ทริปหนีงานเที่ยว!! เดี๋ยวเดียวก็กลับ ที่พักดอนหอยหลอด ราคาถูก คนมีเวลาน้อยก็ชิลล์ได้

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สมุทรสงคราม เมืองแห่งสายน้ำสามเวลา เป็นจังหวัดเล็กๆ ที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางโดยประมาณ 1 ชั่วโมงเท่านั้นเอง นับว่าเป็นจังหวัดที่น่าสนใจ และน่าเที่ยวมากๆ และอีกหนึ่งสถานที่ที่มาถึงสมุทรสงครามแล้วต้องมาเยือนก็คื๊ออออ “ดอนหอยหลอด” ที่นี่ถือเป็นไฮไลท์เลยก็ว่าได้ และมีโรงแรมใกล้ดอนหอยหลอด สถานที่ท่องเที่ยวที่มาแล้วจะได้สัมผัสบรรยากาศที่หลากหลาย มีวิวสวยๆ ของปากแม่น้ำ มีเรือให้เช่านั่งออกไปชมวิวหรือจะจับหอยหลอดก็ยังได้ มีอาหารทะเลทั้งสดและแห้งให้เลือกซื้อ มีร้านอาหารมากมายให้ได้ลิ้มลอง รับรองอิ่มจุกๆ ใครอยากจะนอนค้างสักคืน เราก็มีที่พักดอนหอยหลอดมาแนะนำกันจ้า

โรงแรมอสิตา อีโค รีสอร์ท ดอยหอยหลอด
Asita Eco Resort
ที่พักใกล้ดอนหอยหลอดสวยๆ มีสระว่ายน้ำ

33/3 ต.ท้ายหาด อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม

โทรจอง อสิตา อีโค สมุทรสงคราม. 061-273-4888 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ
ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw
หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า)

 

เพิ่มเพื่อน

 

 

โรงแรมอสิตา อีโค รีสอร์ท เป็นที่พักตำบลท้ายหาด เมืองสมุทรสงคราม ใกล้ดอนหอยหลอดสวยๆ  รีสอร์ทที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติรายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่มากมาย ด้วยความที่อยู่ติดริมคลอง บรรยากาศวันพักผ่อนของคุณจึงมีความเป็นส่วนตัวและร่มรื่น และที่พักแบ่งออกเป็น 2 โซน โซนแรกจะเป็นห้องพักในเรือนไทย มีจำนวน 3 ห้อง ส่วนโซนที่สองจะเป็นแบบห้องพักวิลล่า จำนวน 20 หลัง และมีคลองอยู่หน้าระเบียงห้องทุกหลัง สามารถลงเล่นน้ำได้ด้วยนะจ๊ะ เป็นที่พักใกล้ดอนหอยหลอดที่เริ่ดสุดๆ เลยอ่ะ

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 2700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

💬 โทรจอง อสิตา อีโค สมุทรสงคราม. 061-273-4888 (08.00-19.00 น.) (แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า)

บ้านทะเลสีครีม รีสอร์ท ดอนหอยหลอด
Baan Talay See Cream Resort
ที่พักดอนหอยหลอด ราคาถูก มีสระว่ายน้ำ

3/20 หมู่ที่ 4 ต.บางจะเกร็ง อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม 75000

 

 

 

 

บ้านทะเลสีครีม รีสอร์ท แถวดอนหอยหลอด  เป็นที่พักดอนหอยหลอดอีกที่นึงที่น่าพักสุดๆ มีสระว่ายน้ำที่อยู่ติดกับลำคลอง บรรยากาศดีสุดๆ ที่พักตำบลบางจะเกร็งแห่งนี้เป็นตัวอาคารสีครีม เข้ากันกับชื่อที่พัก เป็นห้องสำหรับพัก 2 ท่าน หรือใครที่มาแบบครอบครัวใหญ่แต่ไม่อยากแยกกันพัก ที่พักดอนหอยหลอดแห่งนี้ก็มีบริการบ้านพักหลังใหญ่จุใจถึง 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำกันเลยจ้า มาพักแล้วรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

💬 ราคาห้องพักเริ่มต้นที่ 1100 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

บ้านศิริพร รีสอร์ท ดอยหอยหลอด
Baan Siriporn Resort
ที่พักใกล้ดอนหอยหลอดริมแม่น้ำแม่กลอง

950 ถ.ราชญาติรักษา ต.แม่กลอง อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม 75000

 

บ้านศิริพร รีสอร์ท สมุทรสงคราม ตัวรีสอร์ทตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำแม่กลอง ร่มรื่นด้วยพรรณไม้นานาพันธุ์ บรรยากาศเงียบสงบเหมาะกับวันพักผ่อนสุดๆ เป็นที่พักดอนหอยหลอดที่ตกแต่งด้วยสไตล์ไทยๆ ตัวห้องพักจะมีทั้งแบบวิลล่าสำหรับ 2 ท่าน และบ้านหลังใหญ่ สามารถเลือกพักได้ตามความต้องการเลยจ้า และที่นี่ยังมีกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งตักบาตรริมคลองตอนเช้า ตกปลาริมแม่น้ำแม่กลอง หรือจะล่องเรือชมทิวทัศน์สองฝั่งริมน้ำแม่กลองก็ชิลล์สุดๆ

💬 ราคาห้องพักรายวันสวยๆแถวดอนหอยหลอดสมุทรสงครามเริ่มต้นที่ 1300 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

มายการ์เด้น เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์
My Garden Serviced Apartment
ที่พักราคาถูกใกล้ดอนหอยหลอด สมุทรสงคราม

121/38 ซ.บางแก้ว ถ.เจริญชมปรีดา ต.แม่กลอง อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม

 

 

มายการ์เด้น เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์  ที่พักดอนหอยหลอดสไตล์เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่ทันสมัย ห้องพักกว้างขวาง สะอาด และขึ้นชื่อเรื่องการบริการที่ดีของพนักงาน จากชั้นบนสามารถมองเห็นวิวสวนสวยด้านล่าง และด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ในตัวเมือง การเดินทางจึงสะดวกสบาย และมีบริการที่จอดรถ มาพักที่นี่แล้วหายห่วงจ้า มีพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

💬 ราคาที่พักดอนหอยหลอดราคาถูกหลักร้อยเริ่มต้นที่ 700, 800 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรมกอล์ฟอินน์ รีสอร์ท แม่กลอง ดอนหอยหลอด
Golf Inn Resort
รีสอร์ทแถวดอนหอยหลอด มีสระว่ายน้ำสวยๆ

50/3 ถ.ธนบุรี-ปากท่อ ต.แม่กลอง อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม 75000

 

กอล์ฟอินน์ รีสอร์ท สมุทรสงคราม ดอนหอยหลอด หากคุณชื่นชอบการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว ที่นี่คงตอบโจทย์เป็นอย่างดี เป็นที่พักดอนหอยหลอดที่คุ้มราคาสุดๆ บรรยากาศ​ดีร่มรื่น เหมาะกับทุกเพศทุกวัย อีกทั้งยังมีสระว่ายน้ำ ว่ายเพลินๆ ได้เลยทั้งวัน ทำเลตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง (โลตัสแม่กลอง) หรือจะเดินทางไปเที่ยวสถานที่ต่างๆ ก็สะดวกสุดๆ

💬 ราคาห้องพักรายวันดอนหอยหลอดเริ่มต้นที่ 1300 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรมโคโค่ วิว โฮเทล สมุทรสงคราม
Coco View Hotel
โรงแรมใกล้ดอยหอยหลอด แม่กลอง มีอาหารเช้า

144 ถ.สมุทรสงคราม-บางแพ ต.แม่กลอง อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม

 

 

โรงแรมโคโค่ วิว โฮเทล ตั้งอยู่ริมฝั่งคลองแม่กลอง ใกล้สะพานทางเลี่ยงเมืองแห่งแรกก่อนเชื่อมถนนสมุทรสงคราม-บางแพ ที่พักดอนหอยหลอดแห่งนี้เป็นอาคารทรงโมเดิร์นที่สูงที่สุดในจังหวัดสมุทรสงคราม ทำให้สามารถมองเห็นภาพมุมกว้างของตัวเมืองแม่กลองได้จากหน้าต่างและระเบียงของห้องพัก ห้องได้รับออกแบบให้มีความสะดวกสบาย ทันสมัย มีความเป็นส่วนตัว และปลอดภัย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของผู้เข้าพักที่รักในความสะดวกสบาย

💬 ราคาห้องพักใกล้ดอนหอยหลอดเริ่มต้นที่ 1300 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

โรงแรม เดอะ เลจเจนด์ แม่กลอง
The Legend Maeklong
โรงแรมใกล้ดอนหอยหลอด สวยๆ ริมแม่น้ำ

1285 ถ.ปทุมมาลัย ต.แม่กลอง อ.เมืองสมุทรสงคราม จ.สมุทรสงคราม

โทรจอง. 061-273-4888, 053-249-821 (08.00-19.00 น.)

(แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือ

ให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw
หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า)

เพิ่มเพื่อน

 

 

โรงแรมเดอะ เลจเจนด์ แม่กลอง ที่พักดอนหอยหลอดที่จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับบรรยากาศย้อนอดีตของวิถีชีวิตชุมชมริมแม่น้ำแม่กลอง ที่พักเป็นสถาปัตยกรรมผสมผสานระหว่างไทยกับตะวันตก ที่มีความปราณีตและวิจิตรงดงาม ลักษณะที่พักเป็นเรือนรับรองบนตึกสองชั้นริมแม่น้ำ และห้องพักแบบเรือนไทย ให้คุณได้เข้าถึงความรู้สึกที่สดชื่นประทับใจเมื่อได้พักผ่อนที่นี่ 

จองห้องพักแบบออนไลน์ คลิ๊กจอง  เดอะ เลจเจนด์ แม่กลอง

💬 โทรจอง เดอะ เลจเจนต์ แม่กลอง. 061-273-4888 (08.00-19.00 น.) (แคปหน้าจอ) จองทางไลน์ 24 ชม. : ดูจากมือถือให้กดลิ้งค์นี้ https://lin.ee/5LGPlsw หรือ แอดไอดีไลน์ : @i666 (มี @ ข้างหน้า)

💬 ราคาโรงแรมใกล้ดอนหอยหลอดสวยๆแห่งนี้เริ่มต้นที่ 1400 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ทริปหนีงานเที่ยว!! เดี๋ยวเดียวก็กลับ ที่พักดอนหอยหลอด ราคาถูก คนมีเวลาน้อยก็ชิลล์ได้