แนะนำที่พักใกล้พระปรางค์สามยอด จ.ลพบุรี สัมผัสบรรยากาศน้องลิงน่ารัก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

พระปรางสามยอด ตั้งอยู่ที่ตำบลท่าหิน อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี  เป็นโบราณสถานและแหล่งท่องเที่ยวทาง ประวัติศาสตร์และโบราณคดีที่สำคัญแห่งหนึ่งของจังหวัดลพบุรี เป็นปราสาทศิลาแลงแบบเขมรเรียงต่อกัน 3 องค์ เชื่อมต่อกันด้วย มุขกระสัน
ทางด้านทิศตะวันออกของปราสาทประธานมีการต่อเติม วิหารก่ออิฐถือปูนเชื่อมต่อกับปราสาทประธานเพื่อประดิษฐานพระพุทธรูป
ในรัชสมัยสมเด็จพระนารายณ์มหาราช (ครองราชย์ พ.ศ. 2199 -2231) สำหรับใครที่อยากมาชมความงามของพระปรางค์สามยอด สามารถเข้าชมได้ระหว่างเวลา 06.00-18.00 น. เว้นวันจันทร์-อังคาร อัตราค่าเข้าชม ชาวไทย 10 บาท ชาวต่างประเทศ 50 บาท หรือสามารถซื้อบัตรรวม ชาวไทย 30 บาท ชาวต่างประเทศ 150 บาท โดยบัตรนี้สามารถเข้าชม วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ พระที่นั่งไกรสรสีหราช พระปรางค์สามยอด และบ้านหลวงวิชาเยนทร์ แวะมาชมสถานที่ท่องที่ยวห้ามพลาดแล้ว อย่าลืมมองหาที่พักใกล้พระปรางค์สามยอด เพื่อการเดินทางที่สะดวก รวดเร็วนะคะ

วินด์เซอร์ รีสอร์ท ลพบุรี

Windsor Resort Lop Buri

321 ม.8 ต.ป่าตาล อ.เมือง จ.ลพบุรี 15000

วินด์เซอร์ รีสอร์ท ลพบุรี ที่พักใจกลางเมือลพบุรีโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแนวดัตช์ ห่างจากพระนารายณ์ราชนิเวศน์และสถานีรถไฟลพบุรี 1 กิโลเมตร ใกล้พระปรางค์สามยอด 1.2 กิโลเมตร ใกล้ศาลพระกาฬ 2 กิโลเมตร ห่างจากวัดพระศรีมหาธาตุ 2.5 กิโลเมตร และห่างจากร้านอาหารท้องถิ่นหลายแห่ง 1 กิโลเมตร รีสอร์ทให้บริการห้องพักสะอาดกว้างขวาง สามารถใช้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในระหว่างการเข้าพัก ห้องพักตกแต่งด้วยสีสว่างสดใสและมีสไตล์ มีทีวีจอแบน โซฟา และตู้เย็น ​​ห้องน้ำในตัวทันสมัยทุกห้องมีฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี อีกทั้งยังมีสวนเขียวสบายตา หรือหากใครนำรถส่วนตัวมาเอง ทางที่พักก็มาที่จอดรถฟรีให้ใช้บริการอย่างกว้างขวาง

ราคาเริ่มต้นที่ 480 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมปันนารา ลพบุรี

Pannara Hotel Lop Buri

188 ถนนคันคลองชลประทาน ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี 15000

โรงแรมปันนารา ลพบุรี ที่พักใจกลางเมืองลพบุรีมาพร้อมสิ่งสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่จะช่วยให้การเข้าพักของคุณผ่อนคลายสบายใจตลอดการเข้าพัก ทั้งบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ฟรีตลอดการเข้าพัก บริการอาหารเช้า มีที่จอดรถให้บริการฟรีสำหรับใครที่ขับรถมาเอง มีแผนกต้อนรับส่วนหน้าให้บริการ รวมถึงบริการคอนเซียร์จ และ ห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ โดยในห้องพัก มีบริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง บริการทำความสะอาดรายวัน การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของลพบุรีก็สะดวก อยู่ใกล้พระปรางค์สามยอด วัดพระศรีมหาธาตุ สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว วัดลิง คัมออน บาร์ เดินทางสะดวกเที่ยวสนุกได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ

ราคาเริ่มต้นที่ 690 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ไพรเวซี่ เรสซิเดนซ์ ลพบุรี

Privacy Residence Lopburi

300 หมู่2 ถนนพหลโยธิน ตำบลท่าศาลา อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี 15000

โรงแรม ไพรเวซี่ เรสซิเดนซ์ ลพบุรี ที่พักตั้งอยู่ในเมืองลพบุรี มีห้องอาหาร บาร์ เลานจ์ส่วนกลาง และสวนให้คุณได้พักผ่อนผ่อนคลายอารมณ์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมถึงแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และบริการรับฝากสัมภาระ ตลอดจนมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก มีที่จอดรถส่วนตัวฟรี และนอกจากนี้ยังมีบริการจักรยานเช่าสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมพื้นที่โดยรอบด้วยการเดินทางแบบง่ายๆ สบายๆ ปั่นจักรยานชมวิวรอบรับลมเย็นๆ เพลินไปอีกแบบนะคะ โดยที่พักเดินทางสะดวกใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจของลพบุรีหลายแห่ง อยู่ใกล้พระปรางค์สามยอด บิ๊กซี แมคโคร วัดสันเปาโล วัดลิง บ้านป่าหวาย เที่ยวได้สบายๆ ทั้งวันไม่มีเบื่อ

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะชาร์ล็อต​ต์​ สมาร์ท​โฮเทล ​ลพบุรี​

The charlotte smart hotel lopburi

188/9 หมู่ 2 ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองลพบุรี จังหวัดลพบุรี 15000

โรงแรมเดอะชาร์ล็อต​ต์​สมาร์ท​โฮเทล ​ลพบุรี​ โรงแรมใจกลางเมืองให้บริการที่พักปรับอากาศมีลานระเบียง และผู้เข้าพักสามารถม่องโลกออนไลน์ได้อย่างไม่มีสะดุด ด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ห้องพักทุกห้องที่โรงแรมมีโต๊ะทำงาน โทรทัศน์จอแบน และห้องน้ำส่วนตัว มีอาหารเช้าแบบอเมริกันให้บริการทุกเช้าคลายหิวให้คุณหลังจากการนอนพักผ่อนมาหลายชั่วโมง มีบริการแผนกต้อยรับตลอด 24 ชั่วโมง เช็คอินสะดวกสุดๆ และหากใครนำรถส่วนตัวมาเองสามารถจอดในที่พักได้ฟรี อีกทั้งยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้พระปรางค์สามยอด วัดสันเปาโล สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว สนามกีฬาจังหวัดลพบุรี  เดินทางง่ายใช้เวลาไม่นานอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เบญจธารา บูติค เพลส รีสอร์ท ลพบุรี

Benjatara Boutique Resort lopburi

123/33 ม.1 ต.เขาสามยอด อ.เมือง จ.ลพบุรี 15000 

เบญจธารา บูติค เพลส รีสอร์ท ลพบุรี ที่พักใจกลางเมือง ไม่ว่าคุณเข้าพักรูปแบบไหน ก็สะดวกสบายเพลิดเพลินกับการพักผ่อนสุดๆ ตัวโรงแรมอยู่ใกล้สนามบินประมาณ 2 กิโลเมตร ใกล้พระปรางค์สามยอดราวๆ 5 กิโลเมตร และยังสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่าง่ายดาย ทั้ง ศาลพระกาฬ วัดนครโกษา และวัดบันไดหิน นอกจากนี้ยังสามารถไปผ่อนคลายที่ฟิตเนสและซาวน่าของโรงแรมได้อย่างสะดวก ตัวห้องพักกว้างขวาง มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย มีม่านทึบแสงบดบังแสงแดดยามบ่าย มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ร้านกาแฟ ห้องอาหาร รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมงภายในห้องมีตู้เย็น มินิบาร์ เครื่องปรับอากาศ ที่วี ตู้เย็น ให้คุณพักได้สบายสุดๆ และสำหรับใครนำรถส่วนตัวมาเองทางรีสอร์ทมีที่จอดรถฟรีให้บริการด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 420 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้พระปรางค์สามยอด จ.ลพบุรี สัมผัสบรรยากาศน้องลิงน่ารัก