เก็บกระเป๋า เที่ยวหน้าฝน พักแพลอยน้ำเย็นฉ่ำ ริเวอร์แคว จังเกิ้ลราฟท์ กาญจนบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

หน้าฝน ความเขียวของต้นไม้ มันสวยโดนใจ ไปไหนกันดีน๊าาาา วันนี้มีมาแนะนำค่ะ เห็นบบรรยากาศกันแล้ว รีบเก็บกระเป๋าให้ทัน เพราะมันโดนใจอย่างแร๊งส์

พักแพลอยน้ำ ริเวอร์แคว จังเกิ้ลราฟท์ กาญจนบุรี รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงาม พร้อมบริการที่เป็นมิตรมากๆ ที่พักนอนเพลิน เหมือนสโลแกนรีสอร์ท สุดยอดบรรยากาศชวนฟิน ” นอนแพ แลดาว เอาเท้าจุ่มน้ำ ที่ ริเวอร์แคว จังเกิ้ลราฟท์ กาญจนบุรี “

ริเวอร์แคว จังเกิ้ลราฟท์ กาญจนบุรี รีสอร์ทตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ในบรรยากาศสุดสโลว์ไลฟ์ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควน้อย ห่างจากกรุงเทพ เพียง 3 ชั่วโมง ที่พักออกแบบได้อย่างลงตัว ใช้วัสดุจากธรรมชาติ ไม้ไผ่แบบบ้านๆ ธรรมชาติแบบอุดมสมบูรณ์มากๆ และที่นี่ ชีวิตในเมืองกรุง ที่วุ่นวาย คุณจะลืมไปเลยค่ะ มาใช้ชีวิตแบบช้าๆ กลับมาสู่เบสิคอีกครั้ง ที่นี่ไม่มีไฟฟ้าใช้นะคะ แสงสว่างมาจากตะเกียง โรแมนติคไปอีกแบบ เหมือนย้อนเวลาไปสมัยเด็กๆ หรือสมัยรุ่นปู่ รุ่นย่าของเรา เห็นแบบนี้ ไม่ลำบากนะคะ ถ้าได้สัมผัสจริงๆ แล้ว คุณจะชอบแน่นอน

มาดูกันซักหน่อย ว่าห้องพักของที่นี่เป็นอย่างไร แพพักลอยน้ำไม้ไผ่ ไร้ไฟฟ้า ห้องพักขนาด 28 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายใส ออกแบบจากภูมิปัญญาชาวมอญ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เหมาะกับการพักผ่อน สลัดทิ้งสิ่งรบกวนใจกันไปได้อย่างดี และด้วยภูมิปัญญาของชาวมอญ เรื่องร้อน ไม่มีเลยค่ะ เย็นสบาย จากกระแสน้ำแคว ที่ไหลวนใต้ที่พักของเรา ทำให้ห้องนอนเย็นสบายทั้งวันทั้งคืน ดึกๆ มา ก็จุดตะเกียงนอน นี่แหละหนา ชีวิตที่ต้องการบ้าง ในเวลาที่ต้องการพักผ่อนจริงๆ ทุกห้อง มีห้องน้ำส่วนตัว พร้อมถังดักปฏิกูลด้านล่าง มีระเบียง พร้อมเปลญวน นอนดูวิวสวยๆ สุดเพลิน

ในระหว่างที่เข้าพัก ยังมีกิจกรรมเพลินๆ ให้กับผู้เข้าพัก ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมทางน้ำ เช่น การกระโดดลอยคอ เล่นน้ำแควสุดเพลิน ล่องเรือชมวิว ธรรมชาติอันสวยงาม บนแม่น้ำสายประวัติศาสตร์ พายเรือแคนู ล่องแพไม้ไผ่ เล่นซับบอร์ด ดูการแสดงรำมอญ กิจกรรมเดินป่าชมธรรมชาติ นอนอาบแดด รับแสงอ่อนๆ บนแพลอยน้ำ ชมกิจกรรมการให้อาหารช้าง อาบน้ำช้าง เดินชมหมู่บ้านมอญ วัดมอญ ถ้ำพระ

เก็บกระเป๋าพร้อมแล้ว มานอนแช่เท้า ดูดาว บนแพพักของ ริเวอร์แคว จังเกิ้ลราฟท์ กาญจนบุรี โทรจอง 061 273 4888 จองทางไลน์

คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw หรือแอดไลน์ไอดี ID : @i666 มี @ นะคะ

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 700, 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เก็บกระเป๋า เที่ยวหน้าฝน พักแพลอยน้ำเย็นฉ่ำ ริเวอร์แคว จังเกิ้ลราฟท์ กาญจนบุรี