเมตร หรืออยากเดินเล่นชมสวนสบายๆ ในที่พักก็เพลินสุดๆ โดยรอบที่พักกว้างขวางสะอาดเหมาะสำหรับการพักผ่อนมากๆ ให้บริการห้องราคาหลักร้อย ซึ่งห้องพักมีทั้งหมด 9 ห้องเท่านั้น เงียบสงบ เป็นส่วนตัวมากๆ ภายในห้องสะอาดตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟต์ปูนเปือยเท่มากา มาพร้อมเครื่องปรับอากาศเย็นฉ่ำสุดๆ มีตู้เย็น และทีวีจอแอลซีดี พักสบายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง แนะนำเลยนะคะใครที่มาเที่ยวแถวนี้ต้องลองแวะมาพักกันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 670บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เซฟโซน เพชรบุรี

SAVE ZONE Phetchaburi

497/3 ถ.เพชรเกษม ต.บ้านหม้อ อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี 76000 

โรงแรม เซฟโซน เพชรบุรี ที่พักใกล้วัดมหาธาตุวรวิหาร จากที่พักเดินทางสะดวกห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรีราวๆ 1.9 กิโลเมตร วัดมหาธาตุวรวิหาร 3.5 กิโลเมตร มีถ้ำเขาหลวงอยู่ห่างออกไป 3.8 กิโลเมตร ห่างจากวัดข่อย 2.3 กิโลเมตร ให้บริการที่พักพร้อมเลานจ์ส่วนกลาง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีให้คุณไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีสำหรับแขกที่เดินทางมาที่พักนี้ด้วยพาหนะส่วนบุคคล ห้องพักทุกห้องมีทีวีจอแบนช่องรายการดาวเทียมและห้องน้ำส่วนตัว มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีระเบียง มองเห็นวิวเมืองรอบๆ ได้ชัดเจน ใครที่มาเที่ยวเพชรบุรี และกำลังมองหาที่พักดีๆ ราคาไม่แพง ที่นี่เป็นหนึ่งที่พักที่น่ามาพักผ่อนมากๆ อีกที่หนึ่งเลยล่ะค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม บ้านเคียงวัง เพชรบุรี

Baan Kiang Wang Phetchaburi

11/1 หมู่6 ตำบล ต้นมะม่วง อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี 76000

โรงแรม บ้านเคียงวัง เพชรบุรี ที่พักใจกลางเมืองใกล้วัดมหาธาตุวรวิหาร ให้บริการห้องพักสะอาด ราคาไม่แพง มีบริการอาหารเช้าแบบอเมริกัน ห้องพักกว้างขวาง อีกทั้งมีร้านมินิมาร์ทให้คุณได้ซื้อของใช้จำเป็น หรือของทานเล่นได้อย่างสะดวกโดยไม่ต้องเดินทางออกไปด้านนอกที่พักอีกทั้งห้องพักยังมีระเบียงออกมารับลมธรรมชาติเย็นๆ นั่งเล่นที่สวนหย่อม มีบาร์ อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พื้นที่ฝักบัว และเครื่องเป่าผม หากใครที่เดินทางด้วยรถยนต์ไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถ เพราะในที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี และมีบริการจักรยานฟรีให้ปั่นเล่นรอบๆ ชมวิวเพลินๆ อีกด้วย เดินทางสะดวกอยู่ใกล้วัดมหาธาตุ 2.4 กิโลเมตร ห่างจากอุทยานประวัติศาสตร์พระนครคีรี 5 กิโลเมตร ห่างจากพระราชวังบ้านปืน 1.7 กิโลเมตร และวัดกำแพงแลง 3.2 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 660 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ไหว้หลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์ แนะนำที่พักใกล้วัดมหาธาตุวรวิหาร จ.เพชรบุรี เดินทางง่ายๆ สะดวกสุดๆ