แนะนำที่พักใกล้ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา ชิมองุ่นสดจากไร่ ชมดอกไม้สวยละลานตา

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค เป็นสถานที่ที่ผลิตและจำหน่ายองุ่นสด ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากองุ่น และล่าสุดเป็นแหล่งท่องเที่ยวประจำเมืองพัทยา ที่ใครมาเที่ยวพัทยาไม่ควรพลาดเลยค่ะ ซึ่งเจ้าของไร่องุ่นแห่งนี้คือ คุณสุพรรษา เนื่องภิรมย์ ได้ปรับปรุงภูมิทัศน์ไร่องุ่นซิลเวอร์เลคให้สวยงาม นอกจากจะได้ชมบรรยากาศทำไร่องุ่นแล้ว ยังมีจุดถ่ายรูป และสวนดอกไม้นานาชนิดที่ออกดอกสีสันสดใส เรียงรายกันอยู่เป็นระเบียบสวยงามให้ได้ชมอีกด้วย ฝั่งตรงข้ามไร่องุ่นมีร้านอาหาร ที่ทางไร่มีไว้ให้บริการ สำหรับนักท่องเที่ยวทุกท่านได้แวะมาเติมพลังกันด้วย หรือใครอยากจะซื้อผลิตภัณฑ์จากองุ่นสดๆ ภายในไร่ ก็มีวางจำหน่ายด้วย แนะนำเลยนะคะถ้าใครมาเที่ยวพัทยาต้องมาแวะไร้องุ่นซิลเวอร์เลค และซื้อผลิตภัณฑ์จากองุ่นกลับไปทานที่บ้าน แล้วก็ไม่ต้องกงัวลเรื่องการหาที่พักเลยค่าเพราะวันนี้เรารวมเอาที่พักสวยๆ บรรยากาศดี ใกล้ ไร้องุ่นซิลเวอร์เลค มาฝากกันด้วยค่ะ ตามไปดูกันเลยดีกว่าค่า

โรงแรม แกรนด์ ลอร์ด แอนด์ เรสซิเดนซ์ พัทยา

Grand Lord Hotel & Residence Pattaya

31/68 หมู่7 นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250

โรงแรม แกรนด์ ลอร์ด แอนด์ เรสซิเดนซ์ พัทยา ที่พักสวย หรูหราใกล้ ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา ราว 1.5 กืโลเมตร ที่พักรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ร่มรื่นมากๆ ตัวอาคารสวยราวกับอยู่ต่างประเทศ ห้องพักสะอาด และขอบอกว่าราคาไม่แพงด้วยนะคะ คุ้มค่ากับความสะดวกสบาย และบรรยากาศสุดๆ มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัวที่สามารถออกไปนั่งเล่นรับลมเย็นๆ ได้ มีพื้นที่จอดรถหากใครเดินทางด้วยรถยนต์เรียกว่าสะดวกมากเลยล่ะค่ะ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ได้ว่ายน้ำผ่อนคลายท่ามกลางวิวป่าเขาที่เขียวขจี หากยามเช้าตื่นมาไม่ต้องกังวลเรื่องความหิวทางที่พักมีอาหารเช้าให้บริการคลายหิวเติมพลังแล้วออกไปเที่ยวได้อย่างสนุก จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจาก สวนน้ำรามายณะ สวนนงนุช และสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน

ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม สวิส โฮเต็ล พัทยา

Swiss Hotel Pattaya

19/20 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี 20250

โรงแรม สวิส โฮเต็ล พัทยา ที่พักสวยบรรยากาศดี อยู่ใกล้ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา 1.8 กิโลเมตร โดยรอบที่พักบรรยากาศดีมากๆ มีพื้นที่ให้ถ่ายรูป นั่งเล่น หรือแม้แต่ทำกิจกรรมสนุกๆ เช่น การให้อาหารแกะที่ฟาร์ม ในที่พักมีโซนต่างๆ หลายโซนหลายมุมรวมถึงมีห้องพักหลายแบบทีึ่ตกแต่งแตกต่างกันออกไป ห้องพักราคาสบายกระเป๋า กว้างขางมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป็นที่ครบครัน ให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางทิวทัศน์ที่สวยงาม อากาศเย็นสบายทั้งวัน หากเข้าพักแบบครอบครัวทางโรงแรมมีห้องพักสำหรับครอบครัวให้บริการด้วยค่ะ มีอาหารเช้าตท่นเช้ามาคลายหิวพร้อมเที่ยว เชื่อเลยว่าหากมีเด็กๆ มาพักด้วยเด็กๆ จะต้องชอบกิจกรรมสนุกๆ ในที่พักอย่างแน่นอนค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 968 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

นงนุช การ์เด้น รีสอร์ท พัทยา

Nongnooch Garden Resort Pattaya

34/1 ม.7 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250 

นงนุช การ์เด้น รีสอร์ท พัทยา ให้บริการห้องพักราคาถูก พักผ่อนสบาย บรรยากาศโดยรอบน่าพักผ่อนมาก จากที่พักอยู่ใกล้ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส สปา หรือจะเดินเล่นชมดอกไม้นานนาชนิดที่แข่งกันออกดอกสีสันสดใสก็เพลินเช่นกันค่ะ หากใครเดินทางด้วยรถยนต์ทางที่พักมีบริการที่จอดรถฟรี รวมไปถึงมีบริการเช่าจักรยานและเช่ารถยนต์ให้สำหรับผู้ที่อยากเดินทางท่องเที่ยวโดยรอบเมืองพัทยา และถ้าหากยามเช้าคุณรู้สึกหิวสามารถใช้ทานอาหารเช้าที่มีอย่างหลากหลายให้คุณได้ทานอย่างเต็มอิ่ม ก่อนเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ท่องที่ยวต่างๆ เช่น สวนน้ำรามายณะ  พัทยาฟิชชิ่งปาร์ค พระพุทธรูปเขาชีจรรย์ และจุดชมวิวสวนปาล์มโลก สวนนงนุช

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม วีว่า มอนเต้ พัทยา

Viva Montane Pattaya

456 ม.11 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 20250 

โรงแรม วีว่า มอนเต้ พัทยา ตั้งอยู่ในอำเภอสัตหีบ ที่พักใกล้ ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา เดินทางเพียง 1.8 กิโลเมตรเท่านั้น ห่างจากสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซน 5.6 กิโลเมตร ให้บริการที่พักสะอาด ราคาไม่แพง บรรยากาศดี พร้อมห้องอาหาร มีบุฟเฟต์อาหารเช้า มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี มีบริการเช่าจักรยาน และรถยนต์ให้เช่า มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ศูนย์ออกกำลังกาย บาร์ เลานจ์ส่วนกลาง สวนหย่อม นอกจากนี้ที่พักยังมีแผนกต้อนรับเปิดตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการรับ-ส่งสนามบิน บริการรูมเซอร์วิส และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี พักผ่อนที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติที่รายล้อมอยู่อย่างร่มรื่น ปั่นจักรยานรับลมเย็นๆ ได้สบายมาก ใครมาเที่ยวพัทยาและอยากพักในที่พักที่บรรยากาศดีแนะนำเข้าพักที่นี่ไม่มีผิดหวังเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,653 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะ วินด์ พัทยา

The Wind Hotel Pattaya

88/8 ม.8 ซอยนาจอมเทียน 56 ตำบล บางเสร่ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250

โรงแรมเดอะ วินด์ พัทยา โรงแรมใกล้ ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา ออกแบบตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย ให้บริการห้องพักหรูราคาสบายไม่แพง ตกแต่งด้วยโทนสีสว่างสดใสและโปร่งสบาย มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีตู้เย็นขนาดเล็ก ทีวีจอแบน และระเบียง มีรถรับ-ส่งถึงชายหาดสะดวกมากๆ ไม่ต้องเดินเองเลยค่า คลายหิวยามเช้าด้วยบริการอาหารเช้าฟรี นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและร้านอาหารสุดเก๋บรรยากาศสบายๆ รวมถึงจักรยานให้เช่าอีกด้วย ใครอยากปั่นจักรายานชิวๆ รับลมชมสวนก็เพลินไปอีกแบบนะคะ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่นสวนนงนุช 2.9 กิโลเมตร หมู่บ้านวัฒนธรรมและศิลปะห่างออกไป 4 กิโลเมตร และตลาดน้ำ 4 ภาค ที่ห่างออกไป 10 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 825 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา ชิมองุ่นสดจากไร่ ชมดอกไม้สวยละลานตา