โรงแรมใกล้ศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ พักผ่อนสบาย ราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

จังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นจังหวัดที่มีภูเขาสูงสลับซับซ้อน คนอุตรดิตถ์ใช้ชีวิตวิถีเกษตรกรรมเป็นหลัก มีการเพาะปลูกที่หลากหลายเหมือนเป็นภูเขาที่กินได้ ส่วนในเรื่องของการท่องเที่ยวนั้นมีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแหล่งโบราณคดี ประวัติศาสตร์ ธรรมชาติ การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม วิถีชีวิต ความเป็นอยู่ชุมชน ตลอดจนการนำเสนอด้วยเสน่ห์อาหารการกินหลากหลายเชื้อชาติของคนอุตรดิตถ์อีกด้วย ซึ่งหลายๆ คนอาจจะเคยมาเที่ยวอุตรดิตถ์แล้ว หรือยังไม่เคย ซึ่งที่นี่มีแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง เช่น เขื่อนสิริกิติ์ น้ำตกภูสอยดาว เมืองลับแล อุทยานแห่งชาติต้นสักใหญ่ และยังมีที่น่าสนใจอีกมากมาย ในวันนี้จะมารวบรวมที่พักที่ราคาถูก เดินทางสะดวก ใกล้ที่เที่ยว ใกล้ศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ มาให้ดูกัน จะมีที่ไหนที่ถูกใจบ้าง ไปดูกันเลยค่า 

สุนีย์ บูทีก โฮเต็ล อุตรดิตถ์

sunee boutique hotel Uttaradit

68/6 ถ.บรมอาสน์ ซอย3 ต.ท่าอิฐ อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ 53000

สุนีย์ บูทีก โฮเต็ล อุตรดิตถ์ ที่พักสไตล์ปูนเปือย ระดับ 3 ดาว โดยรอบมีพื้นที่กว้างขวางนั่งพักผ่อนสบายๆ ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย พร้อมอุปกรณือำนวยความสะดวกที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนพักผ่อนอยู่ที่บ้าน ติดต่องานผ่านออนไลน์ได้ไม่มีสะดุดด้วยบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ด้านนอกมีสวนหย่อมร่มรื่น เขียวสบายตาหรือจะปั่นจักรยานรับลม ชมวิวรอบๆ ก็สนุกสุดๆ ยิ่งถ้าหากไปกับกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว สร้างสีสันและความทรงจำดีๆ ได้ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางไปท่องเที่ยว หรือทำธุระสำคัญก็สะดวกมากๆ อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของอุตรดิตถ์ อยู่ใกล้ศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ ในระยะทาง 1.2 กิโลเมตรเท่านั้น และที่พักสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วย ทาศหมา แมว ทั้งหลายสบายใจได้เลย

ราคาเริ่มต้นที่ 430 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม แอท ร็อคโค อุตรดิตถ์

At Rocko Hotel Uttaradit

195 ม.3 ต.ป่าเซ่า อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ 53000

โรงแรม แอท ร็อคโค อุตรดิตถ์ ที่พักนี้ใครๆ ก็อยากพักสุดๆ เป็นที่พักที่สะอาด ราคาถูก บริการครบมาก บรรยากาสสบายผ่อนคลายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ พนักงานดูแลเอาใจใส่ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย รวมถึงอาหารเช้าที่หลากหลายให้บริการด้วย เป็นอีกที่พักที่เดินทางสะดวก ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกกว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัว เงียบสงบ เหมาะกับการพักทั้งระยะสั้นและระยะยาว เดินทางสะดวกมากใกล้ถนนหลัก ใกล้ศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง มีบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ใครแวะมาทำธุระหรือตั้งใจมาเที่ยวอุตรดิตถ์ ต้องไม่พลาดที่จะมาพักนี่เลย

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อารีน่ารีสอร์ท อุตรดิตถ์

Areena Resort&Hotel Uttaradit

119/5 ถ.สำราญรื่น ต.ท่าอิฐ อ.เมืองอุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์ 53000

โรงแรม อารีน่ารีสอร์ท อุตรดิตถ์ สัมผัสธรรมชาติและความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ในที่พักราคาประหยัดสําหรับผู้ที่กําลังเดินทางและกําลังมองหาสถานที่พักผ่อนที่สะดวกสบายที่นี่เหมาะมาก ด้วยตั้งอยู่ใจกลางเมืองอุตรดิตถ์ ใกล้ศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ สถานีรถไฟ และย่านธุรกิจมาพร้อมสิ่งอํานวยความสะดวกในห้องมาตรฐาน เช่นWi-Fi ฟรี บริการให้เช่าจักรยาน บริการซักรีด แอร์ ฝักบัวน้ําอุ่น ทีวี 20 รายการ ผ่านเคเบิลทีวี โทรศัพท์ในบ้าน ระเบียง คีย์การ์ดอิเล็กทรอนิกส์ (สําหรับรีสอร์ท) วิวสวน (สําหรับรีสอร์ท)และของใช้ในห้องน้ําที่จำเป็น เช่น กระดาษชําระ สบู่ และหมวกอาบน้ํา หรือจะเดินเล่นสาบยๆ ที่สวนสวยแซมด้วยดอกไม้นานาชนิด สร้างสีสันให้กับสวนและพื้นที่ได้อย่างลงตัว

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อารยะ อุตรดิตถ์

ARAYA HOTEL Uttaradit

274 ม.3 ถ.พิษณุโลก-เด่นชัย ทางหลวงหมายเลข11 ต.คุ้งตะเภา อ.เมืองอุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์ 53000

โรงแรม อารยะ อุตรดิตถ์ ที่พักราคาประหยัด เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว มีห้องพักหลายหลายรูปแบบตามควมต้องการ โดยทุกห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ อินเทอร์เน็ตไร้สาย ห้องอาหาร อุปกรณ์ใช้สอยในห้องพักและห้องน้ำ มีห้องฟิตเนส ที่จอดรถ และยังมีบริการเช่ารถด้วย หากอากาศร้อนใครไม่อยากออกไปข้างนอกก็สามารถพักผ่อนในสวนสวยเขียวสบายตาได้ หรือจะนั่งดื่มกาแฟแก้วโปรดที่ร้านภายในที่พักก็สดชื่นสุดๆ ที่พักตั้งในตัวเมืองเดินทางสะดวกใกล้ศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ และสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังหลายแห่ง ใครที่กำลังมองหาที่พักสวยๆ บริการดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ที่นี่ก็เป็นอีกกหนึ่งที่พักที่ไม่ควรพลาดที่จะมาใช้บริการ

ราคาเริ่มต้นที่ 480 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ฟรายเดย์ อุตรดิตถ์

Friday Hotel Uttaradit

172 ถ.บรมอาสน์ ต.ท่าอิฐ อ.เมืองอุตรดิตถ์ จ.อุตรดิตถ์ 53000

โรงแรมฟรายเดย์ อุตรดิตถ์ เป็นโรงแรมชั้นหนึ่งใจกลางเมืองอุตรดิตถ์ เพียบพร้อมด้วยบริการอันอบอุ่นจากพนักงานทุกคน ห้องพักได้รับระดับมาตรฐานสากล หรูหรา กว้างขวาง สะอาด สะดวกสบาย ราคาไม่แพง ตั้งอยู่บนชั้น 5 ของอาคารฟรายเดย์สรรพสินค้า มีมุมพักผ่อนสบายๆ กับการรับประทานอาหารเลิศรส ภายใต้บรรยากาศเย็นสบาย ดนตรีไพเราะที่เดอะ การ์เด้น ผับ แอนด์ เรสโทรองต์ หรือเลือกสนุกแสงสีเสียงสมบูรณ์แบบ เพียงแห่งเดียวในจังหวัดอุตรดิตถ์ ที่ วิง-ออน คาราโอเกะ และเพลิดเพลินกับการจับจ่ายสินค้าที่ฟรายเดย์สรรพสินค้าชั้น 1-2 การเดินทางจากที่พักไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ สะดวกเช่นกัน ด้วยทำเลที่ตั้งที่เข้าออกได้สะดวก และยังอยู่ใกล้ศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ แวะมาพักที่นี่รับรองว่าครบจบในที่เดียวไปเลย
 

ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมใกล้ศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ พักผ่อนสบาย ราคาไม่แพง