7 บ้านพักเขาใหญ่ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ปิ้งย่างได้ จัดปาร์ตี้เสียงดังได้ สวย อลัง กลางธรรมชาติอันร่มรื่น

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ปลีกตัวจากสภาพแวดล้อมและความเสี่ยงจากสถานการณ์โควิด หลีกเลี่ยงเมืองที่แออัดด้วยผู้คนมากมาย มาพักผ่อนแบบ New Normal ให้คุณได้ใช้เวลาอย่างคุ้มค่าท่ามกลางธรรมชาติกับ บ้านพักเขาใหญ่ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ผู้ที่มองหาที่พักส่วนตัวอันปลอดภัยเหมาะกับการพักผ่อนแบบ Social Distancing ได้เป็นอย่างดี บ้านพักสวยๆหรูๆรอคุณอยู่ รีบตาม ChillNaiD (ชิลไหนดี) มาดูกันเลยว่ามีที่ไหนบ้าง 

วิลล่า ดิ มอนทาน่า แอท เขาใหญ่
Villa Di Montagna at Khao Yai
บ้านพักพูลวิลล่าเขาใหญ่ สวยๆ 3 ห้องนอน

54 ถ.ธนะรัชต์ ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130  

วิลล่า ดิ มอนทาน่า แอท เขาใหญ่ (ปิ้งย่าง ทำอาหารได้)  สวยงามตามชื่อภาษาอิตาลีที่หมายถึงวิลล่าบนขุนเขา ซึ่งก็เป็นไปตามนั้นจริงๆค่ะ บนพื้นที่กว้างๆ โล่งๆ มีวิลล่าแห่งนี้เป็นหนึ่งเดียวและโดดเด่น ทั้งสีสันรูปทรงชวนให้อยากเดินทางเข้าพักอย่างที่สุด

วิลล่าเขาใหญ่สวยหรู ดูดี แห่งนี้ ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมห้องนั่งเล่นริมสระ ที่แต่ละห้องตกแต่งต่างกันชัดเจนเพื่อเพิ่มสีสันในการพักผ่อน มีทีวี แอร์ ครบทุกห้อง ด้านหน้าวิลล่าเป็นสระส่วนตัวระบบเกลือขนาดใหญ่ 4×6 เมตร ห้องครัวแยกโซนออกมาอย่างชัดเจน อุปกรณ์ทำอาหารครบครันจัดเตรียมไว้อย่างดี พร้อมเตาปิ้งย่างบาร์บีคิวฟรีถ่าน  เหมาะมากกับการนัดเพื่อฝูงมาสังสรรค์ในวันหยุดพักผ่อน ปาร์ตี้ยาวๆได้เต็มที่อย่างไม่มีขีดจำกัดในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัวสุดๆ

💬 ราคาพูลวิลล่าเขาใหญ่หลังนี้เริ่มต้นที่ 11500 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

💬 จองผ่านอโกด้า ได้มากสุด 9 คน

💬 จองผ่าน Booking.com ได้มากสุด 10 คน

 

บ้านโมโนมูน บาย มูนวิลเลจ เขาใหญ่
Mono
 Moon by Moon Village Khao Yai
บ้านพัก Pool Villa เขาใหญ่ 4 ห้องนอน พัก 10-12 คน

161 ม.1 ตำบลโป่งตาลอง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130   

บ้านโมโนมูน บาย มูนวิลเลจ เขาใหญ่  บ้านพักพูลวิลล่าในโครงการบ้านพักตากอากาศส่วนตัวบนไหล่เขา บรรยากาศร่มรื่นน่าไปพักมาก ๆ ตัวบ้านมี 2 ห้องนั่งเล่น 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ติดแอร์ทุกห้องอย่างเย็นฉ่ำ  กลางบ้านพักเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือขนา3×7เมตร เพื่อผ่อนคลายร่างกายจากความเหนื่อยล้า ที่จอดรถส่วนตัวหน้าบ้าน  ล้อมรอบด้วยสนามหญ้าเขียวขจี เงียบสงบและอากาศดีสุดๆ ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาสัมผัสธรมชาติบริสุทธิ์ของเขาใหญ่ ดูพระอาทิตย์ตก ดูพระจันทร์ดวงโตๆกลางหมู่ดาวเต็มฟ้า ฟังเสียงนกร้องหรือปาร์ตี้ปิ้งย่างชิลล์ๆ กับกลุ่มเพื่อนและครอบครัวในวันหยุดสุดพิเศษของคุณ

💬 ราคา Pool Villa เขาใหญ่ หลังนี้เริ่มต้นที่ 10,000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

💬 จองผ่านอโกด้า ได้มากสุด 12 คน

💬 จองผ่าน Booking.com ได้มากสุด 12 คน

 


บ้านพักเขาใหญ่ วัลเล่ย์ 5
Khao Yai Valley 5
บ้านพูลวิลล่าเขาใหญ่ 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ
บ้านพักเขาใหญ่ พัก 15, 20, 25 คน มากสุด 30 คน

53 ม.11 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา  30130  

บ้านพักเขาใหญ่ วัลเล่ย์ บ้านพักตากอากาศหรูหราพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ต้องที่นี่เลยค่ะ บริเวณบ้านพักกว้างขวาง สามารถรองรับผู้เข้าพักได้มากถึง 20 ท่าน มี 5 ห้องนอน เตาบาร์บีคิวเอย สวนสวยเอย และสระว่ายน้ำเอย ครบจบในที่เดียว ในบ้านพักถูกจัดตกแต่งออกมาอย่างน่ารัก โทนสีอบอุ่นมากแถมแอร์ทั้งหลัง อีกทั้งสระว่ายน้ำเป็นแบบ skypool ที่ถ่ายรูปออกมาได้สวยหรูดูแพงเหมือนลอยกลางฟ้า มองไปแล้วดูสงบใจ สบายตา จะจัดกิจกรรมเล่นเกมส์ในน้ำหรือรวมกันถ่ายรูปทั้งกลุ่มได้สบาย ๆ  และทีเด็ดสุดสำหรับสายแทงพูล ที่นี่มีโต๊ะพูลด้วย ครบขนาดนี้แล้ว นัดกลุ่มเพื่อนรวมตัวกันเลยค่ะ ขับรถไปหลายคันก็ได้นะที่จอดรถหน้าบ้านกว้างขวางสุดๆรอคุณอยู่

💬 ราคา ที่พักพูลวิลล่าเขาใหญ่หลังใหญ่แห่งนี้เริ่มต้นที่ 20,000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

💬 จองผ่านอโกด้า ได้มากสุด 25 คน

💬 จองผ่าน Booking.com ได้มากสุด 30 คน


บ้าน ชาโต เดอ พริม เขาใหญ่
Chateau de Prim Khao Yai 
บ้านพักเขาใหญ่สวยๆ มีอาหารเช้า

96 หมู่ 10 ตำบล วังไทร, ปากช่อง, อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130 

บ้าน ชาโต เดอ พริม เขาใหญ่  อลังการสุดๆสำหรับบ้านพักตากอากาศสไตล์ยุโรปที่มีความหรูหราอย่างมีระดับ จนคุณต้องตะลึงแบบ ว๊าวว๊าว อย่างแน่นอนเลยค่ะ  ตัวบ้านพักอยู่ท่ามกลางหุบเขาค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัวสูงมาก ทางเข้าอาจจะห่างจากถนนใหญ่เยอะหน่อยแต่พอเข้ามาในรั้วบ้านพักแล้วจะรู้สึกเหมือนหลุดไปอยู่ในอีกโลกนึงเลย เพราะที่นี้ตกแต่งสวยงามตระการตาเป็นอย่างมาก

บ้านพักเขาใหญ่ หลังนี้ภายในบ้านมี 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ พักได้สูงสุด 14 ท่าน  มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่คุณจะลงเล่นน้ำเวลาไหนก็ได้  ซึ่งเป็นสระว่ายน้ำ 3 ระดับ สระเด็ก สระผู้ใหญ่ พร้อมสระจากุซซี่ และยังมีบริการเตาปิ้งย่างบาร์บีคิว สำหรับไว้ทำอาหารเย็นยามค่ำคืน รอบๆบ้านมีสวนกุหลาบสไตล์อังกฤษ EnglishRoseGarden ที่ได้รับการดูแลคัดสรรหากุหลาบสายพันธุ์สวยๆ หลายพันธุ์จากต่างประเทศมาปลูกไว้โดยรอบตัวบ้าน จนได้เป็นสวนกุหลาบอันงดงามที่มีม้านั่งและชุดโต๊ะน้ำชาให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศจิบชาได้ในช่วงบ่าย หรือเย็น และยังมี OutdoorFirePlace หรือเตาผิงไฟกลางแจ้ง เหมาะสำหรับหน้าหนาว มาก่อกองไฟแล้วนั่งล้อมวง พูดคุย จิบเครื่องดื่ม เฮฮากันได้ตลอดยามค่ำคืน ตอบโจทย์สำหรับคุณที่ต้องการหาบ้านพักผ่อนแบบครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนฝูงอย่างที่สุด 

💬 ราคาบ้านพักเขาใหญ่หลังนี้เริ่มต้นที่ 13,000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์


สเตลลา พูล วิลล่า แอท มารีโน เขาใหญ่

Stella Pool Villa at Marino khao Yai 
บ้านพักเขาใหญ่ ปิ้งย่างได้ Pool Villa สระส่วนตัว

บ้านพักเขาใหญ่สไตล์อิตาลี พักได้มากสุด 10 คน

202/14  ม.2 ตำบลหนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130 0 

สเตลลา พูล วิลล่า แอท มารีโน เขาใหญ่  บ้านพักพูลวิลล่าแบบทัสคานีอิตาลี มาพร้อมกับการตกแต่งที่เน้นโทนสีอบอุ่น มีสีสันเป็นเอกลักษณ์และกว้างขวาง ตัวบ้านพักมี ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่น มีมุมส่วนตัวสำหรับฟังเพลงร้องคาราโอเกะได้เต็มที่ และห้องครัวที่มีอุปกรณ์ทำครัวครบชุดสำหรับคนที่ชอบทำอาหารก็สบายใจได้เลย ด้านนอกบ้านเป็นลานระเบียงกว้างพร้อมชุดโต๊ะเก้าอี้ริมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มองเห็นวิวสวน และกิจกรรมยอดฮิตระหว่างมาพักผ่อนที่นี่ก็ต้องหนีไม่พ้นปิ้งย่างบาร์บีคิวเลยค่ะ

บ้านพูลวิลล่าเขาใหญ่หลังนี้ที่นี่มีเตาปิ้งย่างพร้อมอุปกรณ์ให้ครบ ไม่อยากกินปิ้งย่างก็สามารถทำอาหารอย่างอื่นทานกันได้ค่ะ ความสะดวกครบจริงๆ แม้กระทั่งไวไฟกับเน็ตฟลิกซ์ก็ฟรีทั้งบ้านค่ะ รวมๆแล้วสบายสุดๆเหมือนอยู่ที่บ้าน เพิ่มเติมคือบรรยากาศดีๆ ของเขาใหญ่นั่นเอง ว่าแล้วก็รีบๆมาเติมเต็มความสุขให้ชีวิตกันนะคะ

💬 ราคาบ้านพักเขาใหญ่เสียงดังได้หลังนี้เริ่มต้นที่ 8000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์


เดอะไพรเวทพลูวิลล่า แอท ศิวิลัย ฮิลล์ เขาใหญ่
The Private Pool Villas at Civilai Hill Khao Yai
พูลวิลล่าส่วนตัวเขาใหญ่ คุณภาพ 5 ดาว

495 หมู่ 7 ตำบลหนองสาหร่าย  อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130 

เดอะไพรเวทพลูวิลล่า แอท ศิวิลัย ฮิลล์ เขาใหญ่  บ้านพักตากอากาศบนเนินเขาสูงล้อมรอบด้วยบรรยากาศธรรมชาติสดชื่นร่มรื่น ตัวบ้านพักเป็นบ้านชั้นเดียวพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว มีดาดฟ้าที่มองเห็นวิวทิวทัศน์แบบพาราโนมา 360 องศา ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นทันสมัยด้วยสีอ่อนๆเรียบหรูหรา  2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่นและห้องครัว ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง สามารถทำอาหารหรือปิ้งย่างชิลล์ๆบนดาดฟ้าได้ เรียกได้ว่า พกแค่เสื้อผ้ากับของใช้ส่วนตัวมาก็สามารถอยู่ได้นานแบบสบายๆกันเลย

💬 ราคาบ้านพูลวิลล่าเขาใหญ่ 5 ดาว หลังนี้เริ่มต้นที่ 8000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

ดิ เอ็กซ์เทน ไพรเวท พูลวิลล่า แอนด์ รีสอร์ท เขาใหญ่ 
The x10 private pool villa & resort khaoyai
พูลวิลล่าเขาใหญ่ สวยๆ ปิ้งย่าง ทำอาหารได้

บ้านพักรองรับผู้เข้าพัก 10 คน มากสุด 14 คน

75 หมู่12 ตำบลหมูส อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130 

ดิ เอ็กซ์เทน ไพรเวท พูลวิลล่า แอนด์ รีสอร์ท เขาใหญ่  บ้านพักตากอากาศสวยๆ สร้างสรรค์จากความร่วมสมัยระหว่างกลิ่นไอบ้านเรือนในอิตาลีและความหรูหราของบ้านพักสมัยใหม่ที่มีความสวยงามโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์  ทำให้ได้บรรยากาศและสุนทรีแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริงท่ามกลางวิวเทือกเขาพาราโนมาอันกว้างขวางสุดลูกหูลูกตา

พูลวิลล่าเขาใหญ่ ที่พักแถวตำบลหมูสี หลังนี้ ตัวบ้านพักประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3ห้องน้ำ 1ห้องนั่งเล่น พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัววิวดี  สามารถพักได้สูงสุด 14 ท่าน  โดยทุกห้องนอนและห้องนั่งเล่นติดแอร์ทั้งหมด มีห้องครัวที่เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ทำอาหาร สามารถปิ้งย่างบาร์บีคิว ปาร์ตี้ได้ยาวๆทั้งคืนโดยมีคาราโอเกะ ไมโครโฟน Smartทีวีและ FreeWiFi อย่างทั่วถึง พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง 

💬 ราคาบ้าน Pool Villa เขาใหญ่ เริ่มต้นที่ 5000 บาท ++ โดยประมาณ ทั้งนี้ราคาอาจจะปรับเปลี่ยนได้ ตามเทศกาล วันหยุดยาว หรือ วันเสาร์ วันอาทิตย์

 

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 7 บ้านพักเขาใหญ่ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ปิ้งย่างได้ จัดปาร์ตี้เสียงดังได้ สวย อลัง กลางธรรมชาติอันร่มรื่น