นอนแพริมน้ำ ดูดาว ตกปลา เล่นน้ำ กินหมูกระทะ เดอะ กรีน เฮ้าส์ แควน้อย กาญจนบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วันดีๆ ทริปสบายๆ เที่ยวกาญจนบุรี มองหาที่พักแบบแพพักติดแม่น้ำ นอนดูดาว เล่นน้ำ ตกปลา ทานหมูกระทะ ที่นี่เลย สุข สนุก สมหวังแน่นอนจ้า เดอะ กรีน เฮ้าส์ แควน้อย กาญจนบุรี

เดอะ กรีน เฮ้าส์ แควน้อย กาญจนบุรี ตั้งอยู่ ต.วังกระแจะ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ห้องพักแพริมแม่น้ำ เป็นห้องแอร์ พร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น มีบริการล่องแพ สนุกๆ ด้วยนะคะ ถ้ามาพักแล้วจะติดใจ

ห้องพักของ เดอะ กรีน เฮ้าส์ แควน้อย กาญจนบุรี มี 2 โซนค่ะ ใกล้ชิดแม่น้ำแบบที่ใจคุณต้องการ!!! มีแบบแพพักห้องใหญ่พิเศษ ‼️ Super Ozone พักได้สูงสุด 5 ท่าน ห้องขนาดใหญ่ กว้างขวาง 48 ตารางเมตร มีระเบียง 2 ชั้น มองเห็นวิวสวยๆ เริ่ดๆ ถ่ายรูปปังๆ เลยล่ะค่ะ มีห้องทานข้าวขนาดใหญ่ นั่งด้วยกัน เม้าท์มอยกันไป เพลิดเพลินสุด!! สำหรับทริปนี้ พร้อมจัดชิงช้าให้นั่งดูวิวแม่น้ำสวยๆ ถ่ายรูปเก๋ๆ อัพลงโซเชียลรัวๆ จ้า

และห้องอีกประเภท คือ ห้อง Ozone ห้องนี้ พักได้ 2-5 ท่าน ขนาดของห้อง 42 ตารางเมตร มีชิงช้าหน้าแพพัก ไว้นั่งดูวิวน้ำ สูดโอโซนบริสุทธิ์ที่หน้าแพพักของเราค่ะ

ทุกห้องของ เดอะ กรีน เฮ้าส์ แควน้อย กาญจนบุรี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
โทรทัศน์ ตู้เย็น เครื่องทำน้ำอุ่น กระติกน้ำร้อน ชุดอุปกรณ์อาบน้ำ Mini Bar ไดร์เป่าผม และฟรี Wi-Fi มีไมโครเวฟ และชุดจานชามพร้อม!!

บรรยากาศรีสอร์ทสวยงาม สะดวกสบาย เหมือนอยู่ที่บ้าน ราคาห้องพักรวมอาหารเช้า ทานกันให้อิ่มกันเลยจ้า ริมแม่น้ำ เสริฟกันหน้าห้องพักกันเลยจ้า เริ้ดดดด อยากกินหมูกะทะ เราจัดให้ได้นะจ๊ะ อิอิ อีกทั้งยังมีบริการแพ็คเก็จทัวร์ ล่องแพเปียก + นั่งช้างด้วยนะคะ ราคาไม่แพง หรือจะเหมาเรือเที่ยว ถ้ำละว้า เที่ยวหมู่บ้านมอญ เราก็จัดให้ได้นะคะ หรือจะชิลล์หน้าห้องพัก ก็ตกปลาเบาๆ ได้ปลาก็เอามาทานกันได้เลยค่ะ เชฟเราจัดให้ เจ๋งมั้ยละคร้าาา

มานอนแพริมน้ำ มองดูดาว ทานหมูกระทะ ตกปลา เล่นน้ำ ล่องแพกันนะคะ ครบจบในที่เดียวเลยค่า ติดต่อจองห้องพัก แพพักกาญจนบุรีติดแม่น้ำ ราคาพิเศษ เดอะ กรีน เฮ้าส์ แควน้อย กาญจนบุรี ได้ทางไลน์ คลิ๊ก https://lin.ee/5LGPlsw หรือแอดไลน์ไอดี ID : @i666 มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : นอนแพริมน้ำ ดูดาว ตกปลา เล่นน้ำ กินหมูกระทะ เดอะ กรีน เฮ้าส์ แควน้อย กาญจนบุรี