ที่พักใกล้ศาลากาลางจังหวัดเชียงใหม่ พักผ่อนสุขกาย ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เชียงใหม่เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่เรียกว่าเป็นศูนย์กลางของภาคเหนือตอนบนก็ว่าได้ ซึ่งบ่อยครั้งที่หลายคนต้องเดินทางเพื่อไปทำธุระที่ศาลากลางจังหวัด เนื่องด้วยเหตุผลหลายอย่างเช่น การทำพลาสปอร์ตเพื่อเดินทางไปต่างประเทศ หรือมีการนัดประชุมของตัวแทนองค์กรต่างๆ ในหัวข้อที่จะช่วยในการพัฒนาปรับปรุงองค์กรนั้นๆ ให้ดีขึ้น รวมไปถึงการเป็นนักศึกษาที่มาแลกเปลี่ยนฝึกการทำงานในสายที่เรียนมา ซึ่งบางครั้งอาจต้องเดินทางมาจากต่างจังหวัด จึงจำเป็นต้องหาที่พักที่ใกล้ศาลากลางเชียงใหม่ เพื่อให้สะดวกต่อการเดินทางที่รวดเร็ว ทันเวลา และยังมีราคาที่สบายกระเป๋ารวมไปถึงเดินทางเข้าเมืองได้อย่างสะดวกอีกด้วย

โรงแรมสเตย์ เมย์บี เชียงใหม่

Stay May B Chiang Mai

22/22 ถ.ชลประทาน ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่
50300

สเตย์ เมย์บี เชียงใหม่ ที่พักสะอาด ราคาไม่แพง มีการตกแต่งจัดวางระเบียบภายในได้อย่างลงตัว ริมหน้าต่างมีชุดโต็ะเก้าอี้ที่คุณสามารถนั่งทำงานได้อย่างสะดวก ไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวของโลกโซเชียลหรือติดต่องานได้อย่างรื่นไหล ด้วยอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายกาย อีกทั้งยังเดินทางสะดวกเข้าตัวเมืองได้สะดวก และยังเป็นที่พักใกล้ศาลากลางเชียงใหม่ ซึ่งเดินทางเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น สำหรับใครที่ต้องทำธุระที่ศาลากลางนานๆ เช่น นักศึกษาฝึกงาน ทางที่พักมีบริการเช่ารายเดือนด้วย ไม่ว่าจะเข้าพักแบบไหนก็สะดวกสบาย และคุณจะต้องพอใจจนต้องกลับมาพักอีกครั้ง

ราคาเริ่มต้นที่ 300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วี วัลเล่ย์ บูทิค โฮเทล เชียงใหม่

We Valley Boutique Hotel Chiang Mai

301/1 หมู่ที่ 1 ตำบลช้างเผือก เทศบาลนครเชียงใหม่
จังหวัดเชียงใหม่ 50300

วี วัลเล่ย์ บูทิค เชียงใหม่ ที่พักทันสมัยห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มาพร้อมเครื่องปรับอากาศ ที่จอดรถ อินเทอร์เน็ตไร้สาย พักผ่อนสบายๆ ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ซึ่งภายในห้องพักแบ่งโซนนั่งเล่น และโซนห้องนอนอย่างชัดเจนและลงตัว จากห้องนั่นเล่นสามารถมองเห็นวิวภูเขาสวยผ่านกระจกใสบานใหญ่ที่มีหน้าต่างให้คุณเปิดรับลมจากข้างนอกได้ อีกทั้งที่พักยังมีบริการจักรยานให้ปั่นรับลมเพลินๆ อีกด้วย และสำหรับผู้ที่ต้องเดินทางไปทำธุระที่ศาลากลางเชียงใหม่ ที่พักนี้ตอบโจทย์มาก เพราะเป็นที่พักที่ใกล้ศาลากลางเชียงใหม่ เดินทางเพียง 1.9 กิโลเมตรเท่านั้น ไม่ต้องกลัวสายหรือรถติดเลย

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บีทู รีสอร์ท บูทิค แอนด์ บัดเจ็ต โฮเทล เชียงใหม่

B2 Resort Boutique & Budget Hotel ChiangMai

142 ถนนวงแหวนรอบ 2 ตำบล สันผีเสื้อ เมือง เชียงใหม่ 50300

บีทู รีสอร์ท บูทิค แอนด์ บัดเจ็ต โฮเทล เชียงใหม่ ที่พักราคาสบายกระเป๋า ได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA มีบริการ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก และมีที่จอดรถฟรี ที่พักตั้งอยู่ในย่านสันผีเสื้อของเชียงใหม่ ซึ่งสามารถเดินทางไปศาลากลางเพียง 15 นาทีเท่านั้น เป็นอีกที่พักที่ใกล้ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ เข้าตัวเมืองสะดวก และยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่ง เช่น ฟาร์มช้างภัทร และหมู่บ้านลึกลับ เมืองไดโนเสาร์ หรือหากใครที่ทำธุระแล้วอยากพักผ่อนอยู่ภายในที่พักก็สามารถผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่พร้อมให้แหวกว่ายคลายร้อนอย่างสดชื่น แนะนำสำหรับใครที่ต้องการที่พักราคาถูก สะอาด เดินทางสะดวก ต้องไม่พลาดที่จะแวะมาพักที่นี่ แล้วจะไม่ผิดหวัง

ราคาเริ่มต้นที่ 300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสรีเวียงพิงค์ เชียงใหม่

Sareeviengping ChiangMai

6/2 ซอย 28 (ถนนโชตนา) ตำบลช้างเผือก อำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ 50300

โรงแรมสรีเวียงพิงค์ เชียงใหม่ ที่พักสวยราคาสบายกระเป๋า ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบาย ปลอดภัย และเป็นส่วนตัว ห้องพักสะอาดกว้างขวาง ทุกห้องมีเครื่องปรับอาการ ทีวีจอแบน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งของใช้ในห้องน้ำ และในห้องนอน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ความเร็วสูง ห้องพักชั้นบนมองเห็นวิวเมืองได้ชัดจากกระจกใสบานใหญ่ อีกทั้งยังมีโต๊ะเครื่องแป้ง และชุดโต๊ะเก้าอี้ให้ได้นั่งทำงานหรือเตรียมเอกสารเพื่อไปศาลากลางได้อย่างสะดวก ซึ่งการเดินทางไปศาลลากลางเชียงใหม่ก็สะดวกมากๆ เดินทางเพียง 800 เมตรเท่านั้น ใกล้ศาลากลางเชียงใหม่และราคาสบายกระเป๋าแบบนี้พลาดไม่ได้ที่จะเข้ามาพักผ่อน

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเฮือนเจ้าบ้าน เชียงใหม่

Huen Jao Ban ChiangMai

208/20 ซอยสุขาภิบาล 12 ถนนเจ้าบ้าน ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50300

โรงแรมเฮือนเจ้าบ้าน เชียงใหม่ ตั้งอยู่ในทำเลสะดวกของเชียงใหม่ ให้บริการที่พักที่ตกแต่งระหว่างศิลปะสมัยใหม่ผสมผสานสไตล์ล้านนา มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทุกห้องพัก ทุกห้องพักมีความสะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นครบครัน เช่น เครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบน ตู้เย็น อุปกรณ์ชงชา/กาแฟฟรี และมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว ตัวห้องพักกว้างขวางมีระเบียงส่วนตัวให้ออกมารับลมหรือจะผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำกลางแจ้งก็สดชื่นคลายร้อนมากๆ มีบริการที่ดีเยี่ยมแบบนี้ราคาสบายกระเป๋ามากๆ เริ่มต้นที่หลักร้อยเท่านั้น อีกทั้งยังใกล้ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ เดินทางสะดวกเพียง 2.4 กิโลเมตรเท้านั้น หากใครนำรถส่วนตัวมาที่พักมีพื้นที่จอดรถฟรีด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้ศาลากาลางจังหวัดเชียงใหม่ พักผ่อนสุขกาย ราคาสบายกระเป๋า