ที่พักใกล้อุทยานแห่งชาติดอยภูนาง จ.พะเยา เที่ยวแหล่งน้ำตกสวย ชมวิวธรรมชาติ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

อุทยานแห่งชาติดอยภูนาง เป็นอุทยานลำดับที่ 127 ของประเทศไทย ครอบคลุมพื้นที่ของ ป่าแม่ยม ป่าแม่ต๋ำ และ ป่าแม่ร่องขุย ซึ่งอยู่ในเขตของ อำเภอดอกคำใต้ และ อำเภอเชียงม่วน จังหวัดพะเยา ด้วยที่มีสภาพป่าสมบูรณ์ ที่นี่จึงเป็นแหล่งธรรมชาติที่หลากหลายและสวยงาม เช่น น้ำตกธารสวรรค์ น้ำตกห้วยต้นผึ้ง ถ้ำปางงุ้น ถ้ำผาตั้ง  อีกทั้งยังเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ป่าต่างๆ โดยเฉพาะ นกยูง ที่ออกมาอวดโฉมให้เห็นเป็นบางครั้งด้วย ใครอยากเห็นนกยูงตัวเป็นๆ สักครั้งต้องลองมาที่นี่ดูน้า  อุทยานแห่งชาติดอยภูนาง เป็นภูเขาสูงสลับซับซ้อน จุดที่สูงที่สุดคือ ดอยภูนาง ที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลปานกลาง 1,222 เมตร ซึ่งเป็นป่าต้นน้ำของลำธารหลายสาย เช่น ห้วยแม่ผง ห้วยแม่ฮิ ห้วยน้ำม่าว ห้วยร่องช้าง ห้วยแม่ยัด ห้วยลึก ห้วยแม่ยั๊วะ ห้วยผาโค้ง ซึ่งลำธารเหล่านี้จะไหลรวมกันลงสู่ แม่น้ำยม นั่นเองค่ะ ที่อุทยานแห่งนี้มีน้ำตกที่สวยงามรวมกันอยู่หลากหลายมากๆ ใครอยากมาสัมผัสความงามสามารถมาเที่ยวได้ในทุกฤดูกาลเลยค่ะ เพราะความงามของธรรมชาติไม่เคยเปลี่ยนไปเลย มาเที่ยวแล้วอย่าลืมหาที่พักที่สามารถเดินทางสะดวก เป็นที่พักใกล้อุทยานแห่งชาติดอยภูนาง สามารถขับรถมาได้ไม่กี่นาที ซึ่งเรามีมาแนะนำด้วยน้า ราคาไม่แพงด้วย ใครชอบแบบไหนเลือกเข้าพักตามชอบได้เลยค่า

บ้านสวนศิริ พะเยา

Siri Garden Phayao

377 ตำบลเชียงม่วน อำเภอเชียงม่วน จังหวัดพะเยา 56160

บ้านสวนศิริ พะเยา ที่พักใกล้อุทยานแห่งชาติดอยภูนาง ใครชอบที่พักแบบชิวๆ สไตล์พักผ่อนในบ้านสวยสบายๆ ราคาสบายกระเป๋า แนะนำให้เข้าพักที่นี่เลยจ้า ที่พักสวยตกแต่งด้วยปูนเปือย ให้ความเท่ มีเสน่ห์ เข้ากับบรรยากาศสวนรอบข้างมากๆ ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สาย ที่วี เครื่องปรับอากาศ ลานระเบียง ตู้เย็น โต๊ะอ่านหนังสือ มีห้องน้ำส่วนตัว รวมไปถึงมีบริการอาหารเช้า และที่จอดรถฟรี คุณจะได้พักผ่อนแบบสบายๆ ด้วยการบริการที่เป็นกันเอง ที่พักสะอาด บรรยากาศดีสุดๆ มีวิวสวนที่ตื่นเช้ามาก็สามารถมองเห็นได้จากหน้าต่างของห้องพัก หรือจะเดินทางเข้าตัวเมืองก็สะดวก อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญหลายแห่ง อยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติดอยภูนาง เพียง 11 กิโลเมตร ขับรถราวๆ 10-15 นาทีก็ถึงแล้วค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ม่อนสามเคียน โฮมสเตย์ พะเยา

MonSamKien HomeStay Phayao

332/3 ตำบลแม่กา อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา 56000

ม่อนสามเคียน โฮมสเตย์ พะเยา มาจ้าา ที่พักใกล้อุทยานแห่งชาติดอยภูนาง ใครชอบที่พักราคาสบายกระเป๋าแบบใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ แนะนำที่นี่เลยค่า เป็นที่พักที่ออกแบบตกแต่งได้เกลมกลืนกับธรรมชาติสุดๆ ตัวบ้านนำอิฐมอญแดงที่คลาสสิคมาตกแต่งและภายนอกมีการนำไม้มาใช้ตกแต่งได้อารมณ์แบบบ้านบนดอยที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยสุด มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ให้บริการฟรีในทุกห้องพัก มีตู้เย็น ชา/กาแฟฟรี มีห้องอาหาร บาร์ ร้านกาแฟหอมกรุ่นด้วย มีที่จอดรถและยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยน้า เพลิดเพลินกับกิจกรรมสนุกๆ ทั้งการนั่งเล่นรับลมริมระเบียง เดินเล่นริมสวน พายเรือแคนู หรือขี่ม้า ได้ภายในที่พัก หรือจะเดินทางไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังก็ได้เลย จากที่พักอยู่ใกล้อุทยานแห่งชาติดอยภูนาง กว๊านพะเยา อนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง และยังมีที่ท่องเที่ยวอื่นอีกหลายที่ที่สามารถเดินทางได้ในเวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม สบายเบสท์ พะเยา

Sabuy Best Hotel Phayao 

939/1 ถ.พหลโยธิน ต.เวียง อ.เมืองพะเยา จ.พะเยา 56000

โรงแรม สบายเบส พะเยา ที่พักในตัวเมืองบรรยากาศเงียบสงบมากๆๆ อยู่ใกล้กว๊านพระเยา อนุสาวรีย์พ่อขุนงำเมือง และยังสามารถเดินทางไปเที่ยวที่อุทยานแห่งชาติดอยภูนางได้ในเวลาราวๆ 30-40 นาที เพราะด้วยความอยู่ในตัวเมืองเดินทางไปสถานที่ไหนก็สามารถปักหมุดเดินทางได้อย่างสะดวก ตัวห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ห้องอาหาร ร้านกาแฟ อินเทอร์เน็ตไร้สาย ของใช้จำเป็นในห้องพักและห้องน้ำ และยังมีบริการที่จอดรถ และบริการจักรยานให้ปั่นเล่นชิวๆ ได้อีกด้วย และถ้าหากมาเข้าักแบบครอบครัวก็มีห้องพักรองรับด้วยน้า ไม่ต้องห่วงเลยค่า เด็กๆ จะได้เที่ยวเพลินๆ ที่พะเยาได้ทั้งทริป

ราคาเริ่มต้นที่ 890 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วลีกาญจน์ รีสอร์ท พะเยา

Waleekarn Resort Phayao

104 ม.8 ต.แม่กา อ.เมือง จ.พะเยา 56000

วลีกาญจน์ รีสอร์ท พะเยา ที่พักใกล้อุทยานแห่งชาติดอยภูนาง ที่พักแบบบ้านเป็นหลัง เงียบสงบ เป็นส่วนตัว ราคาไม่แพง ห่างจากกว๊านพะเยาและวัดใหญ่ศรีบ้านขาม ไม่ถึง 10 นาที ห้องพักมาพร้อมระเบียงส่วนตัวและวิวสวน มีบริการซักรีดและที่จอดรถส่วนตัวฟรี มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของรีสอร์ทเพื่อไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของข่าวสารในโลกโซเชียล มีเครื่องปรับอากาศ ทีวีระบบช่องสัญญาณดาวเที่ยม ตู้เย็น ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวน้ำอุ่นอากาศหนาวแค่ไหนก็เอาอยู่จ้า พักได้อย่างปลอดภัย สบายใจหายห่วงด้วยมีระบะรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และยังเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวได้สะดวก ใครชอบเที่ยวดอย ธรรมชาติสวยๆ ขับรถราวๆ 30-40 นาที ไปเที่ยวที่อุทยานแห่งชาติดอยภูนางได้เลยจ้า ธรรมชาติสดชื่นรอคุณอยู่ในป่าเขาที่อุดมสมบูรณ์ของพะเยา

ราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

กว๊านพะเยา เลคเฮ้าส์

Kwan Phayao LakeHouse

45 ถนนราชวงศ์ ตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา 56000

กว๊านพะเยาเลคเฮ้าส์ ที่พักใกล้อุทยานแห่งชาติดอยภูนาง สไตล์โฮมสเตย์ เป็นการนำบ้านเก่าอายุกว่า 60 ปี มาทำการรีโนเวทเป็นที่พักริมกว๊านพะเยา ที่อบอุ่นเป็นกันเอง และมีความโดดเด่นในแบบของตัวเองมากๆ ด้านล่างมีร้านกาแฟหอมๆ ให้ได้ดื่มด่ำรสกาแฟกันอย่างเพลิดเพลิน อีกทั้งที่พักยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี มีที่จอดรถ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งบริเวณด้านหลังบ้านให้เล่นคลายร้อนอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะกับการมาพักผ่อนมากๆ ใครที่ชอบที่พักแบบชิวๆ ตกแต่งเแบบเรียบง่าย สบายๆ เหมือนพักอยู่ที่บ้านของตัวเอง แนะนำว่ามาพักที่นี่ดีงามมาก ราคาไม่แพง เดินทางสะดวก ใกล้ตัวเมือง ไม่ไกลจากอุทยานแห่งชาติดอยภูนาง ที่เที่ยวธรรมชาติที่สดชื่น และอุดมสมบูรณ์อีกแห่งหนึ่งของพะเยา และยังอยู่ใกล้ร้านอาหาร ร้านค้า หรือจะเข้าตัวเมืองกว๊านพะเยาก็สะดวกมากๆ เลยน้า

ราคาเริ่มต้นที่ 350 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้อุทยานแห่งชาติดอยภูนาง จ.พะเยา เที่ยวแหล่งน้ำตกสวย ชมวิวธรรมชาติ