จัดหนักจัดเต็ม! “บ้านพักหาดจอมเทียน พัทยา มีสระว่ายน้ำส่วนตัว” พักสบายยกก๊วน พูลวิลล่าเป็นหลัง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ใครที่กำลังมองหาที่พักพูลวิลล่าแถวหาดจอมเทียนในพัทยา ไว้พักผ่อนปาร์ตี้กับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อ วันนี้เราได้นำ 5 บ้านพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวในพัทยา หลากหลายสไตล์ และหลายขนาดมาฝากเพื่อนๆ ให้ได้เลือกพักกัน ตามมาดูกันเถอะ ว่าจะมี บ้านพูลวิลล่าหาดจอมเทียนพัทยาที่ไหนที่น่าไปพักบ้าง

เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า รีสอร์ท พัทยา
(The Ville Jomtien Pool Villa Resort Pattaya)
บ้านพักมีให้เลือกตั้งแต่ 2 ห้องนอน – 6 ห้องนอน
บ้านพักพูลวิลล่าหาดจอมเทียนพัทยามีโต๊ะพูล
ที่พักพูลวิลล่าหาดจอมเทียนปิ้งย่างได้

172 Moo 12 Liab Thang Rot Fai, Chaiyapruk 2, Nongprue, Banglamung, Cholburi, 20150 

เดอะ วิลล์ จอมเทียน พูลวิลล่า รีสอร์ท พัทยา (The Ville Jomtien Pool Villa Resort Pattaya) บ้านพักตากอากาศพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวทุกหลัง แถมยังสามารถจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวริมสระ และทำอาหารได้อีกด้วย มีอุปกรณ์เครื่องครัว และเตาปิ้งย่างไว้คอยให้บริการอย่างครบครัน บ้านพักจะมีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ, ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ, ขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ และหลังใหญ่สุด ขนาด 6 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ให้คุณได้เลือกพักตามความเหมาะสม โดยแต่ละหลังออกแบบตกแต่งไว้อย่างสวยงาม
และหลากสไตล์ ตอบโจทย์ได้ทั้งกลุ่มเพื่อนและครอบครัวหลากหลายแนวจริงๆ ใครอยากมาสัมผัสบรรยากาศแห่งการพักผ่อนในที่พักแบบพูลวิลล่าที่โดดเด่น และแตกต่างในพัทยา ลองมาพักผ่อนชิลๆ ในวันหยุดที่ The Ville Jomtien Pool Villa Resort กันได้เลยค่ะ

💬 บ้านพักพูลวิลล่าหาดจอมเทียนหลายห้องนอนแห่งนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 4000  บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

ทีเจ ไพรเวท พูล พัทยา ชายหาดจอมเทียน
(TJ Private Pool Pattaya)
บ้านพักหาดจอมเทียน ราคาถูก ปิ้งย่างได้ใกล้ทะเล
พูลวิลล่าหาดจอมเทียนเป็นหลัง 6 ห้องนอน พัก 10 คน มากสุด 12 คน

Trepprasit Road Soi 12, Jomtien Beach (Pattaya), 20150

ทีเจ ไพรเวท พูล พัทยา (Tj Private Pool Pattaya) บ้านพักหาดจอมเทียนพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาด 6 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พักได้สูงสุด 12 ท่าน ตั้งอยู่แถวเขาพระตำหนัก ใกล้ถนนคนเดิน และห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บ้านพักสไตล์โมเดิร์น ที่สามารถจัดปาร์ตี้สังสรรค์ในวันพักผ่อนสบายๆ ในช่วงวันหยุด เพลิดเพลินไปกับการทำบาร์บีคิว เล่นน้ำ หรือจะเปิดเพลงคลอเบาๆ จัดพูลปาร์ตี้ริมสระเกร๋ๆ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกก็มีให้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องครัว เตาบาร์บีคิว และเครื่องนอนต่างๆ แถมยังมีบริการไวไฟฟรีให้อีกด้วย

💬 Pool Villa หาดจอมเทียน ราคาถูก หลังนี้ราคาเริ่มต้นที่ 5000  บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

กรีน เรสซิเดนท์ พูลวิลล่า พัทยา
(Green Residence Pool Villa Pattaya)
พูลวิลล่าหาดจอมเทียนพัทยาพักแบบกลุ่มเพื่อนหลายคน

Village Green Residence, Sukhumvit Road, Soi 54, Moo 12, Banglamung District, Chonburi Province, 20150

กรีน เรสซิเดนท์ พูลวิลล่า พัทยา (Green Residence Pool Villa Pattaya) พูลวิลล่าพัทยามีครัวให้ทำอาหารระดับ 4 ดาว ย่านอำเภอบางละมุง พูลวิลล่าแบบส่วนตัวพื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งได้สวยงามน่านอนพักผ่อน ให้บริการบ้านพักขนาด 4 ห้องนอน บนพื้นที่ขนาด 300 ตารางเมตร เข้าพักได้สูงสุด 12 คน อุปกรณ์เครื่องใช้ครบครัน ทำเลใกล้ทั้งห้างและสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ โดยรวมถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ มีบริการรถรับส่งสนามบิน และสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วย ดิ๊ดี..

เนปจูน พูลวิลล่า พัทยา หาดจอมเทียน
(Neptune Pool Villa Pattaya)
บ้าน Pool Villa หาดจอมเทียนพัทยา พักแบบครอบครัวกลุ่มเพื่อน
บ้าน 5 ห้องนอน แถวหาดจอมเทียน พัก 15 คน มากสุด 20 คน

138/80 หมู่ 12, 20150 หาดจอมเทียน

เนปจูน พูลวิลล่า พัทยา (Neptune Pool Villa Pattaya) บ้านพักหาดจอมเทียนพัทยาสำหรับสายปาร์ตี้ ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำสุดส่วนตัว สไลเดอร์ขนาดใหญ่ และห่วงยาง เอาใจคนชอบเล่นน้ำ และปาร์ตี้ริมสระน้ำ เป็นบ้านพักหลังใหญ่ขนาด 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ มีโต๊ะสนุ๊ก อุปกรณ์ครัว
คาราโอเกะ ไฟเธค ไวไฟไว้คอยให้บริการอย่างจัดเต็ม เป็นบ้านพักอีกหลังนึงในพัทยาที่สายเมา และสายปาร์ตี้ไม่ควรพลาด

💬 Pool Villa หาดจอมเทียนหลังนี้ราคาเริ่มต้นที่ 12000  บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

Pool Villa Jomtien LUX
บ้านพักหาดจอมเทียนพัทยาสระว่ายน้ำส่วนตัว
บ้านพักใกล้ทะเลหาดจอมเทียน 4 ห้องนอน พักได้มากสุด 9 คน

Soi Jomtien 9, Bang Lamung , Chon Buri, 20150

และอีกหนึ่งบ้านพักในพัทยาที่จะแนะนำในวันนี้ Pool Villa Jomtien LUX บ้านพักย่านจอมเทียน ห่างชายหาดเพียงแค่ 500 เมตร นอกจากนี้ยังอยู่ไม่ไกลจากหาดดงตาล ให้บริการบ้านพักขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พักได้ถึง 9 ท่าน ที่มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ มีสระแยกสำหรับเด็ก ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทันสมัย ในบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อน เล่นน้ำ คลายความเหนื่อยล้า มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกไม่ว่าจะเป็น เครื่องครัว ห่วงยาง ทีวี ตู้เย็น ไวไฟ และที่จอดรถไว้คอยให้บริการอย่างครบครัน

💬 บ้านพักพัทยาหาดจอมเทียนหลังนี้ราคาเริ่มต้นที่ 7700 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : จัดหนักจัดเต็ม! “บ้านพักหาดจอมเทียน พัทยา มีสระว่ายน้ำส่วนตัว” พักสบายยกก๊วน พูลวิลล่าเป็นหลัง