แนะนำที่พักใกล้จุดชมวิวกังหันลม จ.ภูเก็ต ชมบรรยากาศทะเลสุดฟิน เหมือนบินไปต่างประเทศ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ภูเก็ตเป็นจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายให้ได้เที่ยวชมทั้งวัน อีกจุดที่เที่ยวที่อยากจะแนะนำให้ทุกคนได้าแวะชมวิว และถ่ายรูปสวยๆ ที่ จุดชมวิวกังหันลม ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว ตรงจุดนี้เป็นที่ตั้งของสถานีไฟฟ้าพลังงานทดแทน อยู่ภายใต้การดูแลของการไฟฟ้าฝ่ายผลิต แต่ด้วยจุดนี้มีความงามของทิวทัศน์ที่สวยงามมากๆ มองเห็นวิวทะเลกว้างได้ชัดเจนสุดๆ อีกทั้งมีกังหันลมที่เรียงรายอยู่อย่างสวยงาม เป็นทัศนียภาพที่ดูแปลกตา สวยเหมือนอยู่ต่างประเทศเลยล่ะค่า ผู้คนจึงเรียกที่นี่ว่า จุดชมวิวกังหันลม นั่นเอง ซึ่งที่นี่ในแต่ละฤดูกาลบรรยากาศโดยรอบก็จะแตกต่างกันออกไปด้วยนะคะ ใครอยากสัมผัสบรรยากาศแบบไหนก็สามารถเลือกมาตามความชอบได้เลย แล้วเราก็ได้รวมเอาที่พักมาฝากด้วยนะคะ เป็นที่พักใกล้จุดชมวิวกังหันลม เดินทางสะดวก พักผ่อนสบายสุดๆ

ยะนุ้ย รีสอร์ท ภูเก็ต

Ya Nui Resort Phuket

9/25 หมู่6 ซอยยะนุ้ย ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83130 

ยะนุ้ย รีสอร์ท ภูเก็ต ที่พักใกล้ชายหาดขับรถไม่ถึง 5 นาทีคุณก็จะได้พบกับหาดราไว และ หาดในหาน อยู่ใกล้จุดชมวิวกังหันลม 740 เมตร ใกล้ท่าฉลอง หาดกะตะ ให้บริการห้องพักสะอาด กว้างขวาง พร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะช่วยให้คุณพักผ่อนอย่างสบายมากขึ้น ทั้งบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี บริการดูแลเด็ก (คิดค่าบริการ) บริการจองทัวร์/ตั๋ว ว่ายน้ำเพลินในสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหารที่มาพร้อมกับบาร์/เลานจ์หรือจะสั่งอาหารส่งตรงถึงห้องจากรูมเซอร์วิส (จำกัดเวลาบริการ) ก็ย่อมได้ อีกทั้งยังมีบริการซักรีด/ซักแห้ง ที่ฝากกระเป๋าเดินทาง มีบริการรถรับ-ส่งสนามบิน 24 ชั่วโมง (คิดค่าบริการ) และมีที่จอดรถฟรีภายในโรงแรมห้

ราคาเริ่มต้นที่ 399 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เซนส์ ออฟ ยะนุ้ย ภูเก็ต

Sense of Yanui Phuke

94/7 หมู่6 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83130

โรงแรม เซนส์ ออฟ ยะนุ้ย ภูเก็ต ที่พักใกล้จุดชมวิวกังหันลม 260 เมตร ห่างจากชายหาด/ริมน้ำโดยเดิน 3 นาที ห่างจากหาดยะนุ้ย 2.9 กิโลเมตร ทะเลสาบในหาน 2.7 กิโลเมตร ห่างจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต 38 กิโลเมตร ที่พักตั้งอยู่ในย่านหาดในหาน จังหวัดภูเก็ต ให้บริการที่พักติดชายหาด พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ที่จอดรถส่วนตัวฟรี มีระเบียงรับลมชมวิวสวยๆ ได้สบายๆ ใครที่ชอบที่พักแบบส่วนตัว ติดทะเล เล่นน้ำทำกิจกรรมริมหาดได้ชิวๆ ที่นี่เป็นอีกที่พักที่ราคาประหยัด เดินทางสะดวก พักผ่อนสบาย อีกทั้งยังมีพนักงานที่ดูแลเอาใจใส่ ให้บริการเป็นกันเอง อบอุ่น ให้คุณพักได้อย่างสบายหายห่วง ไร้กังวลเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ราไว ปาล์ม บีช รีสอร์ท ภูเก็ต

Rawai Palm Beach Resort Phuket

66/2 หมู่ที่ 6 ถนนวิเศษ ตำบลราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต ภูเก็ต 83100

ราไว ปาล์ม บีช รีสอร์ท ภูเก็ต รีสอร์ทระดับ 4 ดาว บนชายหาด เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็จะถึงหาดราไว และขับรถเพียง 1 นาทีก็จะถึง ท่าฉลอง อยู่ใกล้หาดในหาน ใกล้จุดชมวิวกังหันลม 1.3 กิโลเมตร ใกล้หาดกะตะ พักผ่อนสบายๆ ได้ทั้งวันเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายเหมือนกับอยู่บ้านของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็น คอร์สสปากับคอร์สนวด ทรีทเมนท์ดูแลผิว และทรีทเมนท์ดูแลผิวหน้า และยังผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีให้บริการถึง 3 สระ อีกทั้งยังมีบริการ Wi-Fi ฟรี บริการคอนเซียร์จ บริการรถรับ-ส่งชายหาดฟรี ช่วงเย็นสนุกกับเครื่องดื่มแก้วโปรดในบรรยากาศสบายๆ ที่บาร์/เลานจ์ หรือบาร์ริมสระว่ายน้ำ ปิดท้ายช่วงวันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ราคาเริ่มต้นที่ 866 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านกระทิง ภูเก็ต รีสอร์ท

Baan Krating Phuket Resort

11/3 หมู่ 1 ถ.วิเศษ ต.ราไวย์ หาดอ่าวเสน จังหวัดภูเก็ต 83130

บ้านกระทิง ภูเก็ต รีสอร์ท ที่พักใกล้จุดชมวิวกังหันลม 1.9 กิโลเมตร อยู่ใกล้เกาะบอน หาดแหลมกา ท่าฉลอง และ หาดราไว คุณจะได้พักผ่อนผ่อนคลายในวันพักผ่อนสบายๆ บนชายหาดส่วนตัว หรือว่ายน้ำสบายๆ ในสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมทั้งบริการที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น บริการรถรับส่งชายหาดฟรี ลิ้มลองเมนูอร่อยที่ห้องอาหาร ผ่อนคลายส่งท้ายวันด้วยเครื่องดื่มดีๆ ที่บาร์/เลานจ์ หรือบาร์ริมหาด รวมไปถึงมีบริการซักรีด/ซักแห้ง ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่พักมีบริการที่จอดรถฟรีห้องพักมีเครื่องปรับอากาศทุกห้อง และมินิบาร์ ในห้องพักมีระเบียงส่วนตัวให้คุณได้ชมวิวทะเลเพลินๆ หรือสนุกคลายเครีนดกับโทรทัศน์โปรแกรมสัญญาณดาวเทียม หรือท่องโลกออนไลน์ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย

ราคาเริ่มต้นที่ 960 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะ วินด์มิลล์ ภูเก็ต

The Windmill Phuket Hotel

64/27 ตำบล ราไวย์ อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83100

โรงแรมเดอะ วินด์มิลล์ ภูเก็ต โรงแรมบรรยากาศสบายๆ รายล้อมไปด้วยแมกไม้ ใช้เวลาเดินจากหาดยะนุ้ยริมทะเลอันดามันเพียง 3 นาที นอกจากนี้ ยังอยู่ใกล้จุดชมวิวกังหันลม 320 เมตร ห่างจากจุดชมวิวกะรน 7 กม. ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต 48 กม. ห้องพักเรียบง่ายที่มีพื้นที่นั่งเล่น มาพร้อมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรี ทีวีจอแบน ตู้เย็นขนาดเล็ก อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ รวมถึงระเบียงหรือเฉลียงที่มีทางเชื่อมไปยังสระว่ายน้ำโดยตรง นอกจากนี้ ยังมีบริการรูมเซอร์วิส บริการอาหารเช้าฟรี ที่จอดรถ มีบริการให้ยืมจักรยานปั่นเที่ยวรอบๆ ได้เพลินๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ฟิตเนส และมีบริการถตุ๊กตุ๊กรับ-ส่งในพื้นที่อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้จุดชมวิวกังหันลม จ.ภูเก็ต ชมบรรยากาศทะเลสุดฟิน เหมือนบินไปต่างประเทศ